วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

Star Column G-Dragon ตอนที่ 3 (ตอนจบ)จาก Naver


สวัสดีครับ~~~ คุณผู้อ่าน 
น่าเศร้านะครับที่รู้ว่านี่จะเป็นตอนสุดท้ายของ Star Column แล้ว 
วันนี้ผมจะมาเปิดเผยรูปของผมในตอนเด็กครับ 
คุณแม่มักจะบอกกับผมว่า "ลูกเคยชอบที่ตรงนี้มากๆๆเลยนะ " 
แต่ผมแทบจะจำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับรูปเก่าๆพวกนั้น

ผมเคยรับบทบาทเป็น ดาราเด็ก ด้วยครับเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก 
คุณรู้รึเปล่าว่าขั้นตอนต่างๆที่คุณจะต้องผ่านมันไปกว่าจะได้เป็นดาราเด็กนั้นมีอะไรบ้าง?? 
มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าอายสำหรับผมเหมือนกัน 
แต่ผมเคยไปปรากฏตัวอยู่ในรายการเด็กที่มีชื่อว่า "Kiss kiss kiss" 
และเคยเข้าไปเรียนในโรงเรียนสอนการแสดงอีกด้วย 


 คุณแม่พูดว่า " จียงเอาแต่สนใจในเรื่องของดนตรีและแฟชั่นและสิ่งที่เค้าชอบดังนั้นเค้าจึงจำเรื่องราวในสมัยที่เค้าเป็นเด็กไม่ได้จริงๆ "

หลังจากที่ผมใช้เวลายาวนานอาศัยอยู่ที่หอพักเพื่อความสะดวกในการทำงานโปรโมทในนามบิกแบง 
ในตอนนี้ผมกลับมาอาศัยอยู่กับครอบครัวของผมอีกครั้ง 
ตั้งแต่ยังเป็นเด็กชีวิตของผมวนเวียนอยู่กับกระบวนการฝึกซ้อมที่บริษัทYG กลับบ้านนอนและกลับมาซ้อมอีก 
วันนึงผมเกิดความรู้สึกคิดถึงครอบครัวของผมขึ้นมาจริงๆ เมื่อผมกลับไปบ้านผมได้เรียนรู้ว่าการได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของตัวเองนั้นมันดีแบบนี้นี่เอง 

ผมชอบดูรายการ Infinitey Challenge มากๆ ผมดูรายการนี้ทุกตอนยาวนานติดต่อกันมา 7-8 ปีแล้วครับ 



พวก Sasaeng แฟน ผมกังวลว่าพวกคุณจะได้รับบาดเจ็บนะครับ 
จริงๆผมไม่เคยมีแฟนๆSasaeng อย่างเป็นจริงเป็นจังมาก่อนเลย แต่เร็วๆนี้ผมกลับมีแฟนกลุ่มนี้บ้างแล้ว
ที่ต่างประเทศหลังจากที่เราเล่นคอนเสริต์เสร็จ เป็นเพราะพวกแฟนๆที่นั่นไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอเราบ่อยๆ พวกเค้าตามติดเรามากทีเดียว

ผมรู้ว่าการกระทำนี้มาจากความรัก แต่ผมรู้สึกกังวลมากๆจริงๆว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์
หรือเหตุการณ์อันตรายต่างๆเกิดขึ้น เพราะมีช่วงเวลาที่ดูอันตรายมากมายเหลือเกิน 
เป็นเพราะมันอันตรายทั้งต่อแฟนๆและคนขับรถด้วย 
ผมคิดว่ามันคงจะดีมากเลยถ้าเราสามารถควบคุมในเรื่องนี้ได้บ้าง
ขนาดว่าหลังคอนเสริต์ที่พึ่งจบไปนี้ ก็มีเหตุการณ์ที่อาจจะเป็นสาเหตุที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงมากมายนะครับ และมันก็น่ากลัวมาก



แต่แน่นอนว่า ผมก็มีแฟนๆที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ส่ง ข้าวสารมาร่วมบริจาคในงานคอนเสริต์ของผม
ผมรู้สึกมีความสุขมากๆและรู้สึกภูมิใจมากๆเลยครับ 
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมองไปที่แฟนๆของผม ผมจะรู้สึกขอบคุณเสมอและคิดกับตัวเองว่าผมต้องพยายามทำงานให้หนักกว่าเดิม

ผมรู้ว่าผมเติบโตมาด้วยการเป็นที่รักในฐานะน้องเล็ก และผมก็รู้ว่าตัวเองจะมีความสุขมากแค่ไหนเวลาที่สามารถทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจไ้ด้ 
ผมเป็นเหมือนเพื่อนสนิทกับครอบครัวของตัวเองมาเป็นเวลายาวนานแล้ว คุณแม่ คุณพ่อ พี่สาวและผมเป็นเหมือนเพื่อนสนิทกัน




ผมเขียนเนื้อเพลงมากเลยครับเมื่อตอนที่อายุ 13 และผมก็เริ่มเขียนทำนองเพลงเมื่อตอนอายุซัก 16-17 
ผมคิดว่าผมเริ่มเขียนเนื้อเพลงจริงๆเมื่อตอนอยู่ ป.4 ย้อนไปในตอนนั้น ผมเขียนเนื้อเพลงโดยเลียนแบบเพลงท่อนแร๊พของนักร้องชาวต่างชาติ

ในตอนที่ผมทำงานเพื่ออัลบั้มของผมเอง ผมมักจะอาศัยอยู่ที่สตูดิโอ และต้องขอบคุณโรงอาหารของบริษัทที่มีอาหารดีๆเสมอเหมือนกับได้ทานอาหารที่ทำกันในบ้าน

ครั้งแรกที่ผมพบท่านประธาน YG ผมมีอายุได้ 13 ปี ในตอนนี้มันเป็นความสัมพันธ์มากว่า 10ปีแล้ว

ในตอนที่เราเจอกับท่านประธานเมื่อ 10 ปีก่อนเค้าเข้มงวดกว่านี้มากและเค้ามักจะสงวนคำชมไม่ให้หลุดออกมาจากปากเค้าเลย
หากคุณสนิทกับท่านหยางแล้ว คุณจะรู้ว่าเค้าเป็นคนที่ตลกมากๆ เค้าชอบปล่อยมุขและเล่นสนุกไปเรื่อย
ไม่เพียงแต่ท่านประธานจะสร้างสิ่งแวดล้อมในการทำงานเพลงออกมาได้ดีกว่าบริษัทอื่นแล้วเค้ายังเป็นคนที่มอบคำแนะนำตัวต่อตัวให้กับผมอีกด้วย

และเมื่อผมมีอายุ 20 ปีตามกฏหมาย บางครั้งผมก็ดื่มกับท่านประธานด้วย และตอนนี้เราสนิทกันเหมือนกับพี่ชายน้องชายครับ

แต่ผมคิดว่า ในตอนนี้ซึงรีและแดซองก็ยังคงกลัวท่านประธานอยู่นะครับ



Source: http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=420&aid=0000000273
English Translation by DANA A.K.A BigbangisVIP
Thai Translation by miss mew

==============

 
สามารถอ่าน Star Column น้องจีตอนก่อนหน้านี้ได้ตามนี้ 

ตอนที่ 1
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/04/world-tour-navar-star-column.html
ตอนที่ 2
http://mew-mini-museum.blogspot.com/2013/04/star-column-g-dragon-naver-2.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น