วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Q&A Daesung จากนิตยสาร Spur Japan Aug 2012

Q: น้ำหอมกลิ่นโปรดคือ ยี่ห้ออะไรคะ??
Dae:Kenzo power ครับ ถ้าใช้ยี่ห้อนี้หมดจะต่อด้วย ยี่ห้อ CREED ครับ

Q:คุณอยากให้สาวๆแต่งตัวสไตล์ไหนคะ??
Dae:ก็เหมือนเสียงเพลงนะครับ เสื้อผ้าและเพลงจะเป็นเครื่องมือให้เราบ่งบอกตัวตนของตัวเองออกมา

Q:ยี่ห้อเครื่องสำอางค์ที่คุณชอบมากที่สุดคือ ยี่ห้อไหนคะ??
Dae:De La Mer ครับเพราะผิวของผมค่อนข้างจะแพ้ง่าย จริงๆแล้วผมไม่ได้ดูแลผิวพรรณตัวเองอย่างเต็ม 100 เท่าไหร่หรอกครับ

Q:สิ่งของที่คุณพึ่งซื้อล่าสุดเลยคืออะไรคะ??
Dae:ก่อนเดินทางมาที่ญี่ปุ่นผมซื้อเสื้อผ้าของ Rick Owens ครับ แล้วเมื่อ 2 วันก่อนก็ซื้ออีกที่ญี่ปุ่นฮะระยะหลังผมไปซื้อของกับสมาชิกในวงไม่บ่อยนัก และมักจะไปเองคนเดียวผมก็ไม่ได้รู้สึกเหงาหรือสับสนนะครับ

Q: ช่วยบอกเราหน่อยนะคะ ว่าปกติแล้วคุณจะแต่งตัวยังไง??
Dae: ระยะหลังสไตล์ที่ผมชอบเป็นพิเศษคือ เสื้อยืดเรียบๆจาก Rick Owens และใส่ให้เข้ากับกางเกงจาก  Dior Homme ครับ

Q:ของชิ้นแรกที่คุณซื้อด้วยเงินที่ได้จากการทำงานสิ่งแรกคืออะไรคะ??
Dae:ผมซื้อกางเกงที่พิมพ์ลายยีนส์ ครับ ผมเห็นมันที่ Shabuya's Midwest แล้วก็ซื้อมาทีเดียว 3 ตัวเลย เพราะว่าผมชอบมันมากๆ มช่วงนึงจะใส่แต่กางเกงแบบนี้เลยละฮะ

chinese to english by Rice
English to Thai by Mew
photo credit to forever G-dragon

====================================

จากนิตยสารเดียวกันนี้ อ่านของ
น้องจี
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/06/q-g-dragon-spur-japan-aug-2012.html
ทาบิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น