วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Q&A TOP จากนิตยสาร Spur Japan Aug 2012


Q:ช่วยบอกเราหน่อยคะว่าปกติในชีวิตประจำวันแล้วคุณมักจะสวมอะไร??
TOP:พวกรองเท้าแบบคลาสลิกของ Tom Ford ครับรองเท้าของ Tom Ford ทำมาจากวัสดุที่ดีมาก สิ่งที่ผมชอบใส่ส่วนใหญ่มาจากยี่ห้อนี้ครับ ที่สำคัญนะครับผมมีทุกแบบเลย บางแบบก็ดูแปลกใหม่แต่หลังจากที่ผมใส่มันไปหลายๆครั้งแล้วมันก็ไม่ได้ดูแล้วมากเกินไปนะครับ แต่ก็มีบางแบบที่ผมไม่ชอบก็มีเหมือนกัน ผมชอบแฟชั่นในยุค 60s และ 70s ผมมีแมคกาซีนและวีดีโอเกี่ยวกับมันด้วยครับ

Q:น้ำหอมกลิ่นที่คุณชอบคือกลิ่นอะไรคะ??
TOP: ผมใช้  Dior Homme ครับไม่ว่าจะรู้สึกแบบไหนก็ฉีดกลิ่นนี้  แต่ครั้งนี้ผมลืมเอามันมาด้วยจากเกาหลีครับ วันนี้เลยอาจจะมีกลิ่นเหงื่อหน่อยนะครับ (หัวเราะ)

Q:สิ่งแรกที่คุณซื้อมาด้วยเงินที่หามาได้ด้วยตัวเองคืออะไรคะ??
TOP: ตอนผมอายุ 10 ขวบผมเก็บเงินพอที่จะซื้อ รองเท้า 'Air Jordon X1' ได้ครับ ที่บ้านของผมผมมีคอลเลคชั่นรองเท้าเยอะนะครับ ผมจะมอบมันให้เป็นของขวัญแก่ผู้หญิงที่มีเท้าเบอร์เดียวกับผมนะครับ (28 ซ.ม)

Q:คุณคิดว่าสิ่งที่ผู้หญิงควรจะเลือกสวมใส่น่าจะเป็นสไตล์ไหนคะ??
TOP:น่าจะเป็นสไตล์ที่เข้าได้กับตัวตนของตัวเองและกับโอกาสจะต้องเหมาะสมไปด้วยกันได้นะครับ 

Q:คุณชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหนคะ( มีรูปให้เลือก)??
TOP:สิ่งที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่ชุดที่คุณสวมใส่นะครับแต่อยู่ที่ว่าคุณจะสามารถแต่งตัวออกมาให้ดูแล้วให้ความรู้สึกเป็นยังไงออกมามากกว่า ผมไม่ได้ตัดสินผู้หญิงเพียงแค่เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะเลือกรูปภาพพวกนี้ออกมาได้ครับ

Q:สิ่งที่คุณเพึ่งซื้อเร็วๆนี้คืออะไรคะ??
TOP: นาฬิกาโรเล็กซ์ ของ KAPILINANALU ที่สวมมาวันนี้แหละครับมันไม่ได้มีการประดับอะไรมาก เป็นอันที่เรียบๆแต่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม จริงๆผมก็ไม่ได้มีนาฬิกาโรเล็กซ์หลายเรือนมากมายอะไรครับ แต่จะมีกี่เรือนนั้นก็ เป็นความลับ ครับ

English translation by Rice 
Thai Translation by mew mini museum 
Photo credit to forever Gdragon 

=========================

จากนิตยสารเดียวกันนี้ อ่านของ น้องจีได้ตามนี้คะ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/06/q-g-dragon-spur-japan-aug-2012.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น