วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

Daesung's d'scovery (SeungRi)จากนิตยสาร Josei Jishin


ครั้งนี้เราจะพูดถึงน้องเล็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรา , VI ครับ 
ความประทับใจที่ผมมีต่อเค้าในช่วงที่เรายังเป็นศิลปินฝึกหัดก็คือ
เค้าเป็นคนที่เก่งในการร้องเพลง เก่งในการเต้น และมีบุคคลิกภาพที่ดีอีกด้วย 
ผมมักจะคิดอยู่เสมอว่าเค้าเป็นคนดีที่น่าคบหาเพราะเค้าเป็นคนที่มีด้านน่ารักๆเยอะ (หัวเราะ)
วีไอนั้นจะมีภาพลักษณ์ที่มักจะเติบโตอยู่เสมอ ผมไม่รู้ว่าจะพูดเจาะจงยังไง 
แต่เค้ามีความสามารถในการที่จะซึมซับสิ่งใหม่ๆเช่นวัฒนธรรมของต่างประเทศซึ่งเป็นเรื่องที่วิเศษมาก
ท่ามกลางคนอื่นๆ ภาษาญี่ปุ่นของเค้าพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก ทำให้ผมประหลาดใจจริงๆ 
วีไอมักจะจดศัพท์ต่างๆเอาไว้และเรียนอย่างหนัก
ผมไม่เคยเห็นเค้าเอาจริงเอาจังเรียนหนักขนาดนั้นมาก่อนเลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน
ซึ่งผมมั่นใจว่าสมาชิกคนอื่นๆในวงก็คงรู้สึกต่อเค้าแบบเดียวกับผม 

ในตอนที่วีไอซังทำรายการวาไรตี้ที่ญี่ปุ่น เรามักจะคอยดูเค้าในทุกๆรายการ
และมักจะถามเค้าว่า "เราดูนายด้วยนะ สนุกรึเปล่า??" และเราก็คอยสนับสนุนเค้า
เค้าเป็นคนที่สมกับความไว้ใจของเราจริงๆ
เพราะเค้าสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วกับเหล่าคนดังชาวญี่ปุ่น  
ในตอนนี้เค้ากำลังเรียนภาษาอังกฤษ ด้วยครับ
เค้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักแต่ดูเหมือนว่าผู้คนจะไม่ค่อยรู้ในเรื่องนี้

และเหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกอิจฉา วิธีการที่แสนจะรื่นรมย์ของเค้าในการเรียนรู้เรื่องต่างๆ
การที่เค้าสนุกไปกับมันทำให้เค้าสามารถที่จะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว  
ส่วนผมเป็นคนประเภทที่จะรู้สึกเครียดเวลาที่ต้องเรียนอะไร ดังนั้นผมอยากจะเรียนรู้เรื่องนี้จากเค้า
อ่า~ แต่ วีไอเป็นคนที่เจี้ยวจ้าวตลอดเวลาที่เราอยู่ในห้องรอหรือห้องแต่งตัว 
ซึ่งมันน่าอายจังครับ (หัวเราะ) มันเป็นเวลา 7 ปีมาแล้วที่เราอยู่กับเค้า
แต่ทุกๆครั้งที่เค้ากำลังเตรียมตัวเพื่อโชว์โซโล่ของเค้า ก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่เรามักจะหัวเราะเค้า
มันตลกนะครับและทำให้เรารู้สึกเขินด้วย (เป็นเรื่องน่าตลกจริงๆ) 
เค้าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ว่าไม๊ครับ?? (ยิ้ม) 


Photo: cheri-big@tumblr 
English Translated by: DANA A.K.A BIGBANGisVIP
Thai Translated by :mewmew  

=========
 
สามารถอ่านตอนก่อนหน้านี้ได้ ตามนี้ค่ะ

พูดถึงทาบิ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/03/daesungs-discovery-josei-jishin.html
พูดถึงยองเบ
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/03/daesungs-discoverysol-josei-jishin.html

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณจริงๆเลยค่ะ ไม่มีอะไรดีเท่าอ่านเป็นภาษาไทยแล้ว >___<

    ตอบลบ