วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Q&A TOP จากนิตยสาร [S.Cawaii] Japan ฉบับเดือน สิงหาคม


Q1:ถ้าจะให้ยกประโยคหนึ่งที่จะสามารถอธิบายบุคคลิกของคุณได้ คำคำนั้นคือ??
TOP:จริงๆแล้วในเวลาที่ผ่านมามากมาย บุคคลิกของผมก็เปลี่ยนแปลงไปด้วยเหมือนกันนะครับ ดังนั้นถ้าจะให้สรุปเลย คงจะต้องใช้คำว่า ผมเป็นคนสองบุคคลิกครับ

Q2:ความทรงจำในเรื่องที่นานที่สุดคือความทรงจำในเรื่องใดคะ??
TOP:ผมเสพติดเสียงเพลงตั้งแต่ยังเป็นเด็กครับ ผมจะจำได้แต่สิ่งที่มีเรื่องของดนตรีมาเกี่ยวข้อง (ผมมักจะเขียนเนื้อเพลงและฟังเพลงอยู่เสมอ) ตอนนั้นผมคิดว่าน่าจะอยู่ ป.5 ครับ

Q3: ความฝันเมื่อตอนเป็นเด็ก คืออะไรคะ? 
TOP:ไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับ ผมตกหลุมรักเสียงเพลงตอนนั้นอายุประมาณ 10 ขวบจากนั้นผมก็เริ่มที่จะพยายามอย่างหนักในการที่จะได้เป็นนักร้องครับ 

Q4: ท็อปซังมักจะสร้างความประทับใจให้กับเราในเรื่องของความเท่และความหล่อเสมอนะคะ ในชีวิตจริงเป็นแบบนี้รึเปล่า?? 
TOP:ผมเป็นคนที่มีหลายด้านนะครับ บางคนก็จะรู้บางคนก็จะไม่รู้ ปกติแล้วผมมักจะไม่บอกความลับของตัวเองกับใคร 

Q5:เสื้อผ้าที่สามารถแสดงออกความเป็นคุณออกมาได้ดีที่สุดคือ??
TOP:ผมชอบเสื้อผ้าวินเทจและพวกแฟชั่นชั้นสูงครับ

Q6: วันนี้คุณแต่งตัวมาสไตล์ไหนคะ??
TOP:วันนี้เสื้อผ้าเป็นการร่วมมือกันของ MCM และ Phenomenon ครับ แจ็คเก็ตตัวนี้ก็ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยดีไซเนอร์ 

Q7:ส่วนใดของร่างกายที่คุณพึ่งพอใจกับมันมากที่สุดคะ??
TOP:ดวงตาครับ

Q8: คุณใช้เวลาแต่งตัวในตอนเช้าเท่าไหร่คะ??
TOP:3ชั่วโมงครับ ในช่วงนี้ผมจะต้องออกกำลังกายแล้วก็จัดเตรียมเสื้อผ้าที่จะสวมดังนั้นจะต้องใช้เวลานานมากทีเดียวครับ 

Q9: สิ่งที่จะต้องอยู่ติดกระเป๋าของคุณตลอด คืออะไรคะ??
TOP:อืมมม… (พูดเป็นภาษาญี่ปุ่น) เป็นความลับครับ 

Q10: ก่อนที่จะขึ้นคอนเสริต์ สิ่งที่คุณจะต้องทำเสมอคือ??
TOP: ผมจะต้องท่องจำรายการที่จะต้องทำในใจเพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญนะครับที่จะต้องทุ่มเทตัวเองลงไปในการแสดงนั้นๆ นอกจากนี้ผมก็ยังดื่มกาแฟเพียวๆลงไปด้วยครับ

Q11: การเชียร์ของแฟนๆ(ที่ญี่ปุ่น)ในแบบไหนที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุดคะ??
TOP: ผมจะมีความสุขมากที่สุดเวลาที่คุณเรียกชื่อผมเป็นภาษาญี่ปุ่นนะครับ 

Q12:สถานที่ไหนที่คุณคิดว่าเมื่ออยู่แล้วทำให้ตัวเองผ่อนคลายมากที่สุด??
TOP:ที่บ้านครับ เพราะผมสะสมพวกโซฟาไว้ที่บ้านด้วย ผมจะรู้สึกผ่อนคลายที่สุดเมื่อผมได้นั่งอยู่ที่บ้านครับ 

Q13:สิ่งที่คุณซื้อเป็นประจำในร้านสะดวกซื้อ คืออะไรคะ??
TOP: น้ำเปล่าครับ ไม่ได้เลือกอะไรเป็นพิเศษ แค่น้ำดื่มเย็นๆก็โอเคแล้วครับ

Q14. ถ้าหากจะต้องไปในที่ที่นึงซักแห่งกับสมาชิกในวง จะเลือกไปที่ไหนคะ??
TOP: ตอนนี้จริงๆเราก็กำลังคุยกันเรื่องนี้นะครับ น่าจะเป็นแถบชายทะเลครับ เราจะไปทะเลกัน

Q15: สิ่งที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งล้ำค่าของคุณคืออะไรคะ??
TOP:ตัวตนและจิตใจของผมครับ

Q16:ถ้าคุณเป็นผู้หญิงคุณจะเลือกเดทกับใครในวงคะ??
TOP: ไม่เลือกใครเลยครับ (หัวเราะ) 

Q17: ถ้าเกิดว่ามีปุ่มให้กดแล้วจะย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน คุณจะกดไม๊คะ??
TOP:กดครับ เพราะผมรู้แล้วว่าอีก 10 ปีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นผมจะกลับไปและจะได้เดินตามเส้นทางและท้าทายในสิ่งใหม่ๆ 

Q18: มีเรื่องเกี่ยวกับสมาชิกในวงคนอื่นที่คุณอยากจะรู้ไม๊คะ??
TOP: ในฐานะที่ผมเป็นพี่ใหญ่ที่สุด ผมอยากจะรู้เหตุผลที่ทำให้พวกเค้าทำงานกันได้อย่างจริงจังขนาดนี้ครับ 

Q19: เวลาที่ขึ้นแสดงสดคุณจะมีความรู้สึกยังไงคะ??
TOP:ในตอนที่ผมขึ้นแสดงบนเวที เป็นเพราะจะต้องทุ่มเทตัวเองลงไป ผมจะกลายเป็นคนที่อ่อนไหวและเจ้าอารมณ์มากขึ้นครับ

Q20: เมื่อมองย้อนกลับไป อะไรที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จในทุกวันนี้คะ??
TOP: การที่มีสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องพื้นฐานที่จะต้องทำนะครับและการที่ต้องรักษาทั้งสภาพจิตใจและร่างกายให้แข็งแรงเป็นเรื่องที่สำคัญทีุ่สุดครับ 

Source:Baidu Top Bar
Chinese to English by Rice Kwon
English to Thai by mew mini museum 
Photo credit to BBU

===========

จากนิตยสารเดียวกันที่ออกมาก่อนหน้านี้ มีของน้องจีตามลิงค์นี้นะคะ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/07/q-g-dragon-scawaii-japan.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น