วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ซึงจังไดอารี่ 16 กุมภาพันธ์ 2013



 ที่นี่เป็นบ้านเกิดของคุณ Akashiya Sanma ซึ่งก็คือตำบล Wakayama ครับ
ผู้คนที่นี่ร่าเริงกันมากและมีอารมณ์ขันกันด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมครับ 
และก็เป็นอีกครั้งนึงแล้ว ที่ตำบล Wakayama นี้ 
ผมได้เรียนรู้ขนบธรรมเนียมของชาวญี่ปุ่นมากมาย
และได้พบคนใหม่ๆเยอะแยะ มันสนุกมากเลยละครับ 

ที่ตำบล Wakayama นี้โด่งดังในเรื่องของ ส้ม และ ซีอิ๊วครับ 
ส้มนั้นเป็นส้มที่ดีที่สุดที่ผมเคยทานมาในชีวิตเลยละครับ มันอร่อยมาก 

บรรยากาศที่นี่ก็ดีมาก เป็นที่ที่ดีจริงๆ 
ถึงแม้ว่าผมจะเคยเดินทางไปที่ Shirohama มาก่อนแล้วแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มา Wakayama 
แต่ผมยังบอกไม่ได้หรอกครับว่าผมมาทำอะไรที่นี่ ..^^
ยังไงก็ตามแต่ผมมาที่นี่เพื่อมาเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนครับ 
ขอให้ตั้งตารอคอยมันด้วยนะครับ ตกลงไม๊??

ที่ Wakayama นี้สนุกมากเลยละครับ ผมจะกลับมาอีกแน่ๆ 

Japanese to English Translation by rurutic
English to Thai translation by mew
via officialBigbang tumblr and soompi


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น