วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

Daesung's d'scovery (G-dragon)จากนิตยสาร Josei Jishin


เค้ามักร้องไห้หนักมากขณะที่กำลังดูละครหรือภาพยนตร์ครับ (หัวเราะ)เป็นคนที่โรแมนติกจริงๆ

สำหรับฉบับสุดท้ายที่ผมจะเล่าในเรื่องการค้นพบใหม่ๆที่ผมพบในตัวสมาชิกในวง
ในครั้งนี้และเป็นครั้งสุดท้ายแล้วผมจะเล่าเรื่อง จีดราก้อนครับ 

ตั้งแต่เริ่มเดบิวจนถึงตอนนี้รวมเป็นเวลา 7ปีแล้วครับ เค้านำทางพวกเราด้วยความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง
ในฐานะที่เป็นโปรดิวเซอร์ของวงเราด้วยเค้ามักจะตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงๆและทำงานอย่างหนัก 
สิ่งที่วิเศษสุดเกียวกับเค้าคือในขณะที่เค้าเป็นผู้นำนั้นเค้ามักจะนำพร้อมยกตัวอย่างไปด้วย เช่น
เมื่อเราทำงานตามตารางเสร็จเรียบร้อย เราอยากจะพักผ่อนกันหน่อย แค่ช่วงเวลาแป๊บเดียวเท่านั้น 
พอสมาชิกในวงพูดกันว่า " เรามาพักกันซัก 10 นาทีก่อนดีกว่าแล้วค่อยฝึกต่อ" 
เค้าจะพูดว่า "ถ้าไปนอนตอนนี้ เราก็จะยิ่งง่วงแล้วก็ต้องจบลงที่ไม่ได้ฝึกกันเลยหนะสิ
เพราะฉะนั้นอย่าไปนอนกันเลยนะ มาตั้งใจทำให้ดีกันดีกว่า " 
แม้ว่าตัวเค้าเองก็ต้องเหนื่อยเหมือนพวกเราเหมือนกัน 
แต่ความสามารถในการซ่อนอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ของเค้านั้นมันน่าทึ่งจริงๆ
และผมก็คิดว่าเค้ามีจิตใจที่แข็งแกร่งเข้มแข็งมาก
และต้องขอบคุณการนำที่แข็งแกร่งและเข้มงวดของเค้าทำให้บิกแบงยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ 

ด้านที่อ่อนโยนของเค้าคือ เค้ามักจะร้องไห้บ่อยๆในขณะที่ดูละครหรือภาพยนตร์ (หัวเราะ)
เป็นคนโรแมนติกจริงๆ  แต่ช่วงนี้เค้าไม่มีแม้แต่เวลาที่จะมาดูหนังหรือทำอะไรแบบนั้นเลย 

สมาชิกในวงทุกคนต่างรู้ว่าตอนนี้ใครทำอะไรอยู่และยุ่งกันมากแค่ไหน 
แต่ด้วยความที่ว่าเราเป็นผู้ชาย เราไม่ค่อยได้พูดคำว่า "สู้นะ"และแสดงความรู้สึกออกมามากเท่าไหร่ 
แต่เราต่างก็เชื่อมั่นในกันและกันว่าเราจะทำให้มันให้ออกมายอดเยี่ยมได้เวลาที่เจอเรื่องท้าทาย
ดังนั้นไม่ว่ายังไงเราก็จะสามารถเดินหน้าไปด้วยกันในฐานะเป็นทีมเดียวกันได้เสมอครับ

Japanese Translation by aru_GD
English Translation by @BIGBANGGisVIP
Thai Translation by missmew

======================

 สามารถอ่านตอนก่อนหน้านี้ได้ ตามนี้ค่ะ

พูดถึงทาบิ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/03/daesungs-discovery-josei-jishin.html
พูดถึงยองเบ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/03/daesungs-discoverysol-josei-jishin.html
พูดถึงซึงรี
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/03/daesungs-dscovery-seungri-josei-jishin.html 

1 ความคิดเห็น: