วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

ซึงจังไดอารี่ 10 มกราคม 2013


[ตอนนี้ซึงจังอยู่ที่เกาะใหญ่ Amami]  

ผมขึ้นเครื่องบินจากเกาหลีมาที่ ฟุกุโอกะ
จากฟุกุโอกะก็ขึ้นเครื่องบินอีกลำมาที่เกาะใหญ่ Amami 
และจากนั้นจากเกาะ Amami ผมเดินทางไปที่ Setouchicho ด้วยรถยนต์ 
และจาก  Setouchichou ผมนั่งเรือ เฟอรรี่ต่อไปที่เกาะ  Kakeroma
เป็นการเดินทางที่ยาวนานจริงๆครับ 

ที่นี่ค่อนข้างที่จะเป็นแถบชานเมืองแล้วละครับ 
แต่ทุกคนที่นี่ก็ยังทักทายผม เรียกผมว่า "ซึงจัง!!"
ผมรู้สึกดีใจมากครับ 
ในปีนี้ผมอยากที่จะไปในหลายๆที่ที่ผมยังไม่เคยไปมาก่อนในญี่ปุ่น 
และในปีนี้เหมือนกันผมอยากจะทำให้ทุกคนมีความสุขมากๆด้วยวิธีเฉพาะตัวของผม
(ในแบบของซึงจัง) 

เกาะ Amami ขอบคุณมากๆครับ ^_^
สนุกจัง..

English translation from japanese by 0401rurutic
Thai Translation by english by mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น