วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

แดซอง:Star Column เบื้องหลัง Alive World Tour

สวัสดีคร้าบบบบ ผมแดซองงงงง คร้าบบบ  
ผมกำลังสงสัยนะครับว่าพี่ยองเบกำลังทำอะไรอยู่ 
ปรากฏว่าเค้ากำลังเขียนไดอารี่เพื่อ  Star Column อยู่~!

สำหรับผมการได้ทำทัวร์คอนเสริต์รอบโลกเป็นประสบการณ์ใหม่ครับ
เพราะมีหลายประเทศที่ผมไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งผมจะเล่าเรื่องราวให้ทุกคนฟังนะครับ 

ผมเป็นคนที่มักจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดคนเดียว 
ดังนั้นจะเป็นที่รู้กันดีว่าผมจะเป็นสมาชิกในวงที่แทบจะไม่ก้าวเท้าออกจากโรงแรมเลยครับ 
หลังจากเสร็จคอนเสริต์ที่ LA เรามีวันหยุด 2-3 วันครับ 
จียงฮยองและยองเบฮยองออกไปถ่ายแบบ 
ซึงรีออกไปเที่ยวสวนสนุกกับพี่ผู้จัดการ 
พี่ท็อปเดินทางล่วงหน้าไปที่นิวยอร์กก่อน.....
จริงๆตัวผมควรจะพักผ่อนอยู่ในห้องที่โรงแรม 
แต่ทีมงานบอกกับผมว่าผมใช้เวลาอยู่แต่ในห้องมากเกินไปแล้ว
เค้าจึงชวนผมออกไปเที่ยวเล่นดูเมือง LA 
ดังนั้นผมจึงออกไปข้างนอก อากาศดีสดชื่นมากๆครับ 

ที่แรกที่เราไปคือ ร้านอาหารเกาหลี ^^; 
ร้านอาหารร้านนี้ทีมงานที่เป็นคนพื้นถิ่นได้แนะนำมาว่าเป็นร้านที่มีปลา Sciaenid อร่อย 
เวลาที่ได้ทานอะไรอร่อยๆ มักจะมีไม่กี่ชื่อที่มักจะเข้ามาในใจผมเสมอ
ชื่อเหล่านั้นคือชื่อสมาชิกในวงครับ เพราะพวกเรามักชอบทานอาหารที่อร่อยๆกัน 
ผมคิดว่ามันเป็นเคล็ดลับของการทำงานเป็นทีมนะครับ
ที่เรามักจะแบ่งปันข้อมูลเรื่องร้านอาหารที่มีอาหารอร่อยให้แก่กันและกันและชวนกันไปทาน
ผมสัญญากับตัวเองนะครับว่าจะมาที่นี่อีกกับสมาชิกในวงถ้าเราได้มาที่นี่อีก
จริงๆแล้วเรามาที่นี่กันอีกในวันถัดไปครับ

หลังจากที่ได้ทานอาหารอร่อยๆ เราก็มานั่งคิดกันว่าจะไปไหนต่อ
และได้ยินมาว่าที่นี่มีชายหาดที่สวย ดังนั้นเราจึงย้ายไปที่นั่นกัน 
มันเหมือนกับเป็นความรู้สึกอีกความรู้สึกสำหรับผม 
เพราะครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อการถ่ายแบบ 
การได้เห็นคนสนุกเล่นโต้คลื่นและนอนอาบแดดกัน ผมรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรแบบนี้บ้าง
และเกิดอิจฉาพวกเค้าเหล่านั้นด้วย 
ในขณะที่เดินเล่นไปบนสะพานในทะเลและพูดคุยกับทีมงานไปด้วย ผมเห็นชายทะเลที่สวยมาก
คือ ผมไม่ค่อยมีทักษะในการถ่ายรูปหรอกนะครับ แต่นี่ครับ รูปนี้เพื่อทุกคน ^^ 

 [ภาพชายหาดที่ผมถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือของผมครับ ของจริงสวยกว่านี้เยอะเลยครับ]

 หลังจากที่เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ชายหาดแล้ว เราได้ยินว่า มีดาดฟ้าสังเกตการณ์
ที่เราจะสามารถเห็นวิวเมือง LA ได้ทั้งหมด เราจึงไปที่นั่นกันด้วยครับ 
ในระหว่างที่จะขึ้นไปบนดาดฟ้า ผมถามนูน่าทีมงานว่า 
การชมวิวที่เราจะได้เห็นที่นี่นั้นแตกต่างยังไงกับ วิวที่เรามองที่โซล 
แล้วผมก็ต้องรู้สึกอายที่ถามคำถามนั้นออกไประหว่างที่ได้เห็นวิวยามค่ำคืนของ LA 
มันค่อนข้างแตกต่างกับวิวที่เรามองที่โซลนะครับ 
ผมอยากจะบรรยายในสิ่งที่ผมเห็นนะครับ แต่ผมเป็นคนที่แย่ในเรื่องนี้จริงๆ 
ดังนั้น นี่ครับคือสิ่งที่ผมเห็น 

 [ผมถ่ายภาพนี้ด้วยโทรศัพท์มือถือเช่นกันครับ พื้นที่กว้างใหญ่ดูดีมากครับ]


และนี่คือไดอารี่ทริปที่ LA ของแดซองครับ ~! ^.^ 
ผมสงสัยว่ามันจะมีอะไรที่ดูพิเศษบ้างรึเปล่า 
แต่ผมสามารถรู้สึกถึงความผ่อนคลายสบายๆจากความเรียบง่ายของไดอารี่นี้นะครับ

ต่อไปใน Star Column ซึงรีจะมาเล่าเรื่องราวมากมายที่เค้าได้ไปเจอมาในประเทศต่างๆ
ยังไงได้โปรดตั้งใจรอคอยด้วยนะครับ 


[บรรยากาศภายในคอนเสริต์ที่ LA ขอบคุณแฟนๆที่มารวมตัวกันนะครับ^^]

[เป็นยังไงบ้างครับ แฟนที่ LA??]

[วันที่ 4พฤศจิกาเป็นวันเกิดพี่ท็อปครับ เราฉลองกันในคอนเสริต์ที่ LA
สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งนะครับ ฮยอง ~^^]
[ผมในคอนเสริต์ครับ ปีกนี่ดูเท่ดี จริงไม๊ครับ??^^]


Source: http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=420&aid=0000000062
Eng translation by Lucy 
Thai Translation by mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น