วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Fan account Pre-record SBS Inkigayo 26032012

อาทิตย์นี้รายการอินกีที่ฉายเมื่อวานเป็นการบันทึกเทปไว้ก่อนพร้อมรายการ Yg-onairแต่เมื่อวานน้องๆก็ยังไปที่สตูดิโอของ SBS อยู่ดีเพื่อทำการบันทึกเทปาสำหรับอาทิตย์หน้าคือ ออนแอร์ในวันที่ 1 เมษายนนะค่ะ  

ไม่รู้มิวคิดไปเองรึเปล่า?แต่พักหลังมีแฟนแอคเค้าส์ออกมาเยอะมาก อาจจะเป็นเพราะมีวีไอพีอินเตอร์ได้เข้าไปดูรายการต่างๆมากขึ้นและออกมาเล่ามากขึ้นรึเปล่า?? อาจจะเป็นเพราะเดี๋ยวนี้มีทวิตเตอร์มี tumblr ให้แชร์อะไรๆมากขึ้น เราเลยได้อ่านอะไรน่ารักๆมากขึ้นนะค่ะ >_<

ตามเคย แฟนแอคเค้าส์ก็มักจะเป็นการเล่าด้วยโหมด แฟนเกริล์เต็มเหนื่ยว ขอตัดทอนบางส่วนที่ไม่สำคัญออกเช่นเรื่อง ลักษณะเวทีและการแต่งตัวที่ไม่เกี่ยวกับการเล่นมุขออกนะค่ะเพราะยังไงๆเดี๋ยวก็ได้ชมเพอเต็มๆกันแล้ว ในอาทิตย์หน้าเนอะ   

===================

Fan account Pre-record SBS Inkigayo 26032012

การบันทึกเทปรายการคราวนี้เป็นการบันทึกรายการเพื่อออกอากาศในอาทิตย์หน้าพวกเราไปยืนต่อแถวกันตอน บ่าย 4 โมงและต้องคอยให้รายการในวันนี้จบไปก่อน ซึ่งในตอนที่บิกแบงขึ้นไปรับรางวัล Mutizenในอาทิตย์นี้พวกเราที่กำลังต่อแถวกันอยู่ต่างก็ดีใจและคอยเชียร์แบบน่ารักๆอยู่ข้างนอก ซึ่งมันไม่ค่อยมีอะไรพิเศษมากเป็นเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าพวกเค้าชนะ อีกอย่างก็เพราะพวกเรา VIP ชอบทำตัวเก๋ๆแบบนี้อยู่แล้วนี่ 555+ 

ฉันได้รับเบอร์ 10 จาก 350 เบอร์ของวีไอพีที่จะได้เข้าไปร่วมบันทึกเทปในคราวนี้ ทำให้ฉันแอบคิดว่าฉันน่าจะได้อยู่แถวหน้าๆ และก็จริงอย่างที่คิดไว้  ยังไงก็ตามกว่าเราจะได้เข้าไปก็เป็นเวลา 6 โมงเย็นแล้วเพราะก่อนหน้านี้ทางทีมงานแจ้งว่าจะมีการซ้อมแบบไม่มีผู้ชมกันก่อน 


FANTASTIC BABY

GD: ใส่ชุดขาวเหมือที่ใช้ใน MV ผ้าพันคอสีขาว TOP: สูทสีเขียว ผมสีเขียว คิ้วสีชมพู Taeyang:สวมชุดดำ และที่ประดับไหล่ที่ทำด้วยเหล็กเหมือนใน MV Daesung:สวมชุดสีม่วงเข้ม Seungri: โค้ททหารสีแดง กางเกงหนังแดง และบูท เพลงนี้ บิกแบงร้องเพลงนี้ประมาณ 5 ครั้งและอัดเพลง intro ด้วย ในตอนร้องintro แทยังเป็นคนที่ขยับตัวมากที่สุด และ ท็อปก็แทบจะไม่ขยับตัวเลยเหมือนทุกครั้ง ( เค้าแค่จ้องมองมาและหันหน้าไปด้านข้างบ้างเท่านั้น) แดซองและซึงรีมีแววตาที่มุ่งมั่นและ กลุ่มน้องเล็กของเรามักจะถ่ายเสร็จก่อน คู่ของแทยังและท็อป ส่วน จีดราก้อนที่อยู่ตรงกลางตลอดการบันทึกเทปนั้นเค้ามักจะตั้งใจและพยายามคิดว่าเค้าควรจะอยู่ตรงไหนและทำตัวยังไงในการแสดง ซึ่งดูเป็นมืออาชีพมาก

แฟนคลับของแดซองที่ยืนอยู่ใกล้ๆฉันมักจะตะโกนเรียกเค้าเสมอซึ่งแดซองมักจะได้ยินและทำตัวเขินอายตลอดเวลาที่ได้ยิน แต่ตากล้องที่อยู่หน้าเธอคงจะรำคาญอย่างหนักเพราะเธอเอาแต่ตะโกน ส่วนตัวฉันฉันตะโกนเรียกทุกคนในวง หนักไปทางจียง และตะโกนเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นไปได้ยากที่จะไม่ได้ยินเสียงฉันเพราะฉันยืนอยู่ตรงกลางเลย จีดราก้อนมักจะทำตัวเท่ๆให้สมเป็นลีดเดอร์ เค้ามักจะตั้งใจกับการทำงานมากกว่าจะมาแฟนเซอร์วิชเหมือนคนอื่นๆ แต่เค้ามีปฏิกริยาตอบกลับกับแฟนๆมากขึ้นในเพลง Badboy ทุกครั้งที่เค้ายิ้มและมองมา เป็นสิ่งที่ล้ำค่าจริงๆ 

แทยังขอบคุณและบอกรักวีไอพีโดยพูดซ้ำๆว่า “VIP 최고!” (VIPยอดเยี่ยมที่สุด) เค้ามักจะชอบพูดคุยกับวีไอพีและมักจะทำท่าผิดหวังทุกครั้งที่ไมด์ไม่ยอมดังโดยเฉพาะในช่วงแรกก่อนที่เค้าจะต้องร้องท่อนของตัวเองในเพลง Intro เค้าคุยกับพวกเราเยอะมากและโบกมือตลอด

เซเว่นแวะมาในสตูดิโอด้วยหลังจากที่เสร็จจากงานมีตติ้งของเค้าที่จัดในตึก SBS เช่นกัน ฉันสามารถมองเห็นเ้ค้าได้จากที่ที่ฉันยืนอยู่ 

ก่อนที่จะมีการถ่ายทำ PD ได้บอกให้ซึงรีเต้น shuffle ให้แฟนๆดูหน่อย ซึ่งในวันนี้แฟนๆทุกคนเห็นตรงกันว่าชุดแดงทั้งตัวที่เค้าใส่นั้นทำให้เค้าดูเหมือน ddeokbokki ซึ่ง PD ก็คิดเหมือนกัน ซึงรีถามพวกเราว่าพวกเราทานข้าวกันรึยัง?? พอเราตอบว่า ยัง เค้าก็บอกว่าเค้าไม่มีเงินซื้อ  ddeokbokki เลี้ยงหรอกนะ แต่จะให้จีดราก้อนเป็นเจ้ามือแทน 555+

ตอนที่แดซองจะเดินไปที่จุดยืนของเค้าบนบันได เค้าสะดุดตอนเดินข้ามเวที น่ารักมากๆ 

ซึงรีมักจะตอบรับ สิ่งที่ PD สั่งให้ทำด้วยคำว่า   “YES, SIR!” 

ท็อปบอกให้ทุกคนเรียกแดซองว่า “Abai Kang” ซึ่งทุกคนก็เรียกตามและยองเบก็เข้ามาผสมโรงด้วย ในตอนที่แฟนๆช่วยยองเบตะโกน ซึงรีและท็อปก็ทำ beatbox เป็นจังหวะอีก แม้แต่ PD ก็ยังเรียกแดซองว่า Abai ทำให้แดซองเขินมากๆ

ในเทคสุดท้ายของเพลง Fantastic baby จียงดูหมดแรงและนั่งลงไปกับพื้น แดซองก็ดูเหนื่อยมากเช่นกันและ เข้าไปชนท็อปและทำท่าน่ารักๆๆ 

BAD BOY

หลังจากที่บันทึกเทปเพลง FB จบลงพวกเราก็ต้องออกมายืนหนาวกันอีก เพราะทีมงานบอกว่าต้องการเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงที่จะเซตเวทีสำหรับเพลง BadBoy  เวลาผ่านไปชั่วโมงครึ่งแล้วเราก็กลับเข้ามาในสตูดิโออีกครั้ง 

โชดีมากที่ ซึงรีและจียงเดินมาฝั่งฉันบ่อยมาก โดยเฉพาะน้องเล็กที่จุดเริ่มท่อนของเค้าคือ ตรงหน้าฉันเลย ซึ่งมันใกล้มากจนฉันจำไม่ค่อยได้ว่าเค้าใส่เสื้ออะไรมาเพราะเอาแต่แต่จ้องกางเกงเพราะเห็นแต่กางเกงของเค้านั่นเอง ซึ่งกรณีนี้ยังรวมไปถึงสมาชิกในวงทุกคนด้วย ใช่แล้วค่ะทุกคน ฉันอยู่ใกล้ระยะการมองเห็นแต่เป้าและก้นของพวกเค้า (ฉันได้ทำการสังเกตค้นคว้ามาแล้วและขอสงวนเรื่องราวนั้นเอาไว้เล่าให้เพื่อนสนิทฟังแล้วกัน เอาเป็นว่า จีดราก้อน ซึงรี และแดซอง ทำฉันฝันดีแน่นอน >////< 555+ )

จุดที่ฉันยืน ใกล้มากๆจริงๆจน รองเท้าของซึงรีมักจะมาโดนมือฉันและฉันต้องพยายามห้ามใจไม่ไปจับตัวเค้าเพราะถ้าทำแบบนั้นฉันคงโดนเชิญออกจากสตูดิโอและคงถูกบันทึกเอาไว้ถึงพฤติกรรมอันนี้ ฉันทำได้แค่บอกเค้าว่าฉันเป็นวีไอพีชาวอเมริกัน เค้ามักจะยั่วเราโดยการ เอานิ้วชี้มาไว้ที่ปากเป็นท่าห้ามไม่ให้เราเสียงดังและเค้ายังพูดด้วยว่า การแสดงนี้ไม่ใช่กูดบายสเตจของรายการอินกีกาโย่ 

ในตอนเริ่มจะมีการถ่ายเจาะไปที่หน้าของซึงรีด้วยซึ่งเค้าเตรียมตัวกับการถ่ายครั้งนี้ โดยจะมองลงไปข้างล่างก่อนช้อนตาขึ้นมามองกล้องแบบซีเรียส ซึ่งฉันแอบหัวเราะเล็กน้อยเพราะเค้าทำหน้าจริงจังมากๆ  

มีบางอย่างเปื้อนเสื้อของแทยังอยู่ซึ่งวีไอพีตะโกนบอกเค้าหลายครั้งและใช้เวลานานกว่าเค้าจะรู้จุดที่เปื้อน 

ท็อปเต้นเรื่อยเปื่อยอยู่ที่กลางเวทีทำเอาวีไอพีกรี๊ดกันเสียงดังมาก จนจียงต้องปิดหูไว้

จียงมักจะพูดตอบแฟนๆที่อยู่ข้างหลังไม่ก็ข้างหน้าซึ่งปฏิกริยาของเค้านั้นน่ารักมาก ฉันคิดว่าเค้าจะแฟนเซอร์วิชให้กับแฟนๆเวลาที่เค้าอยู่ใกล้วีไอพี และมักจะพูดว่า "ขอบคุณครับ คุณก็ด้วยนะ" เสมอๆเวลาที่มีคนชมเค้าว่า เค้าน่ารัก เค้าเท่ เค้าเซ็กซี่ และมักจะตอบคำถามและถามเมื่อเค้าไม่ได้ยินคำถาม ฉันว่าเค้าดูลึกลับนะและลึกๆแล้วฉันว่าเค้ามีอีโก้มากมายเลยละ ซึ่งมีครั้งนึงและแล้วเค้าก็มีปฏิกริยากับการที่ฉันเฝ้าตะโกนเรียกเค้า โดนเค้าหันมายิ้มและโบกมือให้ฉันด้วย

จุดที่ฉันยืนอยู่ใกล้มากจนฉันคิดว่าทุกคนที่มายืนใกล้ๆฉันคงต้องรำคาญกับเสียงตะโกนของฉันแน่ๆ ยังไงก็ตามแต่เวลาที่แดซองมายืนตรงนี้และท่าเต้นต้องมีท่าก้มหัว ฉันคิดว่าเค้าตั้งใจจะยิ้มให้กว้างที่สุดหวานที่สุดด้วย ซึ่งฉันแอบคิดว่ามีตอนนึงเค้าทำเพราะฉันเลยทีเดียวเพราะฉันเชื่อว่าเค้ามองฉันและยิ้มด้วย 

ในตอนท้าย ฉันคิดว่าไม่มีสมาชิกคนไหนจับมือแฟนๆนะยกเว้นซึงรี ซึ่งฉันได้จับมือเค้า

Credit: dianeimnida/@halohalokitty 
[http://bigbangforlife.tumblr.com/post/19943083862/fan-account-big-bang-inkigayo-pre-recording]
Thai Translation by mew mini museum


วีไอพีเจ้าของแฟนแอคอันนี้น่ารักทีเดียวค่ะ บอกเขินและเต้นตามเพลงตลอดซึ่งสาวเกาหลีมักจะยืนโบกแท่งไฟไม่ก็เอาป้ายคลับปิดหน้ากัน ใครสนใจก็ตามไปอ่านได้ตามลิงค์นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น