วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

G-dragon :Star Column เบื้องหลัง Alive World Tour

สวัสดีครับ ผมจียงแห่งวง Bigbang ครับ ^^ 
อาจจะช้าไปหน่อยนะครับ แต่สวัสดีปีใหม่และขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับ
ก่อนอื่นเลย ตอนนี้ทัวร์คอนเสริต์ของเราเหลือแต่ที่เกาหลีแล้วทัวร์นี้ก็จะจบลงอย่างประสบความสำเร็จ
ผมต้องขอบคุณแฟนๆและทีมงานทุกคนที่ช่วยเหลือเราครับ Clap clap clap!! (ปรบมือ)
ขอบคุณทุกคนสำหรับการทำงานหนัก~!! 
และผมรอคอยที่จะได้รับความช่วยเหลือเหล่านี้ของพวกคุณอีกในคอนเสริต์ของเราที่เกาหลีนะครับ^^


 Nah~ เรื่องสนุกๆอะไรน้าที่ผมจะสามารถมาเล่าให้ที่ Star Column ฟังได้เท่านั้น??
ขอผมคิดหน่อยนะครับ...... 
สำหรับผมแล้ว Bigbang world tour ไม่ใช่เป็นแค่งานในตารางงาน 
แต่มันเป็นทริปเดินทางที่แสนจะตื่นเต้นสำหรับผม 
เมื่อมองย้อนกลับไปแล้ว มีความทรงจำที่น่าสนใจมากมาย 
ผมกำลังจะเล่าเรื่องราวพิเศษๆให้ทุกคนฟังนะครับ 
มันอาจจะเป็นเรื่องสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยพลังน้า 
ยังไงก็โปรดตั้งใจรอคอยฟังกันนะครับ !^^


สิ่งแรกที่ผมสามารถคิดออกมาได้คือ เราได้ ดาร่า นูน่ามาอยู่กับเราด้วย 
เธอเดินทางมาที่คอนเสริต์ของเราที่ฟิลิปปินส์ครับ (นูน่าฮะ ~~~ขอบคุณครับ) 
พวกเราเอาแต่ขอให้เธอพาเราไปดูที่ต่างๆที่ดีๆน่าสนใจ
เพราะเราคิดว่าเธอรู้เรื่องประเทศฟิลิปปินส์เป็นอย่างดีเพราะเธอเคยอาศัยอยู่ที่นี่
ดังนั้นเธอบอกว่าเธอรู้จักร้านอาหารชั้นยอด  และชวนพวกเราออกไปหาอะไรทานกันดีกว่า 
ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะออกไปทานอาหารกันข้างนอก
เราเอาแต่ถามเธอว่าร้านไหนดีที่ไหนดีมาโดยตลอด 
และตอนนี้แหละเป็นครั้งแรกในต่างประเทศที่เราสมาชิกในวงทั้ง 5 คนได้ออกไปทานอาหารด้วยกันข้างนอก รวมถึงพี่ผู้จัดการ ทีมงานและพี่การ์ดล้วนออกไปด้วยกันหมด 



เราต่างก็ตื่นเต้นกันมาก ต่างแต่งตัวกันอย่างดี และ ตามดาร่านูน่าไป
ในตอนแรกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก พูดโน่นพูดนี่ และมองออกไปนอกหน้าต่างรถ 
นูน่าบอกว่าเรากำลังจะเดินทางไปที่ชานเมือง 
ดังนั้นพวกเราต่างก็รู้กันก่อนแล้ว ก็เดินทางไปเรื่อยๆ ไปเรื่อยๆ ไปเรื่อยๆ 
จนบางคนก็เริ่มเหนื่อย เริ่มที่จะง่วงนอน และพระอาทิตย์ก็เริ่มตกดิน จนความมืดคืบคลานเข้ามา 
(เรามารู้ทีหลังจากดาร่านูน่าว่า ตอนนั้นเธอรู้สึกกังวลมาก แต่เราไม่รู้เลยเพราะนั่งรถคนละคัน...ㅠㅠ)


กว่าจะไปถึงร้านอาหาร เราใช้เวลาเดินทางกว่า 2 ชั่วโมง 
เราจะสามารถทานอาหารอย่างอร่อยและที่สำคัญสามารถมองพระอาทิตย์ตกดินไปพร้อมกันได้ด้วย ถ้าเรามาที่นี่ในตอนกลางวัน
แต่เราออกจากโรงแรมมาสายเกินไปและมาถึงที่ร้านเอาตอนที่ฟ้ามืดแล้ว 
ดังนั้นเราจึงนั่งทานกันอย่างมืดๆ Jeez~! (พูดแบบดาร่านูน่า.^^)
แต่ที่นี่เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงดังนั้นเราจึงได้ทานอาหารรสเลิศที่ดาร่านูน่าแนะนำ
และพูดคุยกันในเรื่องโน่นเรื่องนี้ เรามีช่วงเวลาดีๆในตอนนั้นครับ 

(รูปที่ผมถ่ายมานี่คือถังเบียร์ที่ยาว~~ ผมเคยให้ทุกคนดูมาแล้ว จำได้ใช่ไม๊ฮะ??)

หลังจากที่เราทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อย เราก็ได้ยินมาว่าที่ข้างโรงแรมของเรา
มีร้านอาหารเดียวกันนี้แหละตั้งอยู่ด้วย มันห่างจากโรงแรมแค่ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น .. Jeez...ㅋㅋ
แต่เราก็ไม่รู้สึกเสียใจเลยละครับ เพราะเราได้ใช้เวลาทานอาหารอร่อยๆ พูดคุยกับคนดีๆ
อ้อ ขากลับเราก็ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าจะถึงโรงแรมนะครับ ...^^
ดาร่านูน่าครับ ขอบคุณที่สร้างความทรงจำดีๆให้กับเรานะครับ ขอบคุณครับ~!!!^^



จากนี้ก็ไม่ได้มีตอนไหนที่พิเศษแล้วครับ
ผมพักที่ลอนดอน2-3 วัน เป็นช่วงเวลาที่ดีหลังคอนเสริต์ 
ได้ดู ได้รู้สึกอะไรหลายๆอย่าง และได้พบกับแฟนๆที่รู้จักผมด้วย 
มันไม่ใช่ทริปที่ถูกยืนยันมาในตารางดังนั้นเราไม่ได้เตรียมการที่จะอยู่ที่นี่หลายวัน 
และเราก็ลองผิดลองถูก แต่มันก็ให้ความทรงจำที่ดีนะครับ 
ผมมักจะเดินทางด้วยรถยนต์และไปไหนมาไหนแบบเร่งรีบ ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยได้เดินเลยครับ
แต่ที่ลอนดอน ผมรู้สึกมีความสุขและมีความทรงจำที่ดีในการเดินเล่นไปช้าๆ
มองไปรอบๆ พูดคุยกับทีมงานและทานอาหารข้างถนนบ้าง ^^ 
ผมไม่สามารถจะอยู่ที่นั้นได้หลายวันเพราะมีงานต่ออีก 
ผมจะไปที่นั่นอีกนะครับถ้าผมมีโอกาส  ^^



พวกเราบิกแบงมักจะชอบอาหารที่อร่อยๆครับ 
ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เราได้เดินทางไปในประเทศต่างๆ
เราจะไปลองทานอาหารพิเศษในประเทศนั้นๆ 
ที่สิงคโปร์ ในทุกๆมื้อของเราจะต้องมีปูอยู่ด้วย ทานจนเราเบื่อปูกันไปเลยทีเดียว 
ทั้งๆที่ปูนั้นเป็นอาหารโปรดของพวกเราทุกคน 555  ^^; (แต่เราก็ยังทานได้อีกนะฮะ)
และร้านอาหารที่เราคมักจะไปคือ ร้านอาหารเกาหลี 
เราทานอาหารเกาหลีเหมือนกับที่เราเคยทานบ่อยๆที่ประเทศเกาหลี 
บางครั้ง เรารู้สึกประหลาดใจกันมาก 
เพราะ ร้านอาหารบางร้านทำอาหารอร่อยกว่าในร้านอาหารที่เกาหลีเสียอีก  ^^


ก่อนที่เราจะขึ้นเวที เรามักจะทานเครื่องเคียง ซึงก็คือ กิมจิที่เราเอามาจากเกาหลี 
และอาหารเกาหลีที่ทำมาเพื่อเราโดยเฉพาะ
ขอบคุณทีมงานอีกครั้งนะครับที่ช่วยให้เราพยายามอย่างเต็มที่กับการแสดงของเรา ^^



Ah!! นี่มันไม่ใช่ความทรงจำเกี่ยวกับประเทศที่เราได้ไป 
แต่เป็นความทรงจำเกี่ยวกับการเล่นคอนเสริต์
ที่หลังเวที มันเหมือนกับเป็นเขตสงครามเลยละครับ 
เราต้องแต่งตัว ทำผมให้เสร็จในเวลาเพียงไม่กี่วินาที 
ทีมงานและสมาชิกในวงต่างก็ประสาทจะกิน


แต่ในความวุ่นวายนั้น มีสิ่งนึงที่เรามักจะทำเสมอ
นั่นคือ การไปมุงดู โชว์โซโล่ของซึงรี 
โดยเฉพาะยองเบและแดซองจะหัวเราะเสียงดังไปทั่วห้องแต่งตัว 
และไปนั่งหน้าจอมอนิเตอร์แม้ว่าพวกเค้าจะยังเตรียมตัวไม่พร้อมสำหรับการแสดงของตัวเองก็ตาม
พวกเค้าดูน่ารักมากเลย ..^^ 
ซึงรียังคงเป็นน้องชายคนเล็กสำหรับเรา
และทุกอย่างที่เค้าทำล้วนน่ารักไปหมด 
ดังนั้นในตอนนี้มันดูเหมือนเป็นตารางงานที่เราเซตไว้ว่าต้องดูโซโล่สเตจของซึงรี 
เค้าปรากฏตัวด้วยท่าทีที่เท่มากแต่สำหรับเราแล้วมันดูน่ารักไปรึเปล่านะ  ~?^^ 
(แฟนๆของซึงรีอย่าเข้าใจผมผิดนะครับ สำหรับเรา ซึงรีก็ดูหล่อเสมอเหมือนกันนะฮะ !!^^)


หลังจากที่คอนเสริต์จบลง เราจะคุยกันเกี่ยวกับคอนเสริต์ในวันนั้นๆ
เราจะพูดคุยกันเกี่ยวกับปฏิกริยาของแฟนๆ
และเรื่องราวลับๆที่มีแต่พวกเราเท่านั้นที่รู้ 
เราไม่สามารถออกไปจากห้องคอยได้ และเราต่างก็เป็นผู้ชายเหมือนกันหมด 
แต่เรากลับหยุดพูดไม่ได้เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน .^^
เรามักจะคุยกันว่า " เดินทางไปเที่ยวด้วยกันเถอะ" แต่เราก็ไปไม่ได้ 
แต่สำหรับผมแล้ว ผมได้เดินทางไปเที่ยวร่วมกับสมาชิกในวงผ่านทัวร์คอนเสริตนี้
ดังนั้น ทัวร์คอนเสริต์ครั้งนี้ จึงเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผม 
เราไม่สามารถออกไปจากโรงแรมได้  ดังนั้นเราก็จะใช้เวลาว่ายน้ำและคุยกันในห้อง


ก่อนที่เราจะมีทัวร์คอนเสริต์ เราไม่สามารถใช้เวลาร่วมกันมากนัก
เพราะงานเดี่ยวของแต่ละคน และงานในต่างประเทศ 
ครั้งนี้ รู้สึกว่าเราใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกเพราะเราได้ใช้เวลาของเราร่วมกันมากขึ้น 
(แน่นอนว่าเราต่างก็สนิทกันมากจนเหมือนคนในครอบครัว หรือ บางครั้งออกจะมากกว่าคนในครอบครัวอีกด้วย ^^)

เมื่อได้อยู่กับคนดีๆ เดินทางไปในที่ดีๆ ได้ทานอาหารที่อร่อยๆ ร่วมพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวดีๆ
สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ผ่านการทำทัวร์คอนเสริ์ตในครั้งนี้ 
และผมอยากจะบอกว่าผมมีความสุขเหลือเกินกับสิ่งเหล่านี้ครับ  ^^

เรื่องราวของจียงจบลงแล้วละครับ ~!!! 
ลาก่อนครับทุกคน~~~
แล้วเจอกันที่คอนเสริต์ที่ โซลนะครับ ~!^^

Eng Translated by: @LueKim & BIGBANGGisVIP
Thai Translation by Mew

==============


สามารถตามอ่าน Star Column ของสมาชิกคนอื่นๆในวงได้ตามนี้นะคะ

ยองเบ:Star Column
แดซอง (ตอนที่ 1) : Star Column

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น