วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

TOP:น้อยมากที่ผมจะพูดคุยกับสมาชิกในวงผ่านทางโทรศัทพ์ครับ

สัมภาษณ์สั้นๆจาก แฟนมีตติ้งภาพยนตร์ Alumni

น้อยมากที่ผมจะพูดคุยกับสมาชิกในวงผ่านทางโทรศัทพ์ครับ 
ตามปกติแล้วผมจะไม่ค่อยได้พบพวกเค้าด้วยนอกจากเวลาที่เราไปทานอาหารด้วยกัน
หรือว่าเวลาที่เราทำงานร่วมกันครับ 
สมาชิกในวง 4 คนนั้นจะเล่นอะไรบางอย่างที่เหมือนกับ Kakaotalk แต่ผมไม่รู้วิธีใช้มันหรอกครับ
ผมขี้เกียจครับ ผมขี้เกียจมากเกินกว่าจะส่งข้อความ ผมไม่ชอบการส่งข้อความ 
ไม่ชอบอะไรอย่าง Twitter หรือ Instagram 

สมาชิกที่ผมติดต่อด้วยบ่อยที่สุดเหรอครับ??? พอๆกันทุกคนแหละครับ
พวกเราคบหารักใคร่กันดีครับแต่ว่าพวกเราแทบจะไม่ได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ 
ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นช่วงที่เราจะได้ครุ่นคิดตรึกตรองเวลาที่เราได้พักครับ

Source+ EnglishTranslation by uT.O.Pia
Thai Translation by miss mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น