วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

TOP At Dankook University 14 Nov 2011


เมื่อวานทาบิไปโรงเรียนค่ะ นานๆไปโรงเรียนทีทำเอาชาวบ้านแตกตื่นกันไปหมดนะค่ะ
ลองนึกๆถ้าเราไปทานข้าวที่โรงอาหารแล้วเจอแบบนี้ คงเพ้ออะค่ะ >_<
ตามข่าวว่า ทาบิไปมหาวิทยาลัยคราวนี้เพื่อเป็นถ่ายวีดีโอโปรโมทมหาลัยนะค่ะ
ตอนเย็นเห็นไปทานข้าวและดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆที่มหาลัยด้วย
วันนี้มิวคิดว่าจะต้องมี Fanaccount รวมถึงคลิปออกมาเยอะมากแน่ๆ เตรียมตัวมาเก็บ
แต่กลับไม่ค่อยมีวีไอพีมาเล่าเลยค่ะ แถมรูปก็ออกมาเยอะทีเดียวเมื่อวานแหละค่ะ
แต่ก็ยังมีสาวจีนที่ไปเรียนที่ Dankook มาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังคนนึง ก็ยังดีเนอะค่ะ

=======================

- สาวจีนคนนี้กว่าจะไปถึงที่โรงอาหารทาบิก็ทานข้าวไปได้เยอะแล้วละค่ะ แล้วก็มีคนมากมายไปมุงดูกันอยู่เต็ม คนที่นั่งร่วมโต๊ะ คือเพื่อนร่วมชั้นและอาจารย์นั่งตรงกันข้าม รวม 8 คน

-ระหว่างทานทาบิไม่ได้พูดอะไรกับใคร ก้มหน้าก้มตาจ้องแต่อาหารข้างหน้า พอทานหมดจึงสังเหตเห็นว่าในถาดตัวเองยังมีไข่เหลืออีกตั้ง 6 ชิ้น เลยทำการแบ่งให้กับอาจารย์และเพื่อนที่นั่งข้างๆ

-พอทานเสร็จ ก็เริ่มแอบๆมองไปรอบโต๊ะว่ามีใครบ้างยังไงบ้าง แบบอายๆ จากนั้นจึงเริ่มพูดคุยกับอาจารย์และเพื่อนผู้ชายที่นั่งข้างๆบ้าง ระหว่างนั้นก็มีคนมาขอลายเซ็นขอจับมือเยอะมากซึ่งทาบิก็จับมือกับทุกคนอย่างอบอุ่นและยิ้มเขินๆตลอดเวลา

-จากนั้น การ์ดก็มากันให้คนออกไป เพื่อที่ทาบิจะได้เดินออกไปได้ ซึ่งระหว่างนี้ คนก็เบียดกันชนโต๊ะ จนน้ำบนโต๊ะ กระเด็นมาทางทาบิ ทาบิกระโดดหลบแต่ก็ยังไม่พ้น น้ำกระเด็นไปเปื้อนกางเกง ทาบิจึงต้องเดินไปในมุมกระดาษทิชชูในโรงอาหารเพื่อเอากระดาษมาเช็ดกางเกง มีคนถามออกไปว่า เป็นอะไรไม๊?? ทาบิบอกไม่เป็นไรและยิ้มเขินๆต่อ

- ระหว่างทางที่จะเดินไปขึ้นรถ มีแต่คนมาขอถ่ายรูปด้วยเยอะมากๆๆ ถึงขั้นโกลาหลทาบิก็ยอมถ่ายแต่โดยดีค่ะ จากนั้นก็ขึ้นรถกลับไป

- ในวันนี้คนที่เห็นบอกว่าดูจากผิวแล้วทาบิดูซูบๆๆ และผอมไปมาก เวลาทานข้าวเหมือนอยู่ในโลกของตัวเอง มียิ้มเขินและตอนกระโดดหนีน้ำแฟนๆว่าน่ารักเหมือนเด็กๆ และตอนที่แอบๆมองว่ามีใครมามุงบ้างก็น่ารักเหมือนเด็กๆค่ะ แถมบอกด้วยว่ามือทาบินุ่มและอบอุ่น >_<

Fan account from 橘子blue13 @ Baidu (Chinese student in Dankook)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น