วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

A Little something to put a smile on your face Part 2


ยิ่งอ่านยิ่งคิดถึงนะค่ะ
=====================

- สมัยที่น้องแดยังคงเป็นเด้กฝึกหัดที่มาใหม่ในบริษัท เมื่อถึงเวลาต้องออกไปทานข้าวกับสมาชิกในวงคนอื่นๆ

TOP: แดซองอ่า อยากจะทานบะหมี่ใช่ไม๊??
Daesung: ….(เอาแต่ยิ้ม)
TOP: (ชักจะงงๆๆแล้ว) แดซองอ่า อยากจะทานข้าวมากกว่าใช่ไม๊ละ??
Daesung:… (ยิ้มกว้างกว่าเดิม )
TOP:…
(รอกันอยู่พักใหญ่)
Daesung: (กระซิบๆ) จริงๆผมอยากทานข้าวมากกว่าฮะพี่
TOP:…

-ในรายการทีวี พิธีกรขอให้น้องซึงบอกคำพูดที่น้องซึงจะพูดกับน้องแดเมื่อเกิดสถานการณ์สมมุติแบบต่างๆที่ทางรายการจะสมมุติขึ้นมาให้ ดังนี้

เหตุการณ์ที่ 1:เมื่อน้องแดถูกลอตเตอร์รี่
Seungri: พี่ฮะ เราอยู่ทีมเดียวกันใช่ไม๊

เหตุการณ์ที่ 2: เมื่อน้องแดเพิ่งจะถูกสาวทิ้ง.
Seungri: พี่ฮะ ประชากรในโลกนี้ ครึ่งนึงเป็นผู้หญิงนะฮะ

-ในรายการทีวีน้องจีเคยเ่ล่าว่า " ครั้งแรกที่ผมเจอ ท่านประธานยางฮยอนซอก ตอนนั้นคุณแม่ไปกับผมด้วย พอคุณแม่ออกไปจากห้องเพื่อทำธุระ ท่านยางก็รีบเข้ามาพูดกับผมว่า ถ้าคุณแม่กลับมาละก็ ต้องร้องไห้เลยนะ บอกว่าอยากจะมาอยู่ที่นี่ โอเคไม๊?? ไม่ว่ายังไงก็ตามแต่บอกให้คุณแม่เซนสัญญาเข้าบริษัทให้ได้ เข้าใจนะ"

- เมื่อพิธีกรถามความเห็นของทาบิและน้องจีที่มีต่อท่านประธาน วายจี

TOP: เป็นเพราะว่าเค้าดูแลเราอย่างดีมากเลยครับผมคิดว่าเราก็เหมือนกับลูกๆของเค้าฮะ
GD: …ถ้าหากว่าเราไปโรงเรียนและแต่งเพลงออกมาได้ เมื่อเอาไปให้เค้าลองฟังเค้าก็จะเริ่มเต้นไปด้วยระหว่างที่ฟังเพลงที่แต่งมาใหม่นั้นฮะ และเวลาออกไปทานข้าวด้วยกัน เค้าก็มักจะทานของดีๆไปก่อนเสมอ

-ในรายการทีวี
GD: จริงๆแล้วผมเปรียบได้กับเป็นพ่อประจำวงบิกแบงก็ว่าได้ฮะ
Taeyang: งั้นผมก็คงเป็นแม่สินะ .

- MC Mong: คำพูดที่ว่า" ถ้าเค้าไม่ทำแบบนี้ที่หอจะดีมากเลย ฉันคิดว่าเค้าควรจะเลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ได้แล้ว" "เค้า" ที่พูดถึงในประโยคนี้คือใครกันครับเนี่ย??
GD: แทยังครับ เค้าชอบเดินไปเดินมาในห้องสวมแต่กางเกงในอะครับ
Taeyang: อ่า.......ฉันคิดว่านายจะยอมรับในนิสัยข้อนี้ของฉันแล้วซะอีก
MC MONG: ว่าแต่เค้าสวมกางเกงในแบบไหนกันครับ??
GD: แบบที่รัดๆอะครับ
TOP:และส่วนใหญ่อยู่ในโทนสีแดงอะครับ.
GD: มันเซ็กซี่มากก็จริงอยู่นะฮะ แต่ผมคิดว่าเค้าควรจะเลิกทำแบบนี้ได้แล้ว .
Taeyang: ไม่ใช่แค่ผมนะฮะที่มีกางเกงในสีแดงหลายตัว จริงๆผมไม่ชอบสีแดงนะครับแต่ผมแค่มีกางเกงในสีแดงเยอะแค่นั้นแหละฮะ
GD: ถ้าคุณเป็นท่านประธานบริษัทผลิตกางเกงในนะครับ กรุณาจ้างแทยังไปโฆษณาสินค้าของคุณด้วยครับ เค้าเป็นคนที่มีก้นสวยมากจริงๆนะฮะ

-เมื่อตอนที่น้องจียังเด็กต้องขอเงินค่าขนมจากพ่อแม่ เค้าต้องเก็บเงินและคำนวณก่อนทุกอย่างก่อนที่จะออกไปฉลองวันครบรอบกับแฟน น้องจีคิดว่าจะพาแฟนออกไปทานข้าวที่ร้านอาหารดีๆหรูๆและพาไปดูหนัง ต้องคำนวณว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ แล้วก็ออกบ้านไป
ปรากฏว่าสาวเจ้าพาเพื่อนอีก 5 คนมาด้วย น้องจีได้แต่อึ้ง สุดท้ายก็ต้องบอกไปว่าไม่สบาย และรีบกลับบ้าน

-เรื่องประทับใจที่ทาบิมีต่อน้องซึง
TOP: ซึงรี จะเหมือนกับระเบิดเวลาฮะ เพราะไม่มีใครรู้ว่าเค้าจะระเบิดออกมาเมื่อไหร่??(หัวเราะ)
ถึงแม้ว่าเวลาที่เราทำงานเค้าจะไม่ได้ให้ความรู้สึกแบบนั้นแต่เวลาส่วนตัวเค้ามักจะทำให้พวกเรากลัวกันเสมอ

เช่น วันนึงเค้าซื้อรถมาใหม่เลยฮะ แต่ผมไม่เคยเห็นเค้าขับเลย ดังนั้นเลยเข้าไปถามเค้าว่า " ทำไมนายถึงไม่ยอมขับรถละ??" กลายเป็นว่าใบขับขี่ของเค้าโดนยึดไปฮะ เค้าดูเป็นตัวปริศนาสำหรับผมฮะ (หัวเราะ)
แต่ยังไงก็ตาม มีเรื่องมากมายหลายสาขาเลยที่ผมนับถือเค้ามากๆ อย่างเช่น เวลาที่เค้าเจอคนอื่นๆเป็นครั้งแรก เค้าจะไม่ทำตัวเป็นคนแปลกหน้าแต่จะพูดคุยกับคนคนนั้นอย่างเป็นมิตรและสนิทสนม ซึ่งลักษณะแบบนี้ทำให้ผมชื่นชมเค้าครับ อีกเรื่องนึงคือ เค้าเป็นคนที่ไร้เดียงสามากๆ ไม่ว่าเค้าต้องการจะทำอะไร เค้าจะแสดงมันออกมาผ่านสีหน้าของเค้า ซึ่งเรื่องนี้เค้าไม่อาจจะปิดบังเอาไว้เป็นความลับได้ฮะ

Source excepted the last one : BAIDU
Eng Translated by:Ricekwon@twitter/rice@bigbangupdates.com doing for @esakwan onnie
The Last one Source: DCGD + G-one.me (August, 2010 Exile Magazine)
Eng Translated by: jwalkervip.tumblr.com
All Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น