วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

Fan account งาน Premium Fanclub ที่ญี่ปุ่น 23 April 2012

เมื่อวาน น้องๆเดินทางไปที่ญี่ปุ่นอีกแล้วค่ะ หลักๆไปงานมีตติ้งกับ J official VIP ภายใต้ชื่องานว่า BIGBANG PREMIUM LIVE FANCLUB EVENTนะค่ะ มีแฟนแอคเค้าส์มาเล่ากันอีกแล้ว สั้นๆคะ เอามาฝาก


 -บิกแบงร้องเพลงทั้งหมดในงาน 5 เพลงนะค่ะ คือ  TONIGHT, HANDS UP,BLUE,BADBOY,Fantastic Baby!!! เพลง BLUE นั้นนั่งร้องกันนะค่ะ ส่วนในท่อนที่จะต้องทุ่มกีตาร์ในเพลง Tonight น้องจีก็ทำมือสมมุติว่ามีกีตาร์แทนค่ะ
------------------------------

-Seungri: "ทุกคนสมัครเป็นแฟนคลับรึยังครับ???"
ผู้ชม: "ค่า~!!"
Seungri: "โอ้วว !! ดีมากครับ ใครที่ยังไม่ได้สมัครก็ควรจะสมัครนะครับ ส่วนคนที่ไม่ได้สมัครก็เชิญกลับบ้านครับ ~" (โค้ง+หัวเราะ) 
[หมายเหตุ:ตรงนี้น้องซึงเล่นมุขอะนะค่ะ เพราะคนที่จะเข้ามาในงานนี้ได้ก็ต้องเป็น official VIP เท่านั้นอยู่แล้วละค่ะ]
------------------------------

- Youngbae: "ในวันที่ 1 กรากฏาคมเราก็จะมีงานแสดงสดที่ Kobe ด้วยนะครับ !!!"
ผู้ชม: "เอ ที่โตเกียวก็มีไม่ใช่เหรอเนี่ย..??"
Seungri: "ถ้าไม่พูดว่ามีมีตติ้งที่ โตเกียวด้วยมันจะไม่ถูกต้องนะฮะ!!"
Youngbae: "งั้นขอพูดอีกทีนะครับ ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้เราจะมีงานแสดงสดที่ kobe"
(ทุกคนหัวเราะกันใหญ่ จียงก็หัวเราะจนต้องปิดปากไว้)
Seungri: "พอเถอะฮะ!!"
------------------------------

-Youngbae: "Tapu Tappu Tapupupupupu......."
[หมายเหตุ: การออกเสียงคำว่า ท็อปในภาษาญี่ปุ่นจะเป็น ท็อปปุ แต่ยองเบล้อทาบิเลยทำเป็นเรียก เทมปุ เทมปุ]
TOP: "ฉันชื่อ ท็อป!!!"
------------------------------

-Daesung: "มันดีใช่ไม๊ฮะที่เรามาจัดงานมีตติ้งในสถานที่เล็กๆแบบนี้
Youngbae: "นี่มันไซส์เดียวกับ บิกแบงเลยนะ เพราะ เราตัวเล็กกัน"
Seungri: "อะไรฮะที่ว่าเล็ก ถ้าเราตัวเล็กงั้นเวลาไปอยู่ที่ Makuhari คงเห็นว่าเราตัวเล็กนิดเดียวแล้ว" 
[หมายเหตุ: น้องซึงตั้งใจจะบอกว่าตัวไม่เล็กหรอกเพราะฮอลที่ Makuhari ใหญ่ค่ะ ถ้าหากบิกแบงตัวเล็กถ้าไปเทียบกับฮอลที่ว่าคงจะเหลือตัวจิ๋วมาก)
------------------------------

-Youngbae: "วันนี้.... spend a good time....นะครับ " (พูดเป็นอังกฤษเพราะนึกคำญี่ปุ่นไม่ออก)
Seungri: "ทำไมจู่ๆก็พูดภาษาอังกฤษครับเนี่ย??"  
------------------------------

- งานในวันนี้เริ่มช้ากว่าเวลาที่กำหนดถึง 30 นาที น้องซึงขอโทษและบอกว่า เป็นเพราะไม่ได้จัดงานมีตติ้งแบบนี้ที่ญี่ปุ่นนานมากแล้วจึงต้องการอยากจะดูดีที่สุดเลยแต่งหน้านานไปหน่อย
------------------------------

-Youngbae: "พวกเรา.... ตรงนั้น(ชี้ไปทางซ้าย), ตรงนี้(ชี้ไปทางขวา), ตรงโน้น"
ผู้ชม: *หัวเราะ*
TOP: "Mochi mochi~~~!!!!"
(หมายเหตุ: ภาษาญี่ปุ่น ทางนั้น = acchi , ตรงนี้ = kocchi , ตรงโน้น=socchi แต่คำว่า Mochi เป็นของกิน เสียงมันคล้ายๆกันไปหมด ทาบิเลยพูดออกมาค่ะ )
Seungri: "อ่าา ตอนที่เรารับโทรศัพท์เราก็พูด  'mochi mochi' แบบนั้นใช่ไม๊ฮะ!!!"
(หมายเหตุ คำนี้ไปพร้องเสียงกับคำว่า Mochi Mochi ที่ชาวญี่ปุ่นใช้รับโทรศัพท์ด้วยค่ะ)
TOP: "ฉันพูดถึงโมจิที่กินเข้าไปได้นะ "
------------------------------

 -Seungri: "ในอัลบั้มนี้มีเสียงแร๊พของ จีดราก้อนและท็อป เป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยใช่ไม๊ฮะ และพวกเค้าก็ยังดูดี หน้าดีอีกด้วยใช่ไม๊ฮะ?? จากนี้ไปผมไม่จำเป็นต้องพูดภาษาญี่ปุ่นเก่งแล้วละ ผมพยายามอย่างหนักมากที่สุดในการเรียนภาษาญี่ปุ่นแต่ผมกลับไม่ใช่คนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่นี่อีกเหรอ !!"
------------------------------

 -Daesung: "วันนี้สถานที่จัดงานเล็กๆแบบนี้ดีมากเลยนะครับเพราะเราจะได้อยู่ใกล้ๆกัน ผมจะได้พูดไปมองตาทุกคนไปด้วยได้เลย เราสามารถเห็นแฟนๆที่ชั้น 2 ได้อย่างชัดเจนอีกด้วยนะครับ"
ผู้ชม: "ค่า~"
Youngbae: "ผมอยากจะลงจากเวทีไปอยู่ตรงนั้นเลยนะครับ!!"
Audience: "ค่า~~!!"
Seungri: "ดูเหมือน SOLซังอยากจะทำแบบนั้นจริงๆนะครับ
------------------------------

Japan version credit to me2_JP 
Eng version credit Cath lee huynh
Thai Translation by mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น