วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Fanaccount] DS and GD At church


[FAN-ACCOUNT] แดซองที่โบสถ์ 10 ตุลาคม 2011

แดซองและจีดราก้อนทั้งคู่ต่างก็ไปโบสถ์ในวันนั้น และเป็นเพราะน้องแดน้องจีเลยร้องไห้ น้องแดจึงไปปลอบใจน้องจีบอกว่า " พี่ฮะ อย่าร้องไห้เลย พยายามยิ้มเถอะฮะ " ทำให้น้องจีพยายามที่ยิ้มออกมา

จากนั้นมีแฟนๆที่ตั้งใจจะไปโบสถ์เพื่อที่จะได้พบกับน้องแดแต่ทำยังไงๆก็มองหาน้องไม่เจอ แต่ขณะนั้นเองพอแฟนเพลงคนนั้นหันหลังกลับก็เจอน้องแดพอดี ด้วยความที่ประหลาดใจและดีใจมากจึงร้องไห้ออกมา น้องแดก็เริ่มกระวนกระวายเมื่อเห็นแฟนเพลงต้องมาร้องไห้เพราะเค้า เค้าจึงพยายามปลอบแฟนเพลงคนนั้น

"ไม่ต้องร้องไห้นะ อย่าร้องไห้เลย ทำไมถึงร้องไห้กับเรื่องแบบนี้ละ"ซึ่งแน่นอนแฟนเพลงคนนั้นก็ยิ่งร้องไห้หนักเข้าไปอีก น้องแดจึงเข้าไปกอดแฟนเพลงคนนั้น และพูดว่า " ให้เวลาผมซักหน่อยนะ ผมจะกลับไปอยู่ข้างๆวีไอพีแบบเดิม กรุณารอต่อไปอีกหน่อยนะฮะ"

มีแฟนเพลงที่ตามติดดารา 24ชั่วโมงเล่าต่อกันมาว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุได้ 2-3 วันพวกเค้าได้ยินเสียงร้องไห้ดังออกมาจากหอพักที่บิกแบงอาศัยอยู่ ดังนั้นเธอจึงพยายามแอบดู และเห็นว่า น้องจีกำลังกอดน้องแดร้องไห้อยู่ โดยได้ยินน้องจีพูดว่า" ทำยังไงดีละเนี่ย จะทำยังไงดี " ส่วนน้องแดก็หลับตาแล้วร้องไห้

Source: @dliteholic//Via ygfamilly@tmblr//@rnosel//navercafe’s uhj3025님 via @永远一洋黑瓶酸 via : BBWW and BBforlife tumblr

วันนี้มิวรู้ข่าวร้ายจากน้องปุ๋ย น้องVIP ด้วยกัน มิวฟังแล้วได้แต่ร้องไห้สงสารน้อง มิวโตกว่าแต่กลับช่วยอะไรไม่ได้เลย ทำเอาตอนนี้มิวก็ยังรู้สึกเสียใจกับน้องเค้าด้วย มิวต้องจิตตกกับสัจธรรมเรื่องความเป็นความตายมาก่อน วันนี้มาเจอเรื่องนี้ ทำให้มิวหวาดกลัวลึกๆในใจอีกรอบ ทำให้มิวรู้ตัวว่า มิวยังไม่หายดีจริงๆ หวังว่าน้องปุ๋ยจะเข้มแข็ง และหวังให้คนรอบข้างมิว จะไม่มีใครต้องมาเจอเหตุการณ์แบบน้องปุ๋ยในเร็วๆนี้ หวังว่ามิวจะเข้มแข็งด้วยค่ะ

วันนี้วันเกิดคุณแม่ของมิวด้วย ปีนี้ไม่อยากซื้ออะไรให้เลย เห็นว่าไม่มีของอะไรที่จำเป็น เลยตัดสินใจทำบุญจะดีกว่า ของขวัญให้คุณแม่ปีนี้คือ การบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ร่วมกับครอบครัวข่าว 3 หวังว่าคุณแม่จะแข็งแรงมีความสุขมากๆและอยู่กับมิวไปนานๆๆนะค่ะ รักมากมายค่ะแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น