วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

G-dragon ขอโทษในสิ่งที่ผ่านมา พร้อมตั้งใจทำงานหนัก


วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาจีดราก้อนได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงเรื่องที่เค้าข้องเกี่ยวกับกรณีเสพกัญชา แดซองเกี่ยวข้องกับเรื่องอุบัติเหตุและล่าสุด น้องเล็กของวง ซึงรี มีข่าวอื้อฉาวกับนักแสดงชาวญี่ปุ่น 

จีดราก้อนกล่าวว่า "มีเหตุการณ์และสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมายกับวงของเราครับ และผลที่ตามมาไม่ได้เป็นเรื่องที่ทุกคนจะสามารถเข้าใจมันได้โดยง่าย ดังนั้นในฐานะที่ผมเป็นคนของประชาชน ผมคิดว่ามันเป็นความผิดของพวกเราครับ " 

 “แต่ยังไงก็ตามเราเป็นเพียงมนุษย์คนนึงเท่านั้น เราต่างก็มีแนวโน้มที่จะทำผิดได้ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองยังไง แต่พวกเราก็ยังเด็ก และยังคงต้องผ่านเรื่องต่างๆและข้อผิดพลาดมากมายต่อไป สมาชิกทุกคนในวงเริ่มทำงานในวงการนี้ตั้งแต่พวกเรายังเด็กมาก ดังนั้นบางครั้งเราทำอะไรลงไปทั้งๆที่มันผิด เราจะพยายามให้มากขึ้นจากนี้ไปที่จะระมัดระวังให้มากขึ้นครับ " 

"ช่วงนี้เวลาที่เรามาอยู่ด้วยกัน เรามักจะพูดว่า "ถ้าเรายังคงทำตัวแบบนี้ต่อไป อะไรๆก็คงจะต้องลำบากขึ้นแน่ ดังนั้นมาพยายามให้มากกว่านี้เถอะนะ " 

ในฐานะที่จีดราก้อนเป็นหัวหน้าวงเค้ากล่าวว่า" เมื่อก่อนเวลาที่มีใครบางคนทำผิด ผมจะต้องพูดอะไรบางอย่างออกมาแต่พอถึงจุดจุดนึงผมกลับสูญเสียพลังที่จะทำเรื่องแบบนี้ และตัวผมเองก็ยังไม่สามารถที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพวกเค้าได้เลย ดังนั้นจากนี้ไปผมควรจะต้องจริงจังและยึดหลักหัวหน้าวงที่ผมเคยเป็นในสมัยก่อนกลับคืนมา"   

นอกจากนี้จีดราก้อนยังพูดถึงเพลง That XX ที่ได้เรท 19+ มาว่า " จริงๆมันไม่ใช่คำที่หยาบคายรุนแรงนะครับแต่มันไม่ใช่คำที่ดีที่สุดที่จะให้คนในยุคเก่าฟังแล้วรื่นหู และการจัดเรทก็ถูกตัดสินออกมาแล้ว ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรออกมาตรงๆแบบชัดเจนได้เพราะตัวเองก็ยังเป็นนักร้องไอดอลอยู่ ดังนั้นเพลงจึงออกมาอย่างที่เป็นครับ " 

"การที่เพลงได้เรท 19+ อาจจะดูร้ายแรงนะครับแต่ผมไม่คิดว่าเพลงของผมจะชักนำวัยรุ่นไปในทางที่ไม่ดี  ในตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมได้ฟังเพลงที่มีเนื้อหาตรงๆ เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างเพลงของ DJ DOC ผมคิดว่า "คนพวกนี้แค่พูดสิ่งที่อยู่ในใจของพวกเค้าออกมาก็เท่านั้น""

สุดท้ายจีดราก้อนยังได้พูดถึง เพื่อนร่วมค่ายอย่าง PSY ที่ตอนนี้สร้างกระแสไปไกลในระดับโลกกับเพลง กังนัม สไตล์ จีดราก้อนกล่าวว่า " ตอนที่พี่ไซเอาเพลงนี้มาให้เพลงเป็นครั้งแรกผมไม่คิดว่ามันจะดังขนาดนี้ พูดตามตรงผมรู้สึกอิจฉานิดๆนะครับแต่ก็รู้สึกภูมิใจมากด้วย " 

credit to soompi 
Thai Translaton by mewmini museum 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น