วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

GD and SR with Bare foot project


G-Dragon: ชีวิตวัยรุ่นก็เหมือนกับมอเตอร์ไซด์นั่นละ

ผู้ใหญ่มักจะบอกว่ารถมอเตอร์ไซด์นั่นอันตรายและบอกกับเราว่าอย่าไปขับมันนะ แต่ยังไงๆพวกเด็กๆก็ชอบไปขับอยู่ดีใช่ไม๊?? พวกเค้าชอบที่จะไล่ตามความเร็ว ชีวิตวัยรุ่นก็เหมือนแบบนั้นเหมือนกัน พวกคุณอยู่ในวัยที่คุณไม่อยากทำในสิ่งที่พวกคุณได้รับอนุญาติให้ทำและต้องการทำในสิ่งที่ถูกห้ามทำ เมื่อคุณทำเกินเลยขอบเขตไป คุณไม่รู้ว่าจะไปในทางที่ถูกได้ยังไงและรู้สึกหมดหนทางว่าจะไปต่อได้ยังไง มันมีทางแยกทางโค้งมากมาย ตามทางที่จะเดินไป

ผมในตอนนี้ก็เป็นแบบนั้นแหละฮะ และการที่ผมเป็นนักร้องก็ดูเหมือนว่าผมไม่สามารถที่จะมีอารมณ์ความรู้สึกอะไรมากไปได้ แต่ผมก็ยังมีความกังวลเหมือนกัน ผมเคยที่จะทำอะไรหลายๆอย่างโดยไม่ลังเลใจเลย แต่ในตอนนี้ ผมจำเป็นต้องคิดพิจารณาทางเลือกทั้งหมดที่ผมมีในมือก่อน

มันดูเหมือนว่านี้เป็นกระบวนการของการที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ แต่ถึงยังไงมันก็ไม่ควรจะเป็นแบบนั้นเลย


Seungri: ผมไม่ชอบที่จะแพ้ จริงๆผมมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเอาชนะและนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าผมได้ชื่อว่า " seungri" ที่แปลว่าชัยชนะมา

หากมีคนมาบอกผมว่าอย่าทำอะไรบางอย่างผมจะต้องการที่จะทำมัน ถ้าพวกเค้ายังคงบอกว่าผมทำมันไม่ได้หรอกผมจะต้องการทำมันมากขึ้นไปอีก ถ้าผมพยายามทำแล้วจนถึงที่สุดและไม่มีอะไรอีกแล้วที่ผมจะทำได้อีก นั่นจะเป็นเวลาที่น้ำตาผมจะไหลออกมา ผมคิดว่านี่แหละ วัยรุ่น

เหนือกว่าพวกที่จะปฏิบัติตามกฏต่างๆ คนที่ทำออกมาได้เกินความคาดหมายเป็นพวกที่เต็มไปด้วยความเยาว์วัยและมีพลัง ผมหวังว่าผมจะสามารถที่จะมีความสุขได้ในทุกช่วงเวลาและสามารถมีความสุขตลอดไปไม่ว่าจะภายใต้สถานการณ์ไหนก็ตาม

Translation from: jwalkervip.tumblr.com
thai tranlation by mew in mew mini museum

====================

หลังจากที่มีไข้เฉยๆอยู่ตลอดเวลาโดยที่ไม่มีอาการอย่างอื่นจนอาหมอสงสัย และมิวก็จิตตกอย่างโคม่าเนื่องจากอาการไข้ด้วยและกำลังว่ายน้ำลงทะเลแดง ชีวิตเหมือนจะไม่มีวันพรุ่งนี้อีกต่อไป ตอนนี้หลังจากที่อาหมอต้องเจาะเลือดไปตรวจดู และมิวว่ายน้ำออกจากช่วงทะเลแดง ไข้ก็ลดลงแต่อาการ จิตตกยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่มิวกำลังพยายามคิดว่ามันดีขึ้นมากๆๆ จนมิวมานั่งหน้าคอมได้มาทำงานได้ก็เก่งแล้ว ตอนนี้พยายามไม่ใจร้อน เดี๋ยวเครียดทรุดลงไปอีกจะแย่อีก

คิดถึงน้องๆบิกแบงและสาวๆและเจย์ด้วยมากๆๆๆ คิดถึงน้องๆพี่ๆที่เคยคุยกันอย่างมาก อยากกลับมานั่งอ่าน TL แล้วหัวเราะแล้วยิ้ม อยากมาออนเอ็มแล้วคุยไปสนุกไปอีก หวังว่าคงจะไม่นานนี้นะค่ะ ที่มิวจะกลับมาปกติอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น