วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Q&A G-Dragon จากนิตยสาร [S.Cawaii ] Japan ฉบับเดือนสิงหาคม


Q1:คอนเซ็ปซ์ของทรงผมทรงล่าสุดของคุณคืออะไรค่ะ??
GD: เปลวไฟและดราก้อนบอลครับ (หัวเราะ)

Q2:คุณจะคิดอะไรบ้างคะ?เวลาอยู่บนเวที
GD:ผมจะไม่คิดอะไรเลยครับดังนั้นเวลาที่จบการแสดงสด ผมจะไม่สามารถที่จะจำได้เลยว่าร้องอะไรออกไปบ้าง

Q3:ในตอนที่คุณเขียนเนื้อเพลง คุณใส่ความรู้สึกจริงๆของตัวเองลงไปด้วยไม๊ค่ะ??
GD:ครับ เป็นแบบนั้นเสมอนะครับ จะมีเรื่องของตัวเองและเพิ่มเรื่องที่แต่งขึ้นมาด้วยครับ

Q4:เคยมีเรื่องแย่ๆอะไรเกิดขึ้นในชีวิตคุณบ้างไม๊คะ??
GD:สิ่งที่ผมเขียนลงไปในเนื้อเพลงมักจะมาเกิดขึ้นจริงในชีวิตของผมครับ อย่างเช่นถ้าในเนื้อเพลง มีเนื้อหาเกี่ยวกับการพบรัก ในชีวิตจริงผมก็จะกำลังมีความรัก ตอนที่ผมร้องเพลง "bad boy" ในชีวิตจริงผมก็จะกลายเป็นชายโฉดไปจริงๆ ถ้าผมร้องเพลง "fantastic baby " ก็จะมีเรื่องที่น่าอัศจรรย์เกิดขึ้นในชีวิตผมนะครับ

Q5:ถ้าจะให้เปรียบสมาชิกในวง BB เป็นสัตว์ คุณจะเปรียบใครเป็นอะไรบ้างคะ??
GD: Solจะเปรียบได้กับ สิงโตผู้ซื่อสัตย์ VI เหมือนตัวเมียร์แคทแค่มองหน้าก็เหมือนแล้วนะฮะ Dlite เปรียบได้กับหอยเม่น หลังจากที่ลองทานไปครั้งเดียวคุณจะติดใจจนตกหลุมรักทีเดียว TOP เป็นเสือดำ ส่วนตัวผมเป็นหมาจิ้งจอก

Q6:คุณมีชื่อเล่นบ้างไม๊ค่ะ??เมื่อตอนเด็กๆ??
GD:ฆ้อนฮะ เวลาที่ผมไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมจะซื้อฆ้อนและตะปูไปด้วยไปเล่นตอกตะปู

Q7:ตอนที่ยังเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ ใครได้ชื่อว่าเป็นเด็กมีปัญหามากที่สุดคะ??
GD: เราทุกคนแหละฮะเพราะเรายังไม่เป็นผู้ใหญ่กันเลย ก็มีเรื่องมีปัญหากันตลอด

Q8:ของขวัญที่สร้างความประทับใจสุดๆที่คุณได้รับจากแฟนๆคืออะไรคะ??
GD:หนัง AV ฮะได้มาจากแฟนๆที่ญี่ปุ่นแหละฮะตอนที่ผมเห็นครั้งแรกผมอึ้งไปเลยฮะและตอนนี้ก็ยังสงสัยอยู่นะครับว่าทำไมถึงให้?? (หัวเราะ)

Q9:มีเรื่องเบื้องหลังจากการทำงานกับ Pixie Lott มาเล่าให้ฟังไม๊ค่ะ?
GD:เป็นเพราะเธอยังอายุน้อยมากฮะทำให้ผมประหลาดใจมาก เพราะเพลงของเธอดูเป็นผู้ใหญ่ ผมมองหน้าเธอแล้วเอาแต่พูดว่า "เด็กมากเลยฮะ" ตอนที่ผมเจอเธอที่งาน Springgrove 2012 เธอไปที่นั่นกับคุณแม่ของเธอนะครับ

Q10:อาหารใดที่ถ้าเกิดใส่เพิ่มเข้าไปในกล่องข้าวของคุณจะทำให้คุณมีความสุขมาก?
GD: ถั่ว Nattoฮะ ถ้ามีมันผมก็ทานข้าวได้อย่างมีความสุขฮะ (หัวเราะ)

Q11: มีอะไรอยู่ในกระเป๋าคุณบ้างคะวันนี้??
GD:ผมไม่ได้เอากระเป๋ามาฮะวันนี้ ผมมักจะลืมหยิบของของตัวเองติดตัวมาเสมอๆเลยฮะ

Q12: จีดีซังรู้ไม๊คะว่า คุณมักจะทำให้เรารู้สึกว่าคุณเป็นผู้นำแฟชั่นอยู่ตลอดเวลาเลย อยากจะรู้ว่าคุณสวมอะไรเวลาที่อยู่บ้านคะ??
GD:ผมเปลือยกายเวลาอยู่บ้านครับ ล้อเล่นฮะๆ (หัวเราะ) เวลาที่อยู่บ้านผมก็จะใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ เช่น เสื้อยืดกับกางเกงวอล์มกางเกงผ้าครับ

Q13:เร็วๆนี้ คุณได้ค้นพบอะไรเกี่ยวกับร่างกายของตัวเองบ้างไม๊คะ??(เจออะไรใหม่บ้างไม๊)
GD:ผมคิดว่าตาของผมเล็กลงนะครับ ตอนที่ผมเป็นเด็กผมคิดว่าตาของผมค่อนข้างใหญ่นี่นา (หัวเราะ)

Q14:ในความเป็นจริงแล้ว จุดอ่อนที่สุดของคุณคือ?? 
GD: การที่กำลังนอนและต้องตื่นฮะ 

Q15:ในตอนเช้า คุณอยากจะโดนปลุกให้ตื่นด้วยวิธีไหนถึงจะทำให้คุณมีความสุขคะ??
GD: พูดตามตรงนะครับ ผมอยากจะตื่นนอนมาพร้อมกับรอยจูบจากสาวน่ารักๆซักคน การที่ต้องตื่นเพราะเสียงปลุกจากผู้จัดการทุกวัน มันยากนะฮะ

Q16: :ส่วนใดของผู้หญิงที่คุณจะสังเกตเห็นก่อนสิ่งอื่นๆในเวลาที่พบเจอกันเป็นครั้งแรกคะ??
GD:ใบหน้าครับ ผมจะสังเกตความรู้สึกที่แสดงออกมาจากใบหน้าของเธอ

Q17: ในเรื่องของความสัมพันธ์ในเรื่องรักๆใคร่ๆ คุณเชื่อในเรื่องรักแรกพบ หรือ เชื่อในเรื่องการพัฒนาความรักกันไปจากการเริ่มเป็นเพื่อนกันก่อนคะ??
GD: ผมเชื่อในเรื่องการตกหลุมรักเมื่อแรกพบครับ 

Q18:คุณชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ทำผมแบบไหน และแต่งหน้าแบบไหนคะ ??
GD : เดรสสีดำที่สามารถมองเห็นกระดูกไหปลาร้า สวมรองเท้ากีฬา สวมหมวกด้วย ก็จะเป็นทั้งดูผู้หญิงและฮิบฮอบไปด้วย ผมชอบสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทแบบนั้นมากเลยฮะ

Q19: ถ้าคุณสามารถเดินทางกลับไปในอดีตได้ด้วยไทม์แมชชีน คุณอยากกลับไปช่วงไหนและจะบอกอะไรกับตัวเองคะ??
GD:จะเดินทางไปตอนที่ผมอายุ 5 ขวบครับ ผมจะบอกให้ตัวเองฟังว่าในอนาคตจะเป็นยังไงบ้าง เพราะในตอนนั้นผมฝันอยากจะเป็นนักแสดงและทำงานในวงการอย่างมากเลยฮะ

Q20:สิ่งที่คุณหวังจากบิกแบงคืออะไรคะ??
GD:พวกเราต้องการที่จะใช้พลังที่มีอยู่อย่างจำกัดนี้ของเรา ร้องเพลงต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดครับ

Source: GD_____囧囧囧囧囧囧 @ weibo
Chinese to English translatio by Rice and Mimi
English to Thai Translation by mew mini museum
Photo credit TO BBU


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น