วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ซึงจังไดอารี่ 22 กุมภาพันธ์ 2013


วันนี้ผมมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ  Karakuri TV
คู่กับอาจารย์ของผมคุณ  Akashiya Sanma^^ ด้วยครับ
นอกจากนี้ยังมีคุณ  Sekine และคนอื่นๆอีกมากมายเลยฮะ 
ในตอนนี้รายการฉายมาแค่ 4 ตอนเท่านั้นแต่ผมก็ได้ออกเยอะทีเดียวครับ
อย่างน้อยเดือนนึงต้องมีผมออกครั้งนึง ขอบคุณทุกคนนะครับ 
Sanmaซังบอกว่าผมทำได้ดีขึ้น 
แต่ทุกอย่างเป็นเพราะพวกคุณมอบความแข็งแกร่งนี้ให้ผมครับ ^^
ผมชอบฝากข้อความทางวีดีโอมากครับ ล่าสุดได้ไปถ่ายที่  Wakayama! 
ต้องขอบคุณทีีมงานทุกคนที่อยู่ที่นั่นกับผมด้วย
การทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นนี่สนุกจริงๆ ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ 
ผมจะทำงานหนักต่อไป 

ภาพถ่ายวันนี้ผมถ่ายคู่กับแขกรับเชิญอีกท่านนึงคุณ Watanabe Boa
และอีกรูปนึงกับ Sekine, ผู้ซึ่งผมได้รับความช่วยเหลือเสมอมา จากเธอครับ 

รายการ Karakuri TV ของ Sanmaซังทางช่อง TBS ออกฉายแล้วว 
ได้เวลาไปดูกันแล้วครับ 

Japan to English translation by BigbangisVIP
English to Thai translation by mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น