วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ซึงจังไดอารี่ 8 มกราคม 2013


[ตอนนี้ซึงจังกำลังตื่นตะหนก] 

ผมกำลังดู ตรวจเช็ค DVDคอนเสริต์ที่โตเกียวโดมครับ 
นี่มันคล้ายกับพี่ไซ กังนัมสไตล์ไม๊เนี่ย?? 
ผมทำแว่นตาที่ผมจะต้องใส่ในคอนเสริต์ที่โตเกียวโดมหายไป 
ดังนั้นจึงเลือกอันนี้มาใส่ ....... 
ดูเหมือนพี่ไซจัง.....ก็เพราะมันเหมือนแว่นตาของพี่เค้าจริงๆ 
ผมชักอยากจะเต้นกังนัมสไตล์ซะแล้ว.....มันแปลกจริงๆ 
ผมจะต้องเอาไปให้พี่เค้าดู 

กรุณาตั้งใจคอยDVD live คอนเสริต์ของเราที่โตเกียวโดมด้วยนะครับ 
DVD ใกล้จะออกมาวางขายกันแล้ว 
มันไม่ธรรมดานะครับ (มันดีเลยละ) ^__________^ 

Eng translation by ShrimpLJY 
Thai Translation by mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น