วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สัมภาษณ์ TOP ในงาน BlueDragon Handprinting



Choi Seunghyun, “ผมรู้สึกประหม่ามากที่จะต้องเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Blue Dragon Awards จนผมเริ่มกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้ง"

ดาว รุ่ง Lee Minjung และ Choi Seunghyun ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่พบกันคราวก่อนหนึ่งปีให้หลัง ทั้งคู่สามารถนำชื่อของตัวเองพุ่งขึ้นสู่อันดับแนวหน้าของรายชื่อ นักแสดงรุ่นใหม่ที่อนาคตไกล หลังจากที่ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Blue Dragon Award เมื่อปีที่แล้ว

ในวันนี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสนั่งลง ข้างกันอีกครั้งและพูดคุยถึงเหตุการณ์ในงานประกาศรางวัลปีที่แล้วที่ทั้งคู่ ได้นั่งคู่กัน จู่ๆ LMJ ก็เอ่ยปากบอก CSH ว่าเค้าบังเอิญเหยียบชายกระโปรงของเธออยู่ และนั่นเป็นครั้งแรกที่พวกเค้ามีโอกาสพูดคุยกัน หลังจากวันนั้น 1 ปี วันนี้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงาน Blue Dragon Award hand-printing ceremony Choi Seunghyun กล่าวว่าเค้ามักจะชมละครเรื่อง Midas ที่มีคุณ Lee Minjung แสดงนำอยู่ ในขณะที่ LMJ ก็กล่าวว่าเธอเป็นแฟนเพลงตัวยงของ GD & T.O.P และทั้งคู่ก็เริ่มถามคำถามที่ต่างฝ่ายต่างอยากรู้ซึ่งกันและกัน

ลีมินจอง ถาม ชเวซึงฮยอน

Q: คุณวางถ้วยรางวัลที่คุณได้รับเมื่อปีก่อนไว้ตรงไหนค่ะ??
A:ผมวางมันไว้อย่างดีในตู้เก็บรางวัลของพวกเราครับ มันเป็นรางวัลแรกที่ผมได้รับในชื่อของ ชเวซึงฮยอน ไม่ใช่บิกแบงครับ.

Q: เมื่อปีที่แล้วในงานประกาศรางวัล นอกเหนือจากเหตุการณ์ที่คุณมาเหยีบชายกระโปรงฉันโดยบังเอิญแล้ว คุณดูประหม่ามากเลยนะค่ะ
A:ในระหว่างทางที่จะมาร่วมงานประกาศรางวัลจู่ๆผมก็รู้สึกเหนื่อยและขาดการพัก ผ่อนอย่างมาก ดังนั้น ผมเลยต้องจบลงโดยการสูบบุหรี่ทั้งๆที่เลิกไปแล้วเมื่อ 3-4 เดือนก่อน แต่ปกติแล้วผมก็มักจะรู้สึกกลัวที่จะต้องยืนอยู่ต่อหน้าคนมากๆ ถ้าเป็นในคอนเสริต์เพราะผมจะตั้งสมาธิไปกับเสียงเพลงที่กำลังเล่นอยู่และผม ก็ขึ้นไปบนเวทีเพื่อทำการแสดงดังนั้นผมจะไม่สั่นเท่าไหร่ฮะ แต่ในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Awards ผมประหม่าที่สุดเลยฮะ

Q: ทรงผมที่คุณทำในงานประกาศรางวัลเมื่อปีก่อนเป็นที่น่าจดจำและน่าประทับใจนะค่ะ
A: ผมไม่มีทางเลือกครับมันเป็นคอนเซ็บของอัลบั้มใหม่ ยิ่งผมย้อนกลับไปคิดถึงมันมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งอายนะครับ ครั้งนั้นที่ผมกัดสีผมในตอนนั้นพวกเค้าบอกว่าหนังศรีษะของผมแข็งแรงกว่าของ คนอื่นเลยฮะ

Q: ฉันชอบละครล้อเลียนเรื่อง“Secret Garden” ที่บิกแบงลงมือแสดงกันเมื่อไม่นานมานี้มากเลยละค่ะ ในบรรดาสมาชิกในวงบิกแบงคุณคิดว่าใครที่มีพรสวรรค์ในการที่จะเป็นนักแสดงที่ สุดค่ะ?? และคุณสนใจในการแสดงมาโดยตลอดเลยรึเปล่า??
A: สมาชิก ทุกคนในวงมีความสามารถเยอะทุกคนนะครับ โดยเฉพาะแดซองเค้ามีอารมณ์ขันและมีไหวพริบมากเลย ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่อยู่ในฐานะที่จะไปตัดสินใครในเรื่องการแสดงได้ แต่ก็นั่นแหละฮะผมว่าผมเก่งที่สุดนะ (หัวเราะ) ตั้งแต่เป็นเด็กมาแล้วผมมักจะชอบดูหนังแต่ไ่ม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาแสดงจริงๆ

หลังจากที่ได้ลองแสดงละครและภาพยนตร์แล้วผมพบว่าตัวเองยังมีข้อบกพร่องและ ยังมีส่วนที่ทำได้ไม่ดีอีกมาก ทำให้ผมต้องการที่จะพัฒนาในส่วนนี้ต่อไป เพราะผมไม่อยากที่จะยอมแพ้และจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ดังนั้นการแสดงเลยกลายเป็นสิ่งที่ล้ำค่าและสำคัญพอๆกับเสียงเพลงสำหรับผมเลย หลังจากที่ปีที่แล้วผมได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อาการเครียดและกดดันของผมก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่า "ผมคู่ควรกับรางวัลที่ได้รับมารึเปล่า?? " ซึ่งเหตุการณ์นั้นเป็นโอกาสที่ทำให้ผมกลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นสำหรับผมครับ

Q: เมื่อเร็วๆนี้ฉันเห็นรูปที่คุณไปมหาวิทยาลัยด้วย คุณเรียนปีอะไรแล้วค่ะเนี่ย??
A: ผมเรียนปีสุดท้ายแล้วละครับ ( ปี 4 ) ผมจำเป็นต้องทำธีซิสตัวจบในไม่ช้านี้แล้ว เป็นเพราะผมไม่ค่อยได้ไปมหาวิทยาลัยนานแล้ว วันนั้นที่ไปเลยไปเลี้ยงหมูย่างรุ่นน้องและเพื่อนร่วมชั้นครับ เราได้ดื่มโชจูลงไปด้วย ซึ่งผมสัญญากับพวกเค้าว่าจะกลับไปดู การแสดงตัวจบภาคเรียนของภาควิชา “Performing Arts and Drama” ให้ได้ แต่ก็เพิ่งคิดได้ว่าวันนั้นไปตรงกับวันงานคอนเสริต์ ครอบครัววายจีพอดี ทำให้ผมรู้สึกกังวัลเล็กๆนะครับว่าจะทำยังไงดี

Q: คุณมีแผนจะลองเล่นละครในแนวที่เหนือจริงบ้างไม๊ค่ะ??
A: หากมันเป็นอะไรที่ผมจะสามารถทำออกมาได้ผมก็ไม่ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้วครับ ผมอยากที่จะลองแสดงในงานที่สามารถจะสร้างความประทับใจดีๆและติดอยู่ในความ ทรงจำของผู้คนจำวนมากได้ เหมือนกับการแสดงอะไรบางอย่างแบบสุดโต่ง ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่สามารถรับบทที่แตกต่างไปจากตัวตนของตัวเองได้ครับ

Q: มันคงจะดีมากนะค่ะที่จะได้พบกับคุณอีกในฐานะเพื่อนร่วมงานที่ได้ทำงานร่วมกัน
A: คงเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผมที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณครับ

ENG Trans: swaggalevel-1000.tumblr.com
Thai Translation by mew in mew mini museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น