วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

TOP so in love with manager ??

ในขณะที่ทาบิยังลัลลาต่อเนื่องที่สิงคโปร์และทำให้มิวเกิดอาการเพลียจริงๆ 5555555 (หวงอ่า หวงงงง) ถ้าเกิดทาบิอินเลิฟกับพี่ผู้จัดการจริงๆก็น่าจะดีนะค่ะ ไม่ก็ไปรักกับน้องจีเถอะไป๊


TOP: มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับผมกระจายออกไปมากเลยละฮะ เรื่องที่ว่าผมเดทกับพี่ผู้จัดการฮะ

GD: พูดตามตรงนะฮะ ดูไปดูมามันก็เหมือนจะเป็นเรื่องจริงนะฮะ พวกเค้าขับรถออกไปที่แม่น้ำฮานด้วยกันทุกคืนเลยละฮะ สองต่อสอง และ จะไม่กลับหอเลยฮะถ้ายังไม่เที่ยงคืน
นอกจากนี้ทั้งสองคนก็ยังชอบไปร้านกาแฟด้วยกันไปดูหนังด้วยกันอีก ในฐานะที่เป็นผู้จัดการของพวกเราทั้งหมด พี่เค้าควรจะดูแลทุกคนสิฮะ

โอเค คุณ KimJongEng คุณผู้จัดการครับ กรุณาอย่าพรากพี่ท็อปไปจากเราเลย เรายังเป็นเด็กและเราก็ขี้อิจฉานะฮะ ล่าสุดเลย มีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นนะฮะ
เรื่องมีอยู่ว่าพี่ผู้จัดการออกไปข้างนอกในระหว่างที่เราซ้อมพอเราซ้อมเสร็จ เดินลงจากเวทีมาเราก็เห็นพี่เค้าถือกาแฟถ้วยนึงไว้ในมือ เราต่างก็สงสัยว่าพี่เค้าจะยื่นกาแฟแก้วนี้ให้ใคร แต่ก่อนที่จะได้สบตากับพี่เค้าพี่เค้าก็วิ่งไปหาพี่ท็อปแล้วยื่นกาแฟให้พี่ท็อป พูดว่า " ท็อป ดื่มซะสิ" พวกเราเลยต้องประท้วงออกไปว่า " พี่ฮะ เรามีกันอยู่ห้าคนนะฮะ ทำไมพี่ซื้อมาให้แค่คนคนเดียวเท่านั้นละ??" พี่เค้าก็ตอบมาว่า " อ่า ก็ฉันนึกว่าพวกนายไม่ดื่มกาแฟนิ" นั่นมันคำแก้ตัวชัดๆเลยฮะ

TOP: แต่พวกน้องๆก็ไม่ดื่มกาแฟกันจริงๆนะฮะ

GD:
….(.......) ก็ตอนนั้นผมอยากจะดิ่มกาแฟนั่นจริงๆนะฮะ

Source: http://bit.ly/ooqjKP (070214 MTV Sunny Side)
Eng Trans: jwalkervip@tumblr Thai Translation by mew in mew mini museum

P.S พี่ผู้จัดการคนที่ว่านี้ไม่รู้ว่าใช่พี่แบงแองรึเปล่านะค่ะ เพราะเมื่อก่อนพี่แบงแองก็ดูแลบิกแบงทั้งวงมาก่อน
แต่ชื่อไม่เหมือนกันอะค่ะ พี่แบงแองชื่อ Lee Hyung yung แต่ alida แปลว่าชื่อ Lee Jong eng ซึ่งไม่รู้ว่า น้อง alida อ่านจีนมาผิดหรือว่าชื่อเป็นแบบนี้ ถ้าใครมีเบาะแสก็กระซิบบอกมิวทีนะค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. กรีสสสสส ทาบิอ่า ทำไมไม่ไปเดทกับน้องจีแทนคร๊า 555

    ตอบลบ