วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

every little thing 17/05/2011

เนื่องจากยังไม่ได้เวลาเข้านอนซักที 55555
และวันนี้มีข่าวโพลๆออกมาอีกแล้วอะค่ะ ตามสไตล์เวลามีหนังเรื่องไหนเข้าฉายใหม่ ก็จะมีโพลโน่นนั่นนี่โน่นออกมาตามเรื่องราวในหนัง และน้องๆก็ยังครองเรทติ้งไปติดกับเค้าทุกโพล มิวจะถือโอกาสรวมไว้ซะหน่อย นะค่ะ

-ตอนนี้หนังเรื่อง Source Code กำลังเข้าฉายเลยมีโพลว่า "ถ้าคุณเหลือเวลาที่จะมีชีวิตอยู่อีกเพียง 8 นาทีคุณอยากจะใช้ 8 นาทีนั้นกับไอดอลกลุ่มไหน??" โพลนี้ บิกแบงได้อันดับ 1 ที่ 61 %ค่ะ ห่างจากอันดับสองคือ 2pm ที่ 17% มากทีเดียว

-มีโพสสำรวจว่า สาวๆในเกาหลีอยากจะเดทกับคนดัง คนไหนมากที่สุด ผลมีดังนี้ค่ะ อันดับ 1 น้องจี อันดับ5 ทาบิ อันดับ 7 น้องแด อันดับ 14 น้องซึง อันดับที่ 17 เป็นยองเบค่ะ

นอกจากนี้ ยังมีข่าวเพิ่มเติมเรื่องอาการบาดเจ็บแบบเบาๆที่ขาของน้องจี นะค่ะ คราวนี้เจ้าตัวสัมภาษณ์เองโดยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง star news หลังจบการทัวร์คอนเสริต์ที่ชิบะ ว่า ขาไม่ได้มีอาการเจ็บรุนแรงเลยและสภาพร่างกายทุกอย่าง เป็นปกติดีค่ะ ดังนั้นให้แฟนๆทำใจร่มๆไว้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ

แหวนเบที่พี่โบรัมทวีตตามหาให้ จริงๆเจอไปแล้วเมื่อสองวันก่อน วันนี้มีทวีตรูปโชว์ว่า กลับมาสู่เจ้าของอย่างปลอดภัยแล้วนะค่ะ

เรื่องต่อมา มีคนสงสัยค่ะ ว่าทำไมโฆษณาของ Gmarket ที่ทั้งน้องจีและอินนาต่างเป็นพรีเซนเตอร์ แต่กลับไม่มีฉากไหนที่สองคนนี้ ร่วมฉากถ่ายพร้อมกันเลย ทางบริษัท TBWA ที่รับผิดชอบเรื่องการทำโฆษณาให้กับทาง Gmarket ในชุด OMG เลยต้องออกมาตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า จริงๆแล้วมีการวางแผนให้น้องจีและอินนาถ่ายทำหลายๆฉากร่วมกันค่ะ และได้พยายามปรับตารางงานแล้ว แต่ก้ไม่ประสบความสำเร็จค่ะ เพราะอินนากำลังได้รับความนิยม ส่วนน้องจีก็ยุ่งกับงานในส่วนของบิกแบงและการออกทัวร์ที่ญี่ปุ่น ดังนั้นเลยต้องจำยอมต่างคนต่างถ่ายไปนะค่ะ

สุดท้ายท่านลุงก็ได้เปิดเผย รายละเอียดของ YG onair ตอน 4 มายั่วเราอีกแล้วค่ะ
โดยตอนนี้จะฉาย ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้นะค่ะ จะมี คอนเสริต์ของบิกแบงที่ญี่ปุ่น และสาวๆ live lonely ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น