วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Happy Birthday น้องจี

ช่วงนี้ป่วยมากเลยค่ะ ป่วยจนไม่รู้ว่าตัวเองจะรอดจากอาการนี้ไปได้ไม๊?? ยังไงอาจจะหายตัวไปบ้างนะค่ะ



น้องจีบริจาคเงิน 50 ล้านวอนเพื่อโรงพยาบาลเด็ก ฉลองวันเกิด

จีดราก้อนประทับใจกับการที่แฟนๆบริจาคเงินถึง 20 ล้านวอนในนามของเค้า เค้าเลยตัดสินใจที่จะบริจาคเงินก้อนโตบริจาคเพื่อการกุศลเพื่อฉลองวันเกิดในปีนี้ด้วย

ในวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดปีที่ 24 ของจีดราก้อน มีรายงานข่าวออกมาว่าแฟนๆได้บริจาคเงิน 20 ล้านวอนเพื่อ โรงพยาบาลเด็กแห่งมหาวิทยาลัยแห่งชาติในกรุงโซล ตามที่ทาง YGE แจ้งข่าวมาเมื่อจีดราก้อนรู้เรื่องนี้เค้าก็ต้องการที่จะบริจาคเงินของตัวเองด้วยเช่นกัน เค้าจึงบริจาครวมแล้วเป็นเงิน 50 ล้านวอน

ก่อนหน้านี้จีดราก้อนบอกกับแฟนๆว่าเค้าจะไม่รับของขวัญวันเกิดในปีนี้ เนื่องจากเค้าไม่อยากจะเป็นภาระให้กับแฟนๆ ที่คอยเลือกสรรของขวัญอย่างดีและรอบคอบอย่างมากที่จะซื้อมามอบให้เค้าในวันเกิดทุกๆปี
ความห่วงใยที่อบอุ่นนี้ของจีดราก้อนทำให้แฟนๆเดินหน้าที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆบ้าง แทนที่จะซื้อของขวัญให้เค้า แฟนๆได้รวมเงินกว่า 20 ล้านวอน บริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็ก ซึ่งทำให้สื่อสนใจอย่างมาก

จีดราก้อนกล่าวว่า " มันเป็นเรื่องดีมากๆเลยครับที่ได้เห็นแฟนๆคิดถึงคนที่อยู่รอบๆเราและการบริจาคครั้งนี้ของพวกเค้ามีความหมายมากสำหรับผม"นอกจากนี้เค้ายังกล่าวว่า เค้าตั้งใจอยากจะทำงานอาสาสมัครต่างๆ ซึ่งการกระทำของเค้านั้นเหมือนกับการสร้างจุดสำคัญขึ้นมาในหมู่แฟนดอมของไอดอลครั้ใหญ่
จีดราก้อนยังกล่าวต่อไปว่า " มันเป็นเรื่องที่ผมคาดไม่ถึงจริงๆครับ และผมรู้สึกประทับใจมากๆกับสิ่งที่แฟนทำ ผมรู้สึกขอบคุณเสมอในการสนับสนุนทุกครั้งที่พวกเค้ามอบให้มา พวกเค้ามีจิตใจดีมากที่สนใจว่าคนอื่นจะต้องผ่านความยากลำบากมากมายแค่ไหนและเพราะเรื่องนี้ผมอยากจะบริจาคเงินตัวเองด้วยจำนวน 50 ล้านวอนให้กับ โรงพยาบาลเด็กของมหาวิทยาลัยโซลด้วย
วันเกิดปีนี้เป็นวันเกิดที่น่าจดจำมากที่สุดครั้งนึง ที่ผมเคยมีมาเลยทีเดียว "

จริงๆแล้ว จีดราก้อนได้ร่วมกับ YGE ในโครงการ WITH และทำการกุศลทุกปีอยู่แล้วซึ่งโครงการนี้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งทางวายจีได้แบ่งเงินจากรายได้ของศิลปินและการจำหน่ายสินค้าต่างๆของบริษัทเพื่อบริจาค

จีดราก้อนกล่าวว่า " ในช่วงนี้เราต่างก็กำลังยุ่งๆมากกับการทำงานเพลงของเราและมันยากสำหรับเรา ที่จะติดต่อกับแฟนๆบ่อยๆดังนั้นผมอยากที่จะใช้โอกาสนี้ทำอะไรในแง่ดีๆให้กับสังคมบ้างครับ"

นอกจากนี้ วันที่ 19 ก็เป็นวันที่บิกแบงครบรอบการเดบิววงมา 5 ปีแล้ว ดังนั้นการกระทำของทั้งแฟนๆและน้องจี นำมาซึ่งความหมายที่ดีมากจริงๆในวันดีๆนี้ค่ะ


Source: DaumEng Translated by: Rice @ bigbangupdates.comThai Translation by mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น