วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Q&A SeungRi จากนิตยสาร [S.Cawaii] Japan ฉบับเดือน สิงหาคม


Q: สำหรับที่หมายสุดท้ายในการทัวร์คอนเสริต์ครั้งนี้ มีการยืนยันแล้วว่าเป็นที่ โตเกียวโดมและที่ โอซาก้าโดม คุณรู้สึกยังไงบ้างคะตอนนี้?? 
VI:ผมต้องการอยากจะสร้างเหตุการณ์ที่จะติดอยู่ในความทรงจำให้แฟนๆของผม แฟนเพลง 50000คนกับบิกแบงทั้ง 5 เรามาสนุกกันให้ที่สุดดีกว่าครับ

Q1:คุณคิดว่าการเป็นน้องเล็กสุดของวงเป็นการดีไม๊คะ? 
VI:ครับ ถึงแม้ว่าผมจะมีข้อผิดพลาดอะไรสมาชิกทุกคนต่างก็อภัยให้ผมเพราะผมเป็นน้องเล็กก~~

Q2:ในทางกลับกันคุณเคยคิดไม๊ค่ะว่าถูกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมเพราะการที่เป็นน้องเล็กแบบนี้??
VI:เสื้อผ้าที่ถูกเตรียมมาให้ถูกพวกพี่ๆแย่งไปจนหมดครับตั้งแต่แรกๆ แล้วก็เหลือตัวสุดท้ายเอาไว้ให้ผม

Q3: คุณเป็นเด็กแบบไหนคะในตอนที่ยังเป็นนักเรียนอยู่??
VI: ผมอยากเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆครับ ดังนั้นผมได้ใช้เวลาเป็นศิลปินฝึกหัดตั้งแต่ยังเด็กดังนั้นผมไม่มีความทรงจำในเรื่องการเป็นนักเรียนเท่าไหร่ครับ ตอนที่ผมเรียนอยู่ชั้นประถมผมก็เอาจริงเอาจังกับการเต้น ดังนั้นมันเป็นเรื่องเดียวที่ผมคิดในทุกๆวันครับ 

Q4: คุณเคยทำงานอื่นมาก่อนไม๊คะ??
VI:ไม่ครับ ไม่เคยทำแต่อยากจะลองนะครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะเป็นพนักงานเสริฟ์ในร้านอาหารหรือทำงานเป็นคนที่คอยแนะนำเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศเกาหลีให้กับผู้คน

Q5: ซีดีแผ่นแรกที่คุณซื้อ เป็นของใครคะ??
VI:ของวง N Sync ครับ เป็นวงจากอเมริกา ผมซื้อเทปคลาสเซตมาแล้วเอามาฟังบนรถของคุณพ่อ และเป็นเพราะมันนะครับผมถึงอยากจะเป็นนักร้อง

Q6:ในวงใครดังที่สุดคะ??
VI:ช่วงนี้เป็น Dlite ครับเค้าจะมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าทั้งวันเลย มันตลกนะครับ แต่ว่าเวลาอยู่กับเค้าเราจะมีความสุขครับ เค้าดังมากๆในหมู่สาวๆนะครับ

Q7:แฟชั่นแบบไหนที่คุณใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันคะ??
VI:ผมชอบเสื้อผ้าประเภทที่ผมใส่แล้วไม่ได้แสดงออกว่าผมเป็นศิลปินครับ

Q8:ดูเหมือนว่าคุณจะชอบข้าวหน้าเนื้อมากเลยนะคะ เมนูโปรดที่สุดคืออะไรคะ??
VI:ผมชอบเอาไปผสมไข่กับกิมจิเยอะๆครับ มันอร่อยมากกกกก

Q9:ช่วงหลังนี้คุณพึ่งไปเจาะหูมานี่คะ ทำไมไปเจาะละคะ??
VI: เป็นเพราะต้องเตรียมการสำหรับอัลบั้ม Alive ผมอยากจะสร้างรอยแผลเอาไว้เพื่อที่จะได้เตือนตัวเองให้ทำงานให้หนักขึ้นอีก ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บแต่มันก็เป็นสัญญลักษณ์แห่งการเติบโตนะครับ

Q11:คุณประเมินค่าตัวเองยังไงคะ??
VI:ถ้าเป็นคะแนน 100 คะแนนเต็ม ผมจะให้ตัวเอง 50 คะแนนครับถ้าเกิดว่าผมให้คะแนนตัวเองไปเต็ม 100 แบบนั้นก็สิ้นสุดแล้ว ถ้าผมให้ตัวเองต่ำกว่า 50 คะแนนผมก็จะเสียความเป็นตัวของตัวเองไป ดังนั้นผมจึงให้ตัวเอง 50 คะแนน หากผมล้มเหลวผมก็ยังปลอบใจตัวเองได้ว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เพราะการตั้งปฏิธานแบบนี้เอาไว้ในใจผมสามารถที่จะรู้สึกว่ายังมีเรื่องให้ต้องฝ่าฟันอีก ดังนั้นผมจึงประเมินค่าตัวเองออกมาแบบนี้ครับ 

Q12:คุณเอาชนะความเศร้ายังไงคะ??
VI:ผมจะฟังเพลงดังๆเลยครับ มีระยะหลังผมกำลังหลงใหลวิธีที่จะผ่อนคลายด้วยการดมพวกเครื่องหอมครับ 

Q13:คุณเอาชนะความเศร้าด้วยการฟังเพลงของบิกแบงด้วยรึเปล่าคะ???
VI: ผมแนะนำให้ฟังท่อนแรกของเพลง ‘Let Me Hear Your Voice’ ครับเพราะมันให้ความรู้สึกเหมือนเช้าที่แสนสุขเลยทีเดียว 

Q14:มีกิจกรรมใดที่คุณคิดว่าจะทำไปอย่างต่อเนื่องไม๊คะ??
VI:การออกกำลังกายครับ เพราะถ้าน้ำหนักผมขึ้นผมก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้อีกดังนั้นในทุกๆเช้าหลังจากที่ตื่นนอนแล้วผมก็จะล้างหน้าแล้วก็ออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายครับ

Q15:เร็วๆนี้มีเรื่องให้คุณประหลาดใจบ้างไม๊คะ??
VI: คือมันมีสิ่งที่เรียกว่า "ที่ตั้งตะเกียบ"ใช่ไม๊ฮะ ผมไม่เคยรู้จักมันมาก่อนดังนั้นเลยเอามันวางไว้บนโต๊ะแบบนั้นอะครับ ซึ่งการกระทำนั้นของผมทำให้เพื่อนๆชาวญี่ปุ่นกลัวกันมากเลย น่าประหลาดใจมากครับ

Q16:การเดทครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนในฝันจะมีลักษณะยังไงคะ??
VI:ผมอยากจะนอนอาบแดดที่ชายหาดแล้วก็พูดออกมาว่า "ผมเตรียมครีมกันแดดมานะ"จากนั้นก็จะช่วยเธอทาครับ (หัวเราะ) 

Q17:สาวในอุดมคติของคุณต้องมีัลักษณะยังไงคะ??
VI: เป็นเพราะผมโลภมากนะครับดังนั้นผมอยากจะให้เธอมีหุ่นที่ดี ผิวที่ดี น่ารัก มีบุคคลิกดีด้วยและเธอจำเป็นต้องรู้วิธีทำตัวให้สบายๆและต้องตั้งใจทำงานหนักในงานของตัวเองด้วย และต้องเคารพคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะครับ ถ้าคุณรู้จักผู้หญิงที่มีคุณสมบัติแบบนี้ ช่วยติดต่อมาที่บรรณาธิการด้วยนะครับ

Q18: ถ้าต้องแนะนำประเทศเกาหลีให้กับผู้อ่าน S.Cawaii คุณจะเลือกแนะนำสถานที่ไหนดีคะ??
VI: ในปีนี้ที่เกาหลีมีงานเอ็กซ์โป Yeosu World Exposition ครับ เป็นงานใหญ่เลยครับ บิกแบงได้รับเกียรติให้ไปแสดงเปิดงานด้วย มันดีมากเลยฮะ 

Q19: ถ้าโลกจะแตกภายใน 3 วันนี้คุณจะทำอะไรคะ??
VI: ผมจะสวมชุด Iron Man แล้วก็จะช่วยโลกไว้ครับ

Q20: สิ่งที่คุณอยากจะท้าทายเป็นอันดับต่อไปคืออะไรคะ??
VI:ในปีนี้อยากจะเรียนเล่นเซิฟท์นะครับ ผมเริ่มวางแผนไว้แล้วด้วยฮะ 

 Source: SCN胜利中文首站 SeungriCN 『 www.seungricn.com
Chinese to English by rice
English to Thai by mewmini museum 
photo credit to BBU

=====================
 
จากนิตยสารเดียวกันที่ออกมาก่อนหน้านี้ ตามลิงค์นี้นะคะ
 
น้องจี
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/07/q-g-dragon-scawaii-japan.html
ทาบิ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/07/q-top-scawaii-japan.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น