วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บางส่วนจากสัมภาษณ์ Lydia โดย Cuvism magazine

























Q: คุณเริ่มเข้ามาเกี่ยวข้องกับพวกวายจีได้ยังไงกันคะ??
Lydia: เพื่อนของฉัน Shan Evaristo และ Aimee Lee Lucas เป็นแด็นเซอร์ที่เต้นให้กับยองเบค่ะ พวกเค้าเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่เมื่อครั้งเราอยู่อเมริกากันแล้ว อยู่มาวันนึงพวกเค้ามาเล่าให้ฉันฟังว่าพวกเค้าทำงานอยู่ที่บริษัทวายจี และพวกเค้าก็แนะนำฉันให้กับทางวายจีเพราะพวกเค้าชอบเสียงของฉันและฉันก็เปิดช่องยูทูปของตัวเองที่ร้องเพลงโคเวอร์ต่างๆให้เค้าดู และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันได้เข้ามาทำงานที่วายจีค่ะ  

Q: ครั้งแรกที่คุณออกหน้าออกตาว่าอยู่ที่ YG คือตอนที่คุณไปปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอ One of a kind ของจีดราก้อน ตอนนั้นคิดยังไงถึงตัดสินใจแบบนั้นคะ??
Lydia: จียงถามฉันค่ะว่าฉันจะสามารถไปเต้นให้เค้าในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ในอัลบั้มโซโล่ใหม่ได้ไม๊?? และฉันก็ตอบเค้าไปว่า "แน่นอนสิ" (หัวเราะ)

Q: ย้อนหลังกลับไป คุณก็เป็นคนที่ร้องเพลง 'Missing You' LIVE กับจีดราก้อนใน 'GD FRIENDS LIVE'ด้วยใช่ไม๊คะ?
Lydia: ท่านประธานเป็นคนแนะนำมาว่าให้ทำแบบนั้นค่ะ มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับฉัน 

























Q: ในตอนนั้นอัลบั้มของจีดราก้อนเป็นอัลบั้มที่ฮิตกันมากๆเลย เพลงโปรดของคุณคือเพลงอะไรคะ??
Lydia: ฉันรัก เนื้อเพลง ทำนอง และสไตล์ในการโปรดิวงานในอัลบั้มเดี่ยวของจียงโอปป้ามากจริงๆค่ะ ที่รักเป็นพิเศษก็เพลง  "That XX" และ "One Of A Kind"

Q: คุณโคเวอร์เพลง Badboy ของบิกแบงด้วยนี่คะ คุณรู้จักบิกแบงตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี้ย??
Lydia: ในตอนแรกที่ฉันได้ยินมาว่าต้องได้ทำงานร่วมกับพวกเค้า ฉันก็เกิดความสงสัยเลยค้นหางานของพวกเค้ามาดูค่ะ จากนั้นก็เริ่มสนิทกับพวกเค้ามากขึ้นตอนที่มาอยู่ที่ YG แล้ว

Q: ดูเหมือนว่าคุณจะได้รับผลตอบรับมากมายจากโปรดิวเซอร์คนอื่นๆในวายจีนะคะ
Lydia: ใช่เลยค่ะ เรามักจะเป็นแบบนั้นแหละ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันมีคำถามฉันมักจะไปถามกับเท็ดดี้โอปป้าและจียงโอปป้า พวกเค้ามักจะใจดีให้คำตอบฉันมาอย่างดี พวกเค้ามักจะมีเซ้นซ์และสไตล์รวมถึงบุคคลิกที่ดีมากๆอยู่เสมอดังนั้นฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเค้าค่ะ ส่วนใหญ่แล้วทุกคนในวายจีมักจะมีความกระตือรือร้นเปี่ยมด้วยพลังกันอยู่เสมอดังนั้นฉันเลยพลอยได้ความรู้ดีๆไปด้วย 



Q: มีศิลปินคนไหนที่คุณอยากจะทำงานด้วยไม๊คะ??
Lydia: Jamie Foxx, Stevie Wonder. ส่วนในเกาหลีฉันอยากจะทำงานกับศิลปินในค่าย วายจีค่ะ

Q: ล่าสุดคุณได้ปรากฏตัวใน MV ของ CL ในบทบาทที่น่าสนใจทีเดียวนะคะ คุณจำได้ไม๊คะว่ามีช่วงเวลาตลกๆอะไรที่เกิดขึ้นรึเปล่า??
Lydia: ฉันต้องเคี้ยวหมากฝรั่งเพื่อเข้าฉากในMVค่ะดังนั้นในตอนที่ต้องรอเข้าฉากฉันก็เลยเคี้ยวหมากฝรั่งซ้อมไว้ จากนั้น แชรินก็มาบอกว่าบทของฉันมีอยู่ว่าจะต้องหวีผมให้เธอขณะที่เคี้ยวหมากฝรั่งไปด้วย และด้วยความที่ตัวเองเป็นคนที่แย่ในเรื่องการแสดงมากๆๆ (หัวเราะ) ดังนั้นฉันจึงพยายามที่จะเคี้ยวหมากฝรั่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่จะมีการถ่ายทำค่ะ

Q: แล้วมาเจอกับ MADEMOISELLE YULIAได้ยังไงคะ?
Lydia: ฉันถูกแนะนำให้รู้จักกับเธอเพราะเธอเป็นเพื่อนของแชริน เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์และใจดีมากๆ เธอยังเป็นเพื่อนกับพวกแด็นเซอร์โอปป้าหลายๆคนใน YG ด้วยนะคะ

























Q: คุณออกกำลังกายกับ เทนเนอร์ประจำค่ายวายจีคุณ Hwangssabuรึเปล่าคะ?
 Lydia: Hwangssabu ตอนดึกก็จะกลับบ้านค่ะ และเค้าก็เดินทางไปกับจียงในการทำ worldtour ดังนั้นเค้าจึงยุ่งมากๆๆ ดังนั้นฉันก็จะออกกำลังกายด้วยตัวเองในตอนเที่ยงคืนค่ะ



source:http://www.cuvismmag.com/b/interview/2823
Eng translation by DANA a.k.a BigbanggisVIP
Thai translation by mew 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น