วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Q&A Taeyang จากนิตยสาร Spur Japan Aug 2012


Q:น้ำหอมกลิ่นโปรดคือยี่ห้ออะไรคะ?? 
B: ผมไม่ใช้น้ำหอมครับเพราะว่าผมไม่มีกลิ่นตัวครับ 

Q:วิธีส่วนตัวที่มักใช้ในการทำให้ทรงผมอยู่ทรงมักจะทำยังไงคะ?? 
B:ปกติแล้วถ้าคุณไม่ได้สระผม ทรงมันก็จะไม่เปลี่ยนหรอกนะครับ แต่ว่าผมสระผมนะครับ(หัวเราะ) 

Q:สำหรับคุณแล้วแฟชั่นคืออะไรคะ?? 
B: คือ หนทางนึงที่สามารถทำให้ผู้คนเห็นถึงโลกของผมว่าเป็นยังไงครับ 

Q:ช่วยเล่าให้ฟังถึงแฟชั่นที่คุณสวมมาในวันนี้ให้ฟังหน่อยนะคะ?? 
B:เสื้อยืดของ Givenchy กางเกงจาก Rick Owen และรองเท้าบูทจาก chrom hearts ครับ เสื้อผ้าที่ใส่มาในวันนี้ทั้งหมดเป็นของผมเอง ผมชอบสไตล์ที่ดูไม่ธรรมดาและนี่เป็นสไตล์ในแบบของผมครับ

Q:สิ่งที่คุณซื้อล่าสุดคืออะไรคะ?? 
B:รองเท้าบูทของ Chrom Hearts ที่ผมใส่มาวันนี้แหละครับ เป็นเพราะมัน วันนี้เลยเยี่ยมไปเลยครับ (หัวเราะ) ผมมักจะซื้อของยี่ห้อ  chrome hearts โดยที่ไม่ได้ดูป้ายราคาก่อนว่าเท่าไหร่ ดังนั้นเวลาที่ไ้ด้รับบิลบัตรเครดิตมาผมจะต้องตกใจทุกครั้งเลยละครับ 

Q: สิ่งที่คุณซื้อเป็นชิ้นแรกด้วยเงินที่คุณหามาได้เองคืออะไรคะ?? 
B: รองเท้า Nike’s ‘Air Force 1’ ครับผมซื้อตอนอยู่ม.1  รองเท้า Air Force นี้เป็นของที่ฮิตมากๆในตอนนั้นและเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องมีถ้าชอบในสไตล์แบบฮิบฮอบนะครับ ดังนั้นผมเลยอยากจะได้มันมาก แต่ว่ารองเท้านี้กลับขายหมดในทุกๆร้านเลย ผมตามหามันอย่างเอาเป็นเอาตายที่โซลแล้วก็เจอจนได้แต่ว่าเงินก็มีไม่พอ บ้านผมอยู่ค่อนข้างไกลจากโซลดังนั้นผมเลยยืนร้องไห้อยู่หน้าร้าน ในใจก็คิดว่า ในที่สุดก็หาเจอนะแต่ว่าก็ไม่มีเงินพอที่จะซื้อ จากนั้นคนในร้านก็รู้ว่าผมมีเงินไม่พอเค้าเลยลดราคาให้ครับ ผมรู้สึกขอบคุณเค้ามากๆเลย

 Q:ถ้าพูดถึงแฟชั่นแล้วคุณจะคิดถึงอะไรคะ??  
B:คิดถึงยี่ห้อดีๆอย่าง chrome hearts ครับ เป็นของที่นักร้องต้องมีเลยนะฮะ มันเป็นยี่ห้อโปรดของผมครับ แต่ในฐานะที่เป็นนักร้องนะฮะ มันมีราคาแพงมากเลยละครับ (หัวเราะ) 

chinese to english translatiob by rice
english to thai translation by mew mini museum 

=================

จากนิตยสารเดียวกันนี้ อ่านของ
น้องจี
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/06/q-g-dragon-spur-japan-aug-2012.html
ทาบิ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/07/q-top-spur-japan-aug-2012.html
น้องแด 
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/08/q-daesung-spur-japan-aug-2012.html 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น