วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

OSEN Interview :หยางฮยอนซอกพูดถึง G-dragon


หลังจากที่จีดราก้อนได้เลือก ท่าน หยางฮยอนซอกให้เป็นคู่หูที่ดีที่สุดในชีวิต ท่านหยางได้ตอบแทนน้ำใจของจีดราก้อนโดยการเปิดเผยว่า จีดราก้อนเป็นสมาชิกในครอบครัววายจีที่มีค่าที่สุดสำหรับเค้า 

หลังจากที่รายการ Thank you ตอนที่จีดราก้อนไปร่วมรายการได้ออกอากาศไป ทาง Osen ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ท่านหยางฮยอนซอก เค้าเล่าว่า "เป็นเพราะผมทำงานยุ่งมาก ผมไม่ได้ดูรายการนี้ตอนออกอากาศครับ แต่ยังไงก็ตามผมต้องขอบคุณจีดราก้อนด้วยที่พูดถึงผมในแง่มุมดีๆ ผมอยากจะพูดเหมือนกันนะครับว่าในบรรดาสมาชิกในครอบครัววายจีทั้งหมดแล้ว สมาชิกที่เป็นของล้ำค่าและเป็นที่รักของผมมากที่สุด คือ จีดราก้อน"

"เหตุผลก็เพราะท่ามกลางสมาชิกในวงบิกแบง จีดราก้อนเป็นคนที่เรารับเข้ามาในบริษัทวายจีตั้งแต่เค้าอายุ 13 และเราก็มีความผูกพันธ์กันมากว่า 10 ปี จีดราก้อนเป็นศิลปินที่เข้ามาที่ตึกวายจีและมาที่สตูดิโอบันทึกเสียงบ่อยที่สุด ดังนั้นเค้าจึงเป็นคนที่คุยกับผมมากที่สุด ศิลปินที่สนิทกับผมมากคือจีดราก้อนและเท็ดดี้ สมาชิกวง 1tym ที่ซึ่งกลายมาเป็นโปรดิวเซอร์หลักในบริษัทเรา" 

ท่านหยางเล่าต่อว่า " อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมชอบในตัวจีดราก้อนคือ แม้ว่าเค้าจะมีบุคคลิกที่ดูแข็งๆและภาพลักษณ์ในแบบแบดบอยบนเวที จริงๆแล้วพอลงจากเวทีเค้าเป็นคนที่ถ่อมตัวที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา เหมือนกับรูปที่ทางทีมงานรายการ Thank you ได้อัพโหลดลงสื่อสาธารณะก่อนหน้านี้ รูปที่จีดราก้อนกำลังยกเก้าอี้ให้กับทีมงาน แม้ว่าเค้าจะเป็นดาราดังแล้ว เ้ค้าเป็นคนแรกที่เก็บกวาดทำความสะอาดเวลาที่โปรดิวเซอร์หรือรุ่นพี่ทานอาหารว่างกันในที่ทำงาน "






























"ในฐานะศิลปิน ด้านที่แข็งแกร่งที่สุดของจีดราก้อน คือ ความคิดสร้างสรรค์ของเค้า เค้ามีส่วนร่วมในการแต่งทำนองและเนื้อร้องในทุกๆเพลงของบิกแบง ความสามารถที่เค้าสามารถคิดเพลงและเนื้อร้องออกมาได้ทันทีหลังจากที่เค้าได้ยินดนตรีนั้นเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก "

"แต่จีดราก้อนที่รู้จักกันดีในนามแฟชั่นนิสต้านั้นไม่ได้เป็นเฉพาะบนเวทีเท่านั้น แต่ใน 10 ปีที่ผ่านมาเค้ามาที่ตึกวายจีในชุดที่แทบจะไม่ซ้ำกันหรือใส่เป็นหนที่สองเลย ผมรู้สึกประทับใจในความเป็นศิลปะและความพยายามอย่างต่อเนื่องของเค้าในฐานะแฟชั่นนิสต้าตัวจริง"


ท่านหยางจบการสัมภาษณ์กับเรา โดยกล่าวว่า " จีดราก้อนเป็นเพื่อนที่ผมคิดว่าเค้าเป็นน้องของผมจริงๆและเป็นสมาชิกในครอบครัว มันเป็นเกียรติเสมอที่ผมได้ทำงานข้างๆศิลปินที่มีพรสวรรค์รอบด้าน มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยใช่ไม๊ครับที่จะหาศิลปินที่เหมือนเค้าได้อีกในวงการอุตสากรรมเพลงเกาหลี?? ในระดับนั้นผมคิดกับเค้าในฐานะเพื่อนแท้ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ครับ"

Source: AKP
Thai Translation by missmew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น