วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข้อความจาก TOP ในงานมีตติ้งที่ Kobe ญี่ปุ่น [01 July 2012]

เมื่อวาน (01/07) มีงานมีตติ้ง JVIP ที่โกเบกันค่ะ ตามแผนจะมีอีกครั้งที่บูโดกันในวันพรุ่งนี้คือวันที่ 3 กรกฏาคม เป็นเพราะทาบิรับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ทำให้ต้องมีการเตรียมตัวต่างๆจึงไม่สามารถมาร่วมงานมีตติ้งทั้งสองรอบได้ แต่ก็ได้ฝากวีดีโอคลิปสั้นๆ มาทักทายแฟนๆด้วย ซึ่งเนื้อหาที่ทาบิพูดในวีดีโอคลิปมีดังนี้ค่ะ 

===============


ทุกคนครับ สวัสดีครับ ผมท็อป
ผมรู้สึกเสียใจมากๆที่ไม่สามารถไปร่วมงานมีตติ้งแฟนคลับได้ 

ในขณะที่ทุกคนกำลังดูวีดีโอนี้อยู่ ผมคิดว่าผมคงกำลังอยู่ที่โรงเรียนสอนแอคชั่นครับ
ในครั้งนี้ผมได้รับบทเป็น ชายหนุ่มอายุ 19 ผู้ที่มีจากเกาหลีเหนือและได้เดินทางมาที่เกาหลีใต้ 
เป็นเพราะการถ่ายทำอาจจะเป็นอันตราย ทำให้ผมต้องทำการเตรียมตัวอย่างมาก
และเป็นเพราะแบบนี้ ผมจึงไม่สามารถที่จะไปร่วมงานมีตติ้งแฟนคลับได้ 

ที่ผมส่งข้อความนี้มาให้ทุกคนในครั้งนี้ก็เพราะผมต้องการอยากจะบอกเรื่องนี้กับทุกๆคนก่อน 
(ถอดหมวกที่สวมอยู่ออก)

ผมรู้สึกกดดันตั้งแต่เมื่อตัดสินใจที่จะรับบทนี้
มีเรื่องหลายอย่างที่จะต้องทำและผมก็รู้สึกว่าจะต้องรับผิดชอบทำในเรื่องนั้นๆ
ผมกำลังเข้าเรียนในโรงเรียนสอนแอคชั่น ในขณะที่ก็ต้องเตรียมการในเรื่องต่างๆ
ทีมงานและผมต่างก็สนุกในการถ่ายทำ ผมหวังว่าเราจะต้องได้ผลลัพท์ที่ดีออกมา

จริงๆแล้ว บทบาทนี้เราตัดสินใจรับในช่วงที่จะจบทัวร์ 
ดังนั้นในช่วงที่ทำการทัวร์คอนเสริต์ผมได้ออกกำลังกายและควบคุมน้ำหนัก
ผมรู้สึกเสียใจมากจริงๆที่ไม่สามารถไปร่วมงานในวันนี้ได้ 
แต่ผมมั่นใจว่าสมาชิกทั้ง 4 คนจะสามารถทำให้งานในวันนี้สนุกสนานได้

ยังไงได้โปรดรอคอยชมด้วยนะครับ 
แล้วมาเจอกันที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งนะครับ ดูแลตัวเองด้วย 

(NOTE:ทาบิพูดในโทนเสียงต่ำและดูจริงจังมาก)


Japanese to Eng by (marthapido) marthapido.tumblr.com
Eng to Thai by mew mini museum 
Video Clip credit to Elisa Aoki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น