วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Q&A Bigbang จากนิตยสาร ViVi Japan สิงหาคม 2011


อะไรจะมาเข้ากับสถานการณ์ได้ถึงเพียงนี้ เป็น คำถามถามตอบสั้นๆในนิตยสาร ViVi ฉบับเดือนสิงหาคม 2011 ค่ะ คำถามถามได้เข้ากับสภาพเปื่อยๆตอนนี้ของมิวได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังจิตตกอยู่ลองอ่านดูนะค่ะ
============

Q: คุณจะทำยังไงให้ตัวเองกลับมาร่าเริงเมื่อรู้สึกจิตตกค่ะ?? มีวิธีไหนแนะนำบ้าง

VI: เมื่อคุณไม่สามารถที่จะคิดถึงอะไรได้เลย ขอให้คุณลองไปเพลงอะคลูติกสบายๆที่คุณชอบฟังและเต้นตามดูครับ มันจะช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าเห็นดาวดวงที่สดใสที่สุดในช่วงฤดูร้อนทันทีทันใดเลยฮะ


น้องเล็กของวงได้แนะนำวิธีของเค้าที่เค้าใช้เวลาที่เค้ารู้สึกจิตตก เค้าจะเต้นเพื่อที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์เศร้าทั้งหลายออกไป จริงๆแล้ว VI เป็นนักเต้นที่ทรงพลังมากๆ และผู้คนก็ล้วนได้เป็นพยานในด้านที่กระตือรือร้นนี้ของเค้ามาแล้ว

D-Lite: ไม่ว่าจะยังไง ขอแค่ยิ้มเท่านั้นครับ เวลาที่คุณยิ้มคุณจะมีความสุข

D-Lite เป็นคนที่อารมณ์ดีและให้ความรู้สึกอบอุ่นใจแก่เรา เค้ายังบอกกับทาง ViVi ว่า " ผมไม่ใช่คนที่พูดเก่งนักหรอกครับแต่ผมชอบมองผู้หญิงเวลาที่พวกเธอกำลังพูดอยู่" หลังจากที่เราได้พูดคุยกับ D-Lite เราก็รู้ว่าสิ่งที่มีเสน่ห์มากที่สุดในตัวเค้าคือ รอยยิ้ม

T.O.P: ผมมักจะทบทวนตัวเองเสมอๆเพื่อที่จะแบ่งห้องว่างในใจสำหรับตัวเองครับ และผมมักจะใช้เวลากับตัวเองเพื่อคิดถึงปัญหาต่างๆ

"ตอนที่อัลบั้มชุดล่าสุดนี้ออกมาใหม่ๆ ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและเป็นผู้ชายที่ซุกซนด้วย"


และนี่คือท็อปที่มีลักษณะเหมือนกับตัวการ์ตูนของเรา เค้ามีภาพลักษณ์ภายนอกที่สง่างามแต่ในขณะเดียวกัน ด้านที่สนุกสนานซุกซนของเค้าก็เป็นที่เลื่องลือมากด้วย การที่ท็อปเน้นความแข็งแกร่งในตัวเองด้วยการมองทบทวนตัวเอง นี่แหละสมกับที่เป็นชายหนุ่มเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวของเราจริงๆ

SOL: ผมรู้สึกขอบคุณครับไม่ว่าผมจะต้องเจอสถานการณ์ยังไงหรือว่าเรื่องมันจะซ้ำซากน่าเบื่อแค่ไหนก็ตามในชีวิตนี้ของผม ถ้ามันเป็นเรื่องที่ผมทำได้ ผมก็รู้สึกพอใจอยู่เสมอครับ

"ผมจะเอาคัมภัร์ไบเบิลติดตัวไปครับถ้าผมต้องไปอยู่คนเดียวบนเกาะ" คำตอบนี้ของเค้าเป็นข้อพิสูจน์ว่าเค้าเป็นชาวคริสต์ที่มีความเชื่อที่มุ่งมั่น ระหว่างการทัวร์คอนเสริต์ love and hope เค้าได้พูดว่า

"เราขอบคุณและเราได้อธิษฐานเผื่อทุกคน" ซึ่งเป็นประโยคที่แสนจะอบอุ่นที่ sol มอบให้กับแฟนๆชาวญี่ปุ่นของเค้า

GD: ผมชอบที่จะได้ยินเสียงคนที่ผมรักในเวลาที่จิตตกครับ อย่างเช่น ผมอาจจะไปหาพวกเค้าฟังพวกเค้าพูดไม่ก็จะโทรศัพท์ไปหาครับ ทุกครั้งที่ผมทำแบบนี้ความเครียดของผมก็จะทุเลาลงครับ

หัวหน้าของวงซึ่งเก่งไปรอบด้าน จีดราก้อนเป็นคนที่เงียบๆและรอบคอบ ทำให้วิธีการที่จะทำให้ตัวเองร่าเริงขึ้นมาได้อีกครั้งก็ยังเป็นวิธีที่เงียบๆ เค้ามักจะพูดคุยกับคนที่เค้าชอบเพื่อที่จะหายจากอาการเศร้าซึม และนี่เป็นวิธีที่เค้าจะทำเพื่อให้เค้ากลับมามีแรงอีกครั้ง

Scanned and translated by: Rice @ bigbangupdates.com
Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น