วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จีดราก้อน อยากเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวง GirlGroup


จีดราก้อนได้เปิดเผยถึงความตั้งใจในการที่จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวง GG ในอนาคต จีดราก้อนดูตื่นเต้นมาก เมื่อเปิดเผยถึงความหวังของเค้าที่จะเป็นผู้ทำเพลงให้กับวงนักร้องหญิงในระหว่างให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับนึงที่มีขึ้นที่บริษัท YG ในโซล กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

"ผมมักจะรู้สึกอิจฉาพี่เท็ดดี้อยู่เสมอๆครับ มันเป็นเรื่องยากที่จะเขียนและแต่งเพลงจากมุมมองของผู้หญิงออกมาได้แต่พี่เค้าทำได้ดีมากจริงๆ ผมหวังว่าการที่ผมจะได้มีโอกาสเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวงนักร้องหญิงมันจะทำให้ผมได้เรียนรู้และมีพัฒนาการมากขึ้นในฐานะที่เป็นศิลปินคนนึงและหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือพวกเค้าได้ด้วย " จีดราก้อนเสริมว่าการทำงานร่วมกับไอดอลรุ่นน้องจะเป็นอีกประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเค้า 
 
ความฝันในการที่จะเป็นโปรดิวเซอร์วงนักร้องหญิงของจีดราก้อนดูจะมาเร็วกว่าที่เค้าคาดเนื่องจาก บริษัทต้นสังกัด บริษัทวายจีเอนเตอร์เทนเม้นซ กำลังจะเดบิววงนักร้องหญิงตามรอยนักร้องกลุ่มรุ่นพี่อย่าง 2ne1 ออกมาเร็วๆนี้  

"ท่านยางบอกกับผมให้เขียนเพลงให้กับพวกเค้า เดาๆเอาว่ามันเป็น"คำสั่ง"อะนะครับ(หัวเราะ) แต่จริงๆแล้วมันก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกดีสำหรับผมครับ"  

นอกจากจะมีส่วนในวงไอดอลรุ่นใหม่ ในอัลบั้มเดี่ยวของเค้าในครั้งนี้เค้าได้ร่วมงานกับนักร้องมากมาย 

"ผมเรียนรู้มากมายจากพวกเค้าครับ โดยเฉพาะในเรื่องที่จับต้องได้อย่างเรื่องของการบันทึกเสียงในรูปแบบต่างๆ เป็นเพราะพวกเค้ามักจะทำเต็มที่เกินกว่าที่ผมออกปากขอร้องออกไปซะอีก ทำให้ผมไม่มีเรื่องอะไรต้องกังวลเลยในการทำงานกับพวกเค้าครับ (หมายถึงการทำงานกับคุณ Kim Yuna และ Nell)"

※ Any copying, republication or redistribution of 10Asia's content is expressly prohibited without prior consent of 10Asia. Copyright infringement is subject to criminal and civil penalties.



Source: Kstar10
ThaiTranslation : mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น