วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

พี่สาวของจีดราก้อนอธิบายเรื่องราวเกี่ยวกับ ซาแซงแฟน



"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกกลัวในการที่จะกลับบ้าน ㅜㅜ
เป็นเพราะเมื่อ 3 วันก่อน
ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนเพลงของจียงค้นพบได้ยังไง
แต่พวกเค้ารู้ที่อยู่ของเราและไม่รู้ทำยังไงถึงได้จัดการหลบเลี่ยงยามผ่านประตูหน้าเข้ามาได้
พวกเค้าเข้ามายืนอยู่ถึงชั้นที่เราอาศัยกันอยู่
เมื่อวานตอนเช้า ขณะที่จียงกลับมาถึงบ้าน
พวกเค้าหลบอยู่ในตู้หน้าบ้านที่ที่เราใส่ถังดับเพลิงไว้
พอจียงมาถึงพวกเค้าก็โผล่ออกมาจากที่ซ่อน
จียงนั้นตกใจกลัว และล้มลง
วันนี้ ในตอนที่ฉันกลับบ้านหลังจากที่ทำงานเสร็จ
ฉันพบเด็กคนนั้นอีกครั้งในที่จอดรถชั้นใต้ดิน
เราจำเป็นต้องเรียกยามในตอนรุ่งเช้า
คุณแม่ต้องตื่นหลังจากที่นอนไปได้ครึ่งๆกลางๆ
อ่า~~ เรารู้สึกขอบคุณมากๆที่จียงมีแฟนเพลงที่รักเค้า
แต่นี่เป็นการสร้างความเครียดที่มากเกินไปจริงๆ
ในตอนนี้มันน่ากลัวมากในการที่จะกลับมาบ้านในแต่ละวัน"

==========================

น้องจีทวิตบ่นเรื่องนี้ด้วยค่ะ ทำให้เรารู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น
ซึ่งจริงๆพี่Dami เล่าก่อนแต่คนยังไม่ค่อยเห็น
จนน้องจีทวิตเลยได้ไปตามหากันว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกันแน่ 
-_-!!! เห็น VIP รุ่นเก่าๆวิเคราะห์กันว่า คนที่ทำน่าจะเป็นเด็กที่พึ่งจะมาชอบได้ไม่นาน
เพราะจริงๆแล้วเค้าว่ากันว่าในหมู่ VIP จะไม่มีซาแซงแฟนนะคะ 
ต่างก็รู้กันดีเลยว่า พวกน้องๆหวงแหนความเป็นส่วนตัวแค่ไหน 
 



"ช่วงนี้มีเด็กๆอายุน้อยๆมาที่บ้านของผม ถึงกับมาถึงหน้าประตูบ้านเลยทีเดียว
ผมเข้าใจนะครับแต่เรื่องนี้มันชักจะเกินไปแล้วละ 
คุณแม่และพี่สาวของผมต้องประหลาดใจมากเมื่อพวกเค้ากลับมาถึงบ้านในตอนดึกๆ 
หยุดหลบซ่อนตัวได้แล้ว และอย่ามาที่บ้านของผม" 


sorce:http://netizenbuzz.blogspot.com/2013/03/pann-g-dragons-sister-explains-what.html?utm_medium=twitter&utm_source=twitterfeed
English translation by kristine 
Thai Translation by mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น