วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เตรียมตัวให้พร้อมไปกับจีดราก้อนที่งานโชว์ของ ชาแนล

    


 ย้อนกลับไปในปี 2015 ปีนั้นเป็นปีที่ชาเนลได้นำเอาโชว์ คอลเลคชั่น Cruise ไปโชว์ที่ โซล คุณKarl Lagerfeld ผู้ล่วงลับได้ทำนายเอาไว้ว่า อีกไม่นานโลกจะต้องหลงใหลไปกับความเป็น เกาหลีใต้ และแน่นอน แฟชั่นไอค่อนผู้ไม่เกรงกลัวใดๆ จีดราก้อน ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี หรือในชื่อจริง ควอนจียง เค้าได้เป็นภาพลักษณ์ให้กับ ชาแนล มากว่า 10 ปีแล้วจนถึงปัจจุบัน 

    จีดราก้อนเป็นหนึ่งใน วงเคป็อป บิกแบง ที่กลับมาออกเพลงอีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากหายไปกว่า 4ปี พวกเค้ากลับมากับซิงเกิล Still life กับการมุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วกับปี 2022 บนหาดทรายของ Monte Carlo Beach Club และ จีดราก้อน ก็กลับมานั่งอยู่ในแถวหน้าของ Chanel เช่นกัน เคียงข้างกับ Kristen Stewart, Vanessa Paradis, แร็ปเปอร์ Abd Al-Malik และราชวงศ์ Monegasque ในชีวิตจริงอีกหลายคน


 

ก่อนอื่นเลย คุณช่วยบอกเราถึงการแต่งตัวในวันนี้หน่อยครับ
หลังจากที่มีฝนตกมาตลอดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมอยากให้มี สายรุ้งครับ ที่เกาหลีผมและเพื่อนๆในวงพึ่งจะออกซิงเกิลเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งเป็นเวลากว่า4ปีแล้วที่เราออกซิงเกิลสุดท้ายมา ดังนั้นผมจึงทำผมสีนี้เพราะเราออกเพลงที่มีชื่อว่า  “Still Life”  และที่เกาหลีกำลังเป้นฤดูใบไม้ผลิเข้าฤดูร้อน ผมเลยอยากจะแต่งตัวให้ได้อารมณ์แบบนั้น ด้วยโทนสีที่สว่างๆ

คุณเข้าร่วมโชว์กับ ชาแนลมาหลายปี ส่วนไหนที่เป็นส่วนที่คุณชอบมากที่สุดในประวัติศาตร์ของชาแนล ??
พูดตามตรงนะครับ มันเยอะมากๆ มันเป็นประวัติศาตร์ที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าผมเข้าร่วมโชว์กับชาแนลครั้งแรกเมื่อ 10 ปีก่อน และผมยังคงไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มันเหมือนกันสถานการณ์ที่เราได้เจอเพื่อนได้เจอครอบครัวมากกว่าที่จะเป็นธุรกิจ มันคือการติดต่อจากคนสู่คน

คุณมีคำแนะนำอะไรให้กับช่วงเวลาที่อยู่ที่โมนาโคไม๊ครับ?
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของผมที่นี่ครับ ดังนั้นคุณควรจะบอกผมมากกว่าสิครับ !! คำแนะนำของผมคือ พักผ่อนครับ แค่พักผ่อน เป็นเวลายาวนานมากกว่าผมจะสามารถเดินทางได้ ดังนั้นทุกอย่างจึงดูสดใหม่ ผมจะทำตัวสบายๆและใช้เวลาอย่างมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ครับ 

Coco Chanel เป็นคนที่เชื่อในเรื่องโชคลางมาก ดังนั้นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าโชว์ถึงจัดขึ้นในวันที่ 5 เดือน 5 เพราะเลข 5 เป็นเลขนำโชคของเธอ คุณมีความเชื่อเรื่องโชคลางหรือมีเครื่องรางนำโชคของตัวเองบ้างไม๊ครับ??
ผมเกิดวันที่ 18-08-88 ดังนั้นผมคิดว่า 8 คือตัวเลขนำโชคของผมครับ แต่ผมก็ชอบเลข 3 ด้วยครับ


from:https://i-d.vice.com/en_uk/article/jgm7ak/g-dragon-chanel-interview

Thai Translation by Miss Mew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น