วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

add a little flower in your room


แม้ว่าระยะหลังๆหลังจากที่น้องๆไม่มีงานติดๆกัน จะมีเรื่องเล่าที่เราเรียกว่า แฟนแอคเค้าส์ออกมามากมาย ซึ่ง90%ไม่มีที่มา และเครดิตแต่คนมาเล่า ซึ่งเราไม่มีทางรู้ว่าจริงไม่จริงยังไงได้เลย บางเรื่องก็แฟนตาซีมากอะค่ะ เหนือจริงจนคิดว่าเป็นแฟนฟิค แต่เรื่องนี้มิวอ่านแล้วน่ารักดี 5555 ลำเอียงเนอะค่ะ ถึงจะเป็นเรื่องแต่งก็ยังน่ารักอยู่ดี จะแปลค่ะ จบ 5555

========

มี สาวคนนึงค่ะ ไปช่วยคุณป้าที่เป็นเจ้าของร้านขายดอกไม้เฝ้าร้านดอกไม้ เฝ้าไปได้ประมาณ 5 ชั่วโมงเธอก็สังเกตเห็นทาบิเดินเข้ามาในร้าน ซึ่งเธอตะลึงจนทำกรรไกรคล้ายๆคีมที่ไว้ตัดดอกไม้หล่น
ทาบิก็เข้ามาถามว่า "เป็นอะไรรึเปล่า??"

ตามคำเ่ล่าของสาวน้อยคนนี้บอกว่า ในตอนที่ทาบิเดินอยู่ในร้าน เค้าจะเดินเหมือนปู คือเดินเอียงๆคอยหลบพวกใบไม้ที่อยู่ตามก้านดอกไม้ระวังไม่ให้มันมาโดนตัวเค้า
ซึ่งเธอเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารักมาก 5555

ทาบิถามเธอหลายคำถามเกี่ยวกับความแตกต่างของดอกไม้ชนิดต่างๆในร้าน
ซึ่งเธอก็ตอบคำถามเค้าได้เป็นอย่างดี ทาบิเดินเลือกดอกไม้ไปก็จะยื่นมือไปจับและชมออกมาว่าดอกไม้พวกนั้นสวยมาก จากนั้นเค้าก็หยุดอยู่ตรงหน้าดอกไม้ 금낭화 (ตามรูปนี้ค่ะ kdw5k2.egloos.com/176870) เป็นเวลานาน สาวคนขายเลยถามว่าจะให้จัดส่งไปให้ใครรึเปล่า?? ทาบิเลยตอบกลับมาว่า " อ่า ไม่ใช่ครับผมจะเอาไปไว้ในห้องของผม"แล้วยังบอกอีกว่าคงจะต้องเปลี่ยนแจกันใหม่ด้วย คนขายเลยช่วยทาบิเลือกแล้วผูกดอกไม้เป็นกำด้วยริบบิ้น ทาบิก็ขอบคุณใหญ่และแจกลายเซ็นให้เธอพร้อมวาดรูปดอกไม้ข้างๆให้ด้วยค่ะ

น่าร้ากกกกก 555555


Source: lxx120216@weibo
Eng Trans: jwalkervip.tumblr.com

Thai translation by mew in mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น