วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซึงจังไดอารี่ 28 ตุลาคม 2012


[โอ๊ปป๊า แพนด้า สไตล์] 

คืนนี้เราจะเดินทางกลับเกาหลีครับ
การแสดงสดที่ ไต้หวัน ฟิลลิปินส์ และมาเลเซียเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ
นอกเหนือจากนั้นประเทศเหล่านั้นยังเป็นครั้งแรกของเราด้วยครับ
ผมอยากจะกล่าวคำขอบคุณทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนเรา
ขอบคุณโปรโมทเตอร์ด้วยใจจริงที่ทำให้เรามีอาหารอร่อยๆทานและ
ช่วยเหลือทำให้เราสามารถตั้งสมาธิไปกับการแสดงสดของเราในทุกๆประเทศที่เราไปครับ

เมื่อไหร่ที่ผมกลายเป็นแพนด้าเหรอครับ??
สิ่งที่ประทับใจที่สุดในหัวของผมตอนนี้ มีแต่ แพนด้า
จริงๆผมก็ไม่ได้เหมือนแพนด้าเท่าไหร่นักและไม่มีความสัมพันธ์ใดกับมัน
ผมก็ไม่เคยพูด "ผมชอบแพนด้า" ด้วยนะครับ....
เมื่อไหร่กันที่ ซึงรี=แพนด้า และทุกคนก็เริ่มมอบแพนด้าให้ผมเป็นของขวัญ
ผมได้รับตุ๊กตาแพนด้าเยอะมากเลยครับ
ถึงขนาดที่ว่าจะเปิดร้านขายของแพนด้าได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย

เป็นเพราะรอยดำใต้ดวงตาผมใช่ไม๊ฮะ?? ผมใส่ใจกับรอยดำใต้ตานี่มากนะครับ
ผมไปพบคุณหมอเพื่อให้เค้าช่วยหาทางรักษาให้หน่อย
แต่สิ่งที่คุณหมอพูดมาเป็นสิ่งที่น่าตกใจมาก คุณหมอบอกว่า
"ซึงรีเรื่องรอยดำใต้ดวงตาของคุณ
ความเป็นไปได้ที่จะรักษาด้วยการผ่าตัดเป็นไปได้น้อยมากนะครับ "
ผมคิดว่า "มันรักษาไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรเนอะ "
และนี่เป็นเหตุผลที่ผมกลายเป็นแพนด้าใช่ไม๊ครับ

ระยะหลังนี้ผมเอาใจใส่ในเรื่องของแพนด้าอย่างมากครับ
ผมมองดู สีขาวสีดำของมันและคิดว่า "นายเป็นใครกันเนี้ย"
แต่คุณรู้ไม๊ครับ แพนด้าที่ปกติแล้วดูอ่อนโยนใจดี
มันจะดุร้ายทีเดียวเมื่อเพื่อนและครอบครัวของมันตกอยู่ในอันตราย
นิสัยนี้ของมันค่อนข้างเหมือนผมครับ
ผมอยากจะปกป้องสมาชิกในวงทุกคน ทีมงาน และแฟนๆ เท่านี้แหละครับ ^___^
ผมไม่แข็งแรงพอจะปกป้องทุกคนทั้งหมดได้....แต่ผมต้องพยายามให้มาก

ด้วยเครื่องบินนี้จะพาผมไปพบกับเช้าวันรุ่งขึ้นที่เกาหลี
รออีกหน่อยนะครับ ผมจะไปอยู่ที่นั่นแล้วละ
ทำดีมากครับทุกคน

japanese to english by Jacly
Thai Trans by mewmew
photo credit to 李贤吧

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น