วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จดหมายน้องจีถึง VIP ( 08082011)



สวัสดีครับ VIP .. ^^

นานมากแล้วนะเนี่ย......ทุกคนสบายดีกันไม๊ฮะ??
ผมควรจะเขียนจดหมายหาพวกคุณบ่อยๆหรืออะไรทำนองนี้ออกมาบ่อยๆแต่ก็ได้แต่พูด ผมขอโทษนะฮะ

ตอนนี้ บิกแบงกำลังจะครบรอบการเดบิววง 5 ปีแล้ว แล้ววันเกิดของผมก็กำลังใกล้เข้ามาทุกที
ขอบคุณนะครับที่มีการแสดงความยินดีให้กับผมและเราเข้ามาแล้ว ขอบคุณจริงๆ

เมื่อผมคิดเรื่องนี้ทีไร ผมมักจะรู้สึกถึงความรักที่มันเอ่อล้นออกมา ซึ่งมากเกินกว่าที่ผมสมควรจะได้รับ ในทุกๆวันเกิด
แต่เนื่องด้วยเป็นเพราะการที่บิกแบงจะฉลองครบ 5 ปีและอะไรต่างๆผมคิดว่าผมจะทำอะไรบางอย่างที่ดีและมีความหมายในปีนี้
เหมือนกับตอนนี้ผมพยายามที่จะเขียนจดหมายซึ่งผมไม่เคยที่จะเก่งในเรื่องการเขียนจดหมายเลยจริงๆ
ด้วยลายมือที่น่าเกลียดและหัวใจที่เต็มไปด้วยความอาย ผมรู้ว่าจนถึงตอนนี้แฟนๆที่แสนสวยของผมได้ลงมือทำความดีเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้อื่นในนามของผม
(ผมรู้สึกโชคดีจริงๆที่มีแฟนๆที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้)

แต่ในปีนี้ แฟนๆที่รักครับ ผมอยากจะตอบแทนพวกคุณบ้าง ในฐานะ VIP ผมมีเรื่องอยากจะขอร้อง
ในวันเกิดปีนี้ ผมขอปฏิเสธที่จะรับของขวัญทั้งหมดด้วยความเคารพนะครับ
แค่หัวใจน่ารักๆ ความรู้สึกแค่นั้นมันก็เพียงพอแล้ว
ดังนั้นขอแค่ อวยพรให้ผมสุขสันต์วันเกิด ด้วยหัวใจที่อบอุ่น แค่นั้นก็พอไม่ต้องมีอย่างอื่น ^^

จากนี้ต่อไป ผมหวังว่าผมจะไม่ได้แค่เป็นฝ่ายรับจากพวกคุณแต่เราจะมาร่วมสร้างเวลาและความทรงจำที่มีความหมายร่วมกันแทน
ด้วยใจที่แสนจะสุขนี้ ผมคงต้องกล่าวคำลาแล้วละครับ

ผมจะไม่มีวันนี้เลยถ้าไม่มีพวกคุณ VIP

ในฐานะที่เป็นหัวหน้าวงบิกแบง และ เป็นจีดราก้อนเสมอ ผมจะทำงานอย่างหนัก ทุกวันทุกวัน
เพื่อแสดงให้พวกคุณเห็นผมและพวกเราที่สุดยอดขึ้นและโตขึ้น

รักษาสุขภาพด้วยนะครับในช่วงอากาศร้อนแบบนี้ ห้ามนอกใจด้วยนะ !

บายครับ~ ♥

Source: BIGBANG Official Daum Cafe
Eng Translation by toptopia.tumblr.com
Thai Translation by mew in mew museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น