วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

ซึงจังไดอารี่ 1 มกราคม 2013

[ซึงจังกับครอบครัว]

ผมเดินทางไปที่ชายหาดเพื่อรอดูพระอาทิตย์ขึ้น 
หลังจากที่รายการพิเศษ MBC ออกฉายเมื่อวานครับ
การที่ได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้าครอบครัวหลังจากที่ไม่ได้ทำแบบนี้มานาน
ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ  ^__^
เราเดินทางไปที่  จังหวัดKangWon ซึ่งอยู่ทางด้านตะวันออกของเกาหลีครับ
ปกติใช้เวลาเดินทางเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้นแต่เมื่อวานนี้รถติดมากๆ
ดังนั้นเราใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงกว่าจะไปถึงที่นั่น

หลังจากที่ไปถึงที่นั่นแล้ว คุณพ่อก็เริ่มส่งข้อความ
ซึ่งเราจะเขียนความปรารถนาของเราลงไปบนอากาศ ^__^
ความปรารถนาของคุณพ่อคือการที่ผมได้เป็น ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก www
บางทีผมอาจจะไม่สามารถเป็นดาราระดับโลกได้
แต่ผมมั่นใจมากว่าจะพยายามให้เต็มที่ครับ wwww

นอกจากนี้ผมยังได้พบกับน้องสาวของผมด้วยหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน 
เธอพาสัตว์เลี้ยงของเธอมาด้วย เจ้า bebeอ่าาา 

การที่คุณพ่อส่งข้อความโดยเขียนมันลงบนอากาศดูเหมือนเป็นเด็กเล็กๆเลยนะฮะ  www
คุณแม่ทำ Kimbab ให้เรา และเราก็ลงมือทานกัน 

มีคนกว่า 5 แสนคนเดินทางมาดูพระอาทิตย์ขึ้นในวันนี้
ทุกคนหวังว่าจะได้เจอเรื่องน่าประหลาดใจ 
ในปี 2013 จะมีอะไรเกิดขึ้นหนอ???

มันเป็นเรื่องน่ารื่นรมย์ครับ^^

ขากลับเราใช้เวลากว่า 9 ชั่วโมงกว่าจะถึงบ้าน 
มีรถเยอะมากเลยครับ 
ขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ที่ขับรถยาวนานเป็นชั่วโมงๆ

ทุกคนครับ สุขสันต์วันปีใหม่ครับ รอผมก่อนนะ !!! 

Eng translation by ShrimpLJY
Thai Translation by mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น