วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 29 ตุลาคม 2012

[กลิ่นแห่งฤดูหนาว]

มาถึงเกาหลีตอน 6:30ครับ 
พระอาทิตย์แสนวิเศษออกมาส่องแสง แต่ก็ยังรู้สึกหนาวมากๆอยู่ดี 
เป็นแบบนี้ได้ยังไงฮะเกาหลี !! ทำไมถึงได้หนาวถึงขนาดนี้ 
เราได้เดินทางไปต่างประเทศมา ความหนาวก็คือความหนาว 
แต่ผมชอบของเย็นๆนะครับ เพราะผมเกิดในฤดูหนาว 
ผมชอบกลิ่นแห่งฤดูหนาว  หัวใจผมจะเต้นแรงในฤดูหนาว 
ทุกคนไม่ได้รู้สึกแบบนี้กันเหรอครับเนี่ย??
มีแต่ผมคนเดียวที่คิดแบบนี้เหรอ??

สมาชิกคนอื่นๆในวงต่างก็กลับบ้านไปนอนหลับพักผ่อนครับ 
แต่ผมกับพี่ยองเบไปทาน ซุป  SunDaeและข้าวกัน (^O^)/ 
ท้องอุ่นขึ้นมาหน่อย และผมก็นอนไปนิดนึง 
คุณแม่ก็กลับมาบ้าน ทำกับข้าว ผมทานลงไปและมุ่งตรงไปที่สตูดิโอ 
เพราะฤดูหนาวมาเยือนแล้ว ผมอยากจะมอบของขวัญบางอย่างให้กับแฟนๆ
ผมบอกอะไรตอนนี้ไม่ได้ครับ แต่จะมีอะไรบางอย่างมามอบให้แน่นอน 

ดูแลตัวเองอย่าให้เป็นหวัดกันนะครับ 
พรุ่งนี้ผมต้องตื่นแต่เช้า ดังนั้นจะรีบเข้านอนเร็วๆหน่อย 
ราตรีสวัสดิ์ครับ

English translation by Jacly 
Thai Translation by Mew
Photo credit to UKBigbang 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น