วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ซึงจังไดอารี่ 3 มกราคม 2013



หนาว
หนาว ~ ~ ~ ~ สุดยอดด .
ที่เกาหลีใต้ตอนนี้ มันหนาว ~ ~ ~ ~ ~ สุดยอดดดด
หนาว~ ~ ~ ~ หนาว~ ~ ~ ~! ! T_T
มันเป็นเรื่องลำบากนะครับ!!

ข้างนอกหนาวมากเลย ไม่สามารถขับรถได้ถ้าอุณหภูมิยังไม่ขยับขึ้น
อ่า เดินไม่ได้ด้วยยย 
เค้าว่า ตอนนี้อุณหภูมิ  -15 °. . . เป็นไปได้เหรอฮะ?

แต่ว่าเพื่อที่จะทำให้ประสบการณ์หน้าหนาวของเราสมบูรณ์แบบ 

ผมกับเพื่อนๆที่เรียนหนังสือด้วยกัน 
เราเดินทางไปที่  Gonjiam Resort (Konjiam Resort).
ใช้เวลาเพียง 40 นาทีจากโซล


แต่  . . . . ! !
หนาวมากจริงๆครับ......อ่าาา 
เราเล่นสกีกันได้แค่ 4 รอบ........มันหนาวเกินไป~~~~~~~
ไม่สามารถจะเล่นต่อไปได้อีก  wwwwwwww

ที่สกีรีสอร์ทนี้ แถบจะไม่มีใครเลยครับ เพราะมันหนาวเกินไป

พื้นดินคงจะรู้สึกเจ็บปวดมากเลยนะครับ   . . T_T
 

เป็นเพราะผมจะเลี้ยวสกีกลับมา ทำให้ผมหกล้ม 
ทั้งเท้าและก้นเจ็บเลยฮะ  wwwwwwwwww
กำลังจะไปอาบน้ำแล้วฮะ 

ลาก่อนครับ 

Chinese translation by 饺子石头剪子布yoy 
Thai Translation by mew


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น