วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทาบิ ได้รับรางวัล 2 รางวัลในงาน Baeksang award ครั้งที่ 47

ชเวซึงฮยอนได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Into the Fire จากงานประกาศรางวัล BaekSang Arts Award ครั้งที่ 47 ที่จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัย Kyung Hee ที่โซลในวันที่ 26 พฤษภาคม 2011


ชเวซึงฮยอนกล่าวว่า " ผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ ภาพยนตร์เรื่อง into the fire นี้ได้มอบโอกาสมากมายให้แก่ผมผมจึงรู้สึกขอบคุณมากๆครับ ผมอยากจะขอบคุณ ท่านประธานยางฮยอนซอก ผู้กำกับจากเรื่อง into the fire รุ่นพี่ Kim Seung Woo, Kwon Sang Woo, Cha Seung Won และรุ่นพี่นักเรียนทหารในเรื่องสำหรับคำแนะนำไม่รู้จบ มันทำให้ผมพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้ไม่รั้งท้าย และเป็นแรงบันดาลใจให้ผมกลายเป็นนักแสดงที่จะต้องดีขึ้นอีกครับ"

หลังจากที่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ชเวซึงฮยอนได้รับ รางวัลเดียวกันนี้ในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 31 บทบาทนักเรียนทหารจากภาพยนตร์เรื่อง into the fire ก็ทำให้เค้าได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในคืนนี้

นอกจากงานแสดงภาพยนตร์แล้ว บทบาทการแสดงที่เปี่ยมเสน่ห์ของเค้าในละครทีวีชื่อดัง Iris ก็เป็นการยืนยันได้ว่า เค้าเป็นคนดังคนนึงที่ทำได้ดีทั้งการแสดงและการร้องเพลง

นอกจากนี้ในงานคืนนี้ ชเวซึงฮยอนยังได้รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยมในการประกาศรางวัลในคืนนี้ด้วย

ซึ่งในตอนรับรางวัล เค้าได้กล่าวขอบคุณ ดังนี้

"ผมอยากจะขอบคุณสมาชิกวงบิกแบง รวมไปถึงเพื่อนๆและแฟนคลับ ผู้ซึ่งมอบความเข้มแข็งมากมายมหาศาลให้กับผม รางวัลนี้ขอมอบให้กับทุกคนครับ "

Source: Newsen ,Chinese Translations by: 燕紙 @ BBCN , English Translations by: mystifize @ bigbangupdates, Thai Translation by mew in mew mini museum

2 ความคิดเห็น:

  1. ฮริ้ววววววววววว!! เข้ามาดีใจกะป๊ะป๋าด้วยค่า ^^

    ตอบลบ
  2. ได้ 2 รางวัลเลยหรอ ชเว วู้~

    จุดพลุฉลอง ^o^

    ตอบลบ