วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Q&A กับ TOP จากนิตยสาร Ray June 2012


Q: คุณทำยังไงให้ตัวเองยังคงสุขภาพดีเอาไว้และรูปร่างคงที่ตลอดเวลาครับ??
TOP: ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญนะครับที่จะต้องสร้างความสมดุลและรักษารูปร่างให้คงที่อยู่เสมอ เวลาที่ผมมีเวลาผมจะค่อยๆสร้างกล้ามเนื้อด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งระยะหลังนี้ผมออกกำลังกายเยอะมากเพื่อให้รูปร่างคงที่แบบนี้ไว้ครับ

Q: ช่วยแนะนำเพลงให้กับคนที่กำลังเสียใจหลังจากที่พึ่งเลิกกับแฟนให้หน่อยครับว่าควรจะฟังเพลงอะไรดี??
TOP: เพลงจากอัลบั้มใหม่ของเราครับ เพลง  Bad Boy. "(ในเนื้อเพลง) ผมมัน bad boy เวลาที่ผมชอบผู้หญิงคนไหนจริงๆผมไม่รู้วิธีที่จะปฏิบัติกับเธอดีๆ " ผมคิดว่าเพลงนี้คงช่วยปลอบใจคนได้มากมายครับ

Q: คุณคิดว่าแฟนๆของคุณเป็นผู้หญิงประเภทไหนกันครับ??
TOP: พวกวัยรุ่นนะครับ ผมคิดว่ามีแฟนๆที่ใจดีและเป็นธรรมชาติกันเยอะครับ

Q: คุณสวมอะไรเวลานอนครับ??
TOP: ชุดนอนที่เข้าชุดกันครับ .

Q: Sol ซังเป็นคนยังไงครับ?
TOP: บางครั้งเค้าก็เหมือนเด็กฮะ และบางครั้งเค้าคงจะเหงามากทีเดียว

Q: คุณจะเอาเงินไปทำอะไรครับถ้าถูกรางวัล 300 ล้าน??
TOP: ผมจะมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ครับ

Q: เสื้อผ้าสไตล์ไหนในฤดูร้อนที่คุณอยากจะให้สาวๆสวมใส่ครับ??
TOP: ผมชอบอะไรที่ง่ายๆสบายๆครับ ผมไม่ชอบอะไรที่มันดูมีเครื่องประดับมากไป ชอบอะไรที่ดูวินเทจและเพิ่มความเป็นตัวตนของตัวเองลงไปในเสื้อผ้าที่สวมใส่ด้วยก็จะดูดีมากเลยครับ

Q: เดทในช่วงฤดูร้อนที่ใฝ่ฝัน??
TOP: การได้ไปในที่ซักที่ที่ไม่มีใครอื่นเลยนอกจากเราสองคนครับ เราอาจจะใช้เวลาสบายๆดูหนังด้วยกัน การอยู่ด้วยกันทำให้เราสามารถที่จะเป็นที่พักใจให้แก่กันและกันได้แล้ว ดังนั้นการใช้เวลาร่วมกันเพียงอย่างเดียวก็ถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับผมครับ

Q: ใครในบรรดาสมาชิกในวงบิกแบงที่น่าจะเป็นคนรักในอุมดคติที่สุดครับ??
TOP: ถ้าให้ผมเลือกการมุมมองของผู้หญิงแล้ว ผมคิดว่าเราทุกคนต่างก็มีข้อดีข้อเสียกันทั้งนั้น เราต่างก็มีบุคคลิกที่แตกต่างกันไปด้วย ดังนั้นผมคิดว่า ทุกคนล้วนมีคุณสมบัติครับ ว่าแต่ผู้อ่านนิตยสารเล่มนี้เลือกชายในอุดมคติรึยังละครับว่าคนไหนดี?? (หัวเราะ)

Q: วิธีที่ดีที่สุดในการทำความฝันให้เป็นจริงคืออะไรครับ??
TOP: สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเชื่อในตัวเองและต้องไม่โลเลง่ายๆนะครับ อย่าใจร้อน ค่อยๆเดินตามทางความฝันที่หวังไว้ไปช้าๆ การที่คอยบอกกับตัวเองว่า "ฉันทำไม่ได้หรอก" ไม่ได้ช่วยให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้  ทำตัวให้นิ่งสงบและมีความสุขก็ถือว่าเป็นก้าวสำคัญในการรอคอยให้ความฝันของคุณเป็นจริงขึ้นมานะครับ 

Source: BIGBANG Fans’ Club picture from BBU
Eng Translation: jwalkervip.tumblr.com
Thai Translation by mew mini museum


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น