วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Q&A seungri จากนิตยสาร Spur Japan Aug 2012


Q:น้ำหอมที่คุณมักจะใช้ประจำคือกลิ่นอะไรคะ?? 
VI:ผมไม่ใช่น้ำหอมครับ ผมมักจะมีกลิ่นในแบบซึงรีเสมอแหละฮะ มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเราที่จะต้องดูแลในเรื่องกลิ่นตัวของตัวเองนะครับเพราะเวลาที่เรากอดกันและไม่ได้กลิ่นคนที่เรากำลังกอดอยู่เนี้ยมันจะให้ความรู้สึกเหงาๆเกิดขึ้นนะครับ

Q:สำหรับคุณแล้ว แฟชั่นโชว์คืออะไรคะ??
VI:ความร้อนแรงครับ คนในแฟชั่นโชว์ต่างก็ส่งผ่านความเซ็กซี่และความหลงใหลมาสู่เราครับ 


Q:สิ่งของที่คุณซื้อมาล่าสุดคือ อะไรคะ?? VI:แว่นกันแดดของ Chrome Hearts ครับ ช่วงนี้ผมได้รับอิทธิพลมาจากสมาชิกในวงฮะผมเลยเริ่มที่จะเสพติดมันเหมือนกัน เมื่อก่อนมีผมคนเดียวที่ไม่ชอบของนี่ยี่ห้อนี้เลย ซึ่งสมาชิกในวงก็รู้นะครับ ในตอนนั้นผมพูดออกมาว่า ผมก็อยู่ในวงบิกแบงนะแต่ผมไม่ชอบมันหรอก แต่ตอนนี้ผมถึงกับเดินเข้าไปในร้านด้วยตัวเองแล้วขอร้องว่า " กรุณาให้สินค้า Chrome Heart กับผมด้วยนะครับ" (หัวเราะ)

Q:สิ่งแรกที่คุณซื้อเมื่อได้เงินเดือนมาครั้งแรก
VI:เข็มขัดครับ เมื่อก่อนเป็นเพราะผมเต้นสไตล์ฮิบฮอบเยอะมาก ซึ่งผมจะสวมแต่กางเกงที่ใหญ่กว่าตัวเองเสมอเป็นเพราะกางเกงมักจะตกลงมาบ่อยๆเวลาที่ผมเต้นเร็วๆ ดังนั้นผมเลยมีความคิดว่า จะต้องซื้อเข็มขัดให้ได้


Q:ช่วยบอกเราหน่อยนะคะว่า เวลาสบายๆคุณจะแต่งตัวยังไง
VI:บนเวทีผมจะสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูตระการตาแต่ในชีวิตประจำวันแล้ว ผมชอบใส่อะไรที่ง่ายๆ เสื้อผ้าของ
Martin Margiela พอดีกับรูปร่างของผมมาก รองเท้า Christian Louboutinก็พอดีกับเท้าผมมาก เสื้อที่ผมใส่ผมจะใส่แบบเรียบๆ ผมมีเข็มกลัดเอาไว้ติดอกเสื้อเยอะมากเลยละครั

Q:ถ้าเกิดมีโอกาสได้ไปเดินแฟชั่นโชว์คุณอยากจะไปที่งานไหนคะ??
VI: งานของจอร์น กาลลิเอโน่ครับ 


Q:คุณอยากให้สาวๆแต่งตัวยังไง??
VI:ผมชอบแบบที่มีความเป็นผู้หญิงเยอะๆครับ เพราะน้องสาวของผมมักจะแต่งตัวในแบบบู้ๆแมนๆ ผมต้องคอยไปเตือนว่า "นี่เป็นเด็กผู้หญิงรึเปล่าเนี้ย??" แต่น้องสาวของผมก็มักจะตอบกลับมาว่า "พี่อย่ามายุ่งกับฉันเลยน่า " แล้วก็ไม่สนคำวิจารณ์ของผมเลยครับ


chinese to english translation by rice 
english to thai translation by mew mini museum 

=====================

นึกว่าจะไม่ครบซะแล้ว เพราะคำแปลของน้องจีจากนิตยสารเดียวกันนี้ออกมาก่อนนานมากๆ ของคนอื่นๆก็ทยอยๆจนมีนิตยสารใหม่ออกมาคิดว่าคงจะไม่ได้อ่านของน้องเน่ซะแล้ว แต่ในที่สุดก็ออกมาจนครบละค่ะ XD
 
จากนิตยสารเดียวกันนี้ อ่านของ
น้องจี
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/06/q-g-dragon-spur-japan-aug-2012.html
ทาบิ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/07/q-top-spur-japan-aug-2012.html
น้องแด 
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/08/q-daesung-spur-japan-aug-2012.html 
ยองเบ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2012/08/q-taeyang-spur-japan-aug-2012.html 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น