วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พรุ่งนี้ Tomorrow ( feat. Taeyang) - by Tablo

Tomorrow ( feat. Taeyang) - by Tablo ::

ไม่มี ไม่มี ไม่มี อีกแล้ววันพรุ่งนี้

แม้คุณเคยได้รับความรักของใครซักคน มันไม่ได้แปลว่าคุณมีมันไว้ในครอบครอง
แม้คุณกำลังเดินอยู่ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเวลาจะผ่านไป
แม้คุณยังคงหายใจ แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณมีชีวิตอยู่

ที่รัก มันไม่มีวันพรุ่งนี้อีกต่อไปแล้ว
ฉันยังคงเหมือนเดิมทุกประการจากคราวนั้น
เวลาหยุดนิ่งอยู่ตรงช่วงเวลาสุดท้าย
ถึงแม้ว่าสำหรับเธอแล้วมันเป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้น
ที่รัก มันไม่มีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว
( จนกว่าเธอจะกลับมา ทุกวันก็เหมือนวันวาน)
ที่รัก มันไม่มี ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี วันพรุ่งนี้

ความทรงจำที่เคยทำให้ใจของฉันแตกสลาย
ตอนนี้พวกมันได้ฉีกหน้าปฏิทิน
พวกมันกำลังเลือนลางเมื่อเดือนปีผ่านไป
ฉันแสร้งใช้ชีวิตอยู่พยายามลืมเธอ
โลกของฉันยังคงเหมือนเดิม (เพียงแต่ว่าไม่มีเธออยู่)

มีคนบอกกับฉันว่า หลังจากนี้ไป ฉันจะยิ้มได้เมื่อย้อนกลับมาคิดเรื่องในอดีตนี้
แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แม้กระทั่งการเงยหน้าขึ้นเพือเผชิญหน้ากับเธอ
ทำไมพวกเค้ายังคงเอาแต่พูดอยู่ได้ทั้งๆที่ฉันไม่อยากจะได้ยินมัน
ฉันจะอยู่ตรงนี้แหละ

ไม่ต้องมาบอกว่าพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันใหม่แล้ว
(ยามเช้ายิ่งมืดมนมากกว่ายามค่ำคืนที่มีเธอเคียงข้าง)
ไม่ต้องมาบอกว่าหลังพายุกระหน่ำความสงบจะเข้ามาแทนที่
(ความสงบ ยิ่งร้อนรนมากกว่ายามที่ร่วมวิตกกังวลไปกับเธอ)
ทุกอย่างล้วนโกลาหล
มันคือฤดูใบไม้ผลิสำหรับเธอนะแต่ฤดูกาลของฉันมันไม่เปลี่ยนไป
แม้ว่าในใจของฉันจะเบ่งบาน ( แต่มันก็ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับฉัน)

มันเป็นรอยยิ้มที่ตายด้านซึ่งว่างเปล่าภายใน
พวกเค้าต่างพูดกันว่าฉันดูดีขึ้นมากกว่าตอนที่อยู่กับเธอ
และพวกเค้าก็เลิกกังวลในตัวฉันแล้วตอนนี้
แต่ฉันหายใจไม่ออก
รอยยิ้มนี้ไม่อาจจะหลอกฉันได้

ฉันเริ่มที่จะปกติแล้ว
ฉันทำใจให้ว่างเปล่าได้มากแล้วเพราะมันกลายเป็นภาระ
ฉันกำลังจะบ้าแล้ว
หยุดพูดปลอบใจฉันได้แล้ว ฉันไม่อยากจะได้ยินมัน ( ได้โปรดหยุดเถิด)

พวกเค้าพูดว่า การเยียวยาบาดแผลทางใจมันก็คือ รักในรูปแบบนึง
( สำหรับฉันการพบหน้ายังสร้างความเดียวดายได้มากกว่าการเอ่ยคำลาเสียอีก)
พวกเค้าพูดว่า เวลาจะช่วยแก้ไขทุกอย่าง
( ชีวิตจะยังคงเหมือนเดิม ในเมื่อฉันตายทุกๆวินาที)

ใช่แล้วละ
แม้คุณเคยได้รับความรักของใครซักคน มันไม่ได้แปลว่าคุณมีมันไว้ในครอบครอง
แม้คุณยังคงหายใจ แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณมีชีวิตอยู่
ตอนนี้ฉันรู้แล้ว

ไม่มี ไม่มี ไม่มี อีกแล้ววันพรุ่งนี้
ที่รัก มันไม่มีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว
( จนกว่าเธอจะกลับมาหาฉัน)
จนกว่าเธอจะกลับมา ทุกวันก็เหมือนเมื่อวาน

Eng Translated : HuisuYoon @bigbangvip.net
Shared via bbvipforum@twitter
Taken from : bbvipforum.tumblr
Credit : HuisuYoon@twitter
Thai Translation by mewmew

================

welcome to our family นะค่ะ ทาโบล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น