วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Q&A G-Dragon จากนิตยสาร Spur Japan Aug 2012

  
ถาม-ตอบกับจีดราก้อน จากนิตยสาร Spur Japan ฉบับเดือนสิงหาคม 2012

Q1:ช่วยบอกเราหน่อยว่าวันนี้คุณใส่อะไรมาบ้าง??
GD: นี่เป็นเสื้อผ้าที่ทาง MCM ได้ดีไซน์ออกมาเพื่อ Bigbang โดยเฉพาะครับ เป็นเพราะวันนี้มีเวลาไม่มากนัก ผมก็เลยสวมนี่มาจากโรงแรมที่พักแล้วมาถ่ายรูปเลยครับ 

Q2:อะไรที่คุณมักจะใส่มันเสมอๆ??
GD:เสื้อยืดบาลแมงครับ ผมมีประมาณ 40-50 ตัวได้ พวกมันเป็นไซส์ที่พอดีตัวผมเลยครับ ผมซื้อสีขาวและสีดำมาอย่างละ 10 ตัวเลยและก็มีสีอื่นๆอีก เวลาจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสิ่งที่ผมให้ความสำคััญที่สุดคือเรื่องความกลมกลืนมองดูแล้วสัมพันธ์กันครับ

Q3:ในเรื่องของแฟชั่นแล้ว สำหรับคุณมีอะไรที่จะไม่ยอมใส่เด็ดขาดถ้ามันไม่เข้ากับตัวเองไม๊??
GD:(หยุดคิด 2-3 วินาที)ไม่มีครับ 

Q4:เร็วๆนี้ได้ซื้ออะไรมาใหม่บ้าง??
GD:เมื่อ 3 วันที่แล้วได้ซื้อเสื้อแจ็คเก็ตหนังของ Rick Owen ในช้อปที่เกาหลีมาครับ มันทำจากหนังบางๆทำให้รู้สึกเบาสบายเวลาสวมครับ 

Q5:น้ำหอมที่คุณชอบใช้??
GD:ปกติแล้วไม่ใช้นะครับ แต่ถ้าจะใช้ผมจะใส่ ของ Chanel for men ชื่อ??? จำไม่ได้แล้วครับ 

Q6:ของสิ่งแรกที่ซื้อด้วยเงินที่หามาได้เองคือ?? 
GD:รองเท้า Nike air force1

Q7:ที่ที่คุณจะไปดูแฟชั่นโชว์??
GD:เมื่อมีโชว์ไลน์เสื้อผ้าผู้ชายของ Chanel , YSL Yves Saint Laurent คอลเลคชั่นที่ Hedi Slimane ทำครับ 

Q8:ที่ที่คุณใช้อัพเดทเทรนแฟชั่น??
GD:ผมสนใจในเรื่องของแฟชั่นอยู่เสมอครับ ดังนั้นผมก็จะอัพเดทจากหนังสือ นิตยสาร และโชว์ต่างๆ ผมมีเพื่อนๆหลายคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของแฟชั่น ผมได้รับข่าวสารอัพเดทมากมายจากพวกเค้าด้วยครับ 

Q9:สำหรับคุณแฟชั่นคือ??
GD: แฟชั่น=ตัวเอง

Q10:คุณชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน??
GD:(ชี้ไปที่รูปแฟชั่นจาก Valentino) ถึงแม้ว่ามันจะดูเรียบๆแต่ก็น่ารักมากๆครับ ถ้าผมจะต้องซื้อของขวัญให้แฟนของผม ผมจะเลือกชุดนี้แหละครับ 

Scan Source: kappi573
Japanese to Chinese Translation: OnlyGDbar

Chinese to English Translation: ragnarox13@forever-gdragon.com
English to Thai translation : mew nimi museum 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น