วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

แดซอง(ตอน2):Star Column เบื้องหลัง Alive World Tour

เดี๋ยวก่อนฮะ..แดซองอีกแล้วครับ
ผมจะมาปรากฏตัวในStarColumn นี่หลายๆตอนหน่อยนะครับผมไม่ได้บอกไว้ก่อน ^^ 

คราวนี้เป็นตอนที่เราต้องย้ายไปที่นิวยอร์กหลังจากที่เสร็จคอนเสริ์ตที่นิวเจอร์, LA 
เป็นเพราะหิมะที่ตกหนักที่นิวยอร์ก ทำให้ทุกเที่ยวบินต้องยกเลิก
แต่มีอยู่เที่ยวบินเดียวเท่านั้นไม่ได้ยกเลิกซึ่งเราเดินทางไปที่NYด้วยเที่ยวบินนี้แหละครับ
แต่เราไม่ได้ลงจอดที่สนามบิน JFK แต่ต้องไปลงที่ สนามบิน Buffalo แทน
ระหว่างที่เรากำลังสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็ได้ยินเสียงประกาศบนเครื่อง 
ว่าเราไม่สามารถที่จะไปถึง JFK ได้เพราะสภาพอากาศที่เลวร้ายมาก 

เรามีคอนเสริต์ที่จะต้องไปจัดแสดง จึงต้องหาทางจาก Buffalo ไปที่นิวยอร์กกัน
ซึ่งมีหนทางเดียวเท่านั้นคือ การนั่งรถบัสไป ซึ่งใช้เวลามากกว่า 10 ชั่วโมงㅠㅠ 
ถ้าเราเลือกเดินทางด้วยวิธีนี้เราต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและขึ้นเวทีเลยทันทีที่ไปถึง 
ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ พี่ๆของเราและทีมงานต่างก็ปรึกษากัน 
ในตอนนั้นเอง เสียงประกาศบนเครื่องก็ประกาศอีกครั้ง 
คราวนี้ประกาศที่ได้ยินบอกว่า อีกหนึ่งชั่วโมงเราก็จะถึงสนามบินที่นิวยอร์กกันแล้ว 


[ในห้องรอที่ นิวยอร์ก  ^^]

เราต่างก็กังวลกันมากแต่ก็ยังพอจะมีความหวังกันอยู่ 
ในระหว่างที่ใช้เวลาอยู่บนเครื่องบิน ซึงรีพูดคุยกับชาวต่างชาติที่นั่งข้างๆผม 
พี่จียงนั่งฟังเพลง พี่ยองเบและพี่ๆแด็นซ์เซอร์นั่งคุยกัน 
ส่วนผมก็นั่งทานสาหร่ายรสวาซาบิไป ,และแล้ว 1 ชั่วโมงก็ผ่านไป
หลังจากที่เจอปัญหา เครื่องบินก็กำลังจะลงจอดที่นิวยอร์กแล้ว 
ทันทีที่ผมคิดในใจว่า "ในที่สุดเราก็มาถึงจนได้" เครื่องบินก็เริ่มสั่นอย่างรุนแรง 
เราเคยเจอสภาพที่เครื่องบินเจอหลุมอากาศมาบ้าง 
แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เจอเครื่องบินสั่นอย่างรุนแรงแบบนั้น 
ในช่วงเวลาสั้นๆไม่กี่นาที ผมคิดอะไรหลายอย่างด้วยความกลัว 
แต่โชคดีจริงๆ เราลงจอดอย่างปลอดภัย 
ไม่ใช่ผมคนเดียวที่กำลังรู้สึกกลัวนะครับ 
ในตอนที่เครื่องลงจอดทุกคนต่างลุกขึ้นยืนปรบมือกันเสียงดัง  hahaha~^^ 

[คอนเสริต์ที่ New Jersey  ^^]

กว่าจะได้มาที่นิวยอร์กไม่ใช่ง่ายเลย 
เราทุ่มเทความพยายามในการแสดงคอนเสริต์ให้มากขึ้นอีก
เพราะจะมาที่นี่นั้นลำบากทีเดียว และแฟนๆต่างก็สนุกกับคอนเสริต์อย่างมาก
(เหมือนกับพวกเค้าจะรู้เลยว่ากว่าเราจะมาได้ลำบากขนาดไหน)
แฟนๆที่นิวยอรกครับ สู้ๆนะ

เรื่องราวที่จะได้อ่านต่อไปเป็นของพี่ท็อปครับ^^~

Source:http://news.naver.com/main/hotissue/read.nhn?mid=hot&sid1=106&cid=918005&iid=41386208&oid=420&aid=0000000064&ptype=011
English translation by Shrimpljy+Lucy 
Thai Translation by mew

==========================

สามารถตามอ่าน Star Column ของสมาชิกคนอื่นๆในวงได้ตามนี้นะคะ

ยองเบ:Star Column
แดซอง (ตอนที่ 1) : Star Column

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น