วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

Daesung's Discovery จากนิตยสาร Josei Jishin


แม้ว่าจะมีอายุมากที่สุดกว่าทุกคน แต่ก็ยังเป็นเด็กน้อยประจำวงบิกแบง 

ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ผมจะเล่าแบ่งปันเรื่องราวที่เป็นการค้นพบใหม่ๆของผม
ที่มีต่อสมาชิกในวงนะครับเริ่มจากท็อปเป็นคนแรก 
เค้าเป็นคนที่มีบุคคลิกตรงกับกรุ๊ปเลือด เป็นคนในแบบกรุ๊ปบีจริงๆ 
หากเค้าคิดว่าอยากจะทานอะไร เค้าก็จะทานทุกอย่าง 
เค้าเป็นคนที่สามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เค้ามุ่งหวังไว้ได้ภายในหนึ่งวัน 
เค้าเป็นคนที่รักอิสระ ดังนั้นผมคิดว่าเค้าเป็นคนที่ไม่มีความเครียดเท่าไหร่นัก 
ในบรรดาสมาชิกในวงเค้าเป็นคนที่มีอายุมากที่สุด แต่เค้ากลับเป็น "เด็กน้อย"ประจำวงบิกแบง(หัวเราะ)
ขอบคุณท็อป ที่ทำให้บรรยากาศรอบๆตัวผมละมุนละไมขึ้น 
ในครั้งแรกที่ผมเจอกับเค้าเมื่อนานมากแล้วนั้น 
ท่าทางของเค้าดูเย็นชา และพูดตามตรงนะครับ มันทำให้ผมกลัวเค้าจริงๆ
แต่เมื่อเค้าพูดกับผมว่า "ไม่ต้องพูดจาเป็นทางการกับฉันหรอกนะ "
ผมก็คิดว่า "เค้าเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ (ยิ้ม) "
ในตอนนี้เค้าก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย 

สำหรับผู้ชายคนนี้ ผมได้ค้นพบด้านใหม่ๆในตัวของเค้าด้วย 
ในระหว่างการทัวร์คอนเสริต์ของบิกแบงเมื่อปีที่แล้ว 
เค้าแยกตัวออกจากบิกแบงและต้องทำงานด้วยตัวของเค้าเองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Alumni.” 
เค้าได้บทบาทที่ท้าทายโดยรับบทเป็น ฆาตกร
และเค้าก็ทำงานอย่างหนักและกลายเป็นคนในบทภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งจริงจังและเ่ท่มาก
ในตอนที่เค้าทำงาน คุณจะรู้สึกได้เลยว่า " ท็อปนั้นยอดเยี่ยมสมชื่อท็อปจริงๆ"
และเสน่ห์เฉพาะตัวของเค้าก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นอีกในตอนที่เค้าเริ่มทำงานในฐานะนักแสดง 

แต่ว่ามีอย่างเดียวเท่านั้นครับที่ผมอยากจะให้เค้าหยุดทำ 
ขอให้หยุดขึ้นมาขี่หลังผมในตอนจบของทุกๆคอนเสริ์ตซักทีเถอะครับ (หัวเราะ) 
เค้าพูดว่า " ฉันชอบขี่หลังแดซองที่สุดเลยนะ" 
แต่ผมก็อยากให้เค้าหยุดทำแบบนั้นจริงๆนะครับ ผมเหนื่อยนะ 


Credit Translation to DANA:BIGBANGISVIP
Thai Translation by mew 
VIA BBU 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น