วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

GD's letter to TOP

To: พี่ชาย

โย่ว! ท็อป

จะว่าไปมันค่อนข้างอึดอัดนะที่ต้องมาเขียนจดหมายถึงกันแบบนี้ 555

พี่ชายคนโตและผู้ทำให้ทุกคนอารมณ์ดี ชเวซึงฮยอน

มีคนเข้าใจผิดกันเยอะเลยเพราะคิ้วที่ดำสนิทและลักษณะท่าทางของพี่

เวลาที่ผมเห็นพี่ต้องเผชิญกับเวลาที่ยากลำบาก ในฐานะเพื่อน ในฐานะน้องชาย ในฐานะหัวหน้าวง

มันทำให้ผมคิดมากและกังวลมากด้วย พี่ชายของเราคนนี้ ก็เป็นคนอ่อนไหวนะㅠㅠ

พี่มีนิสัยที่สดใสแต่ก็ยังขี้อาย และบางทีก็ทำตัวโมโหบ้าบอ.......ผมชอบนะ

แต่ในปีหน้านี้ผมหวังว่าพี่จะสามารถเป็นสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบ ทีโอพี ที่สามารถเข้าหาคนอื่นได้ก่อน

ซึงฮยอนฮยอง ที่มีเสียงสุดเท่และสไตล์สุดเท่ ยังคงเป็นพี่ชายหนุ่มบ้านนอกสุดงี่เง่าตลอดไป 555

เรามาช่วยกันสร้างความทรงจำดีๆร่วมกันต่อไปนะฮะ

มีความสุขความคริสมาสและสุขสันต์วันปีใหม่นะครับ

One จาก G


Eng Translated by: mynameisgeorgie@tumblr

Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่รู้เมื่อไหร่แล้วนะค่ะจดหมายนี้ แต่ก็ทำให้ยิ้มได้เมื่อได้อ่านคนที่เป็นน้องมาเขียนจดหมายเชียร์คนเป็นพี่แบบนี้ 5555555

1 ความคิดเห็น:

  1. พี่ชายคนโตและผู้ทำให้ทุกคนอารมณ์ดี ชเวซึงฮยอน // ^ ^

    ตอบลบ